Couple: Tokito Muichirou x Kotetsu.
Để có thể chinh phục một người có độ nổi tiếng cao. Hẳn là bản thân mình cũng phải nổi tiếng hoặc.. lên giường với người đó. Kotetsu muốn được cùng Muichirou yêu đương nhưng không ngờ lại bị người chị cú có gai dắt mũi rồi lại bị phá cmn trinh.
Tag: H tục, trai giả gái bốn lù trôn có lài, phá trinh, OOC.
Tựa đề: Nụ Cười Của Em. (Phần 2/?).
Lưu ý: Tính cách của nhân vật hoàn toàn được bản thân tôi thiết lập, không xúc phạm đến bất kì cá nhân hay tổ chức nào. Không thay đổi giới tính nhân vật, vấn đề giả lập và tưởng tượng. Có tình tiết không phù hợp với một số người. Cám ơn vì đã đọc.
🌫️⚙️
"Kh-khoan đã!!". Kotetsu đẩy mạnh chị ra, cả hai mỗi người một góc bàn. "Tại sao?". Chị bực dọc vì chuyện tốt của mình bị gạc đi,
biết bao nhiêu lần tiếp cận em là lại bị những chuyện không đâu ngăn lại.Hôm nay mời được em ấy đến nhà chơi, em ấy lại từ chối thế này thật thất vọng. Phải, chính là do em ấy ép Muichirou làm như thế.
"Em.. em không thích chị sao hức.. hức hức"
Em nghệch mặt ra, ơ kìa? Sao lại khóc rồi.. chết mất thôi, trường mà biết mình làm chị ấy khóc thì tới số chắc rồi.
Em luống cuống đến kế chị, tay chân loạn xạ để dỗ Muichirou: "Em thích chị mà.. thích lắm luôn đó, em xin lỗi, đừng khóc nữa chị ơi, đừng khóc nữa".
Chắc chỉ đợi em nói thế, chị ngước mặt lên lau nước mắt: "Ừm..". Nghe thế thì em thở phào nhẹ nhõm, nhưng chỉ được 1 giây ngắn ngủi. Chị ngay lập tức nắm lấy hai tay em, đè em xuống.
Em bất ngờ chưa kịp phản ứng thì chị đã ngồi lên người em rồi. "Chị- chị ơi, như thế này không được đâu!! Dừng lại đi!!". Em vùng vẫy liên tục trong vô vọng, chị ta quá mạnh, đây là sức con gái sao?
Em đổi kiểu, từ xin chị chuyển sang thông não chi thuật: "Chúng ta.. chúng ta vẫn còn nhỏ lắm, mình còn chưa biết nhau lâu, sao làm thế này được!?". Em liên thuyên một tràn dài nhưng đáng tiếc không có cái nào lọt vào tai chị.
"Im lặng đi, không thay đổi được gì đâu". Chị đưa tay kéo áo thể dục của em ra, chiếc áo phông bên trong bị thấm đẫm mồ hôi: "Ồ.. cũng được đấy, cơ thể đúng tiêu chuẩn 'bé trai' của bao người đấy"
"Thôi mà!! Chị đừng như thế nữa!!". Em ngại không biết giấu mặt vào đâu, chị mặc áo len ôm sát người, váy nữ sinh ngắn và tất lưới đen. Ngồi trên người em, chị lại càng xinh hơn, thật sự giống thiên sứ.
"Chị thích em, lâu rồi đấy. Chị biết hết mọi thứ em làm cho chị, từ cái ngày em tặng cho chị viên kẹo đầu tiên. Chị có lá thư tình Valentine của em đó, chị biết nét chữ đấy là của em mà. Nếu không nghe lời, chị sẽ lấy nó ra đọc cho cả trường nghe". Chị vừa thổ lộ tình cảm vừa dọa em, không biết nên phản ứng thế nào. Em chọn bật khóc.
"Hư- huhu dừng lại đi mafaaa hức em sẽ ngeh lời". Kotetsu thút thít, bất lực không thè phản kháng nữa khi hoàn toàn bị Muichirou vạch trần mọi việc từ ngày bé đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Muichirou x Kotetsu | Milo Dầm Sữa Chua - R21 H Tục/Song Tính.
FanfictionCouple: Tokito Muichirou x Kotetsu. Tựa đề: Nụ Cười Của Em. Tên khác: Milo Dầm Sữa Chua. Lưu ý: Có chứa từ ngữ không phù hợp với một số người. Tình tiết có thể không phù hợp với một số người. Không phải song tính, vấn đề sinh học. Trai giả gái, trôn...