Lần đầu tiên anh thú nhận rằng cơn cực khoái khoái cảm nhất mà anh từng trải qua là khi bị người kia véo vào cổ, và anh gần như hối hận ngay lập tức. Mặc dù đây chỉ là cuộc gặp gỡ riêng tư giữa một vài người bạn của họ, nhưng Leo cũng nhận thấy điều đó. Bầu không khí là do anh ấy Lời nói bị đình trệ trong một giây, may mắn thay, không có cái gọi là phát lại trong thực tế, vì vậy anh ấy định uống say để quên đi những gì mình vừa thú nhận, nhưng lúc này Neymar hét lên và mở điện thoại. Tiếng lách tách và gõ trên bàn phím, rồi liếc nhìn anh một cách rõ ràng và khoa trương. Bạn bè xung quanh lặng lẽ tiến về phía anh để nhìn rõ màn hình của anh. Leo giả vờ tắt đèn màn hình rất tự nhiên. , nhấp nháy và thay đổi chủ đề.
Tuy nhiên, địa chỉ vẫn còn trong hộp trò chuyện giữa anh ấy và Neymar, và sau đó còn nhiều địa chỉ khác nữa. Hầu hết đều là Neymar giải thích những từ như "quy định về trang phục" và "quy tắc". Giao tiếp, bởi vì nếu xem kỹ lịch sử trò chuyện, bạn sẽ thấy Leo đã hỏi vài câu hỏi, hiện tại anh ấy đang đứng ở cửa, mặc áo khoác da bó sát bên trong áo len mỏng, lưng ướt đẫm mồ hôi. tiếp tục, nếu bạn không vào thì có lẽ mọi người cũng biết câu lạc bộ này hoạt động như thế nào. Đã quá muộn khi anh bước vào cửa và tiếc nuối lẽ ra nên tìm ai đó đi cùng mình, nên Leo đi thẳng đến quán bar, cầu nguyện cho mình say trước, và sau một ly rượu, ánh đèn rực rỡ và tiếng nhạc chói tai trở nên chịu đựng được, cuối cùng anh cũng dám đưa mắt nhìn đám đông, màn biểu diễn ở giữa sàn nhảy đang diễn ra sôi nổi. Ở nơi tối hơn bên cạnh, anh có thể dùng tầm nhìn để chụp được phần thân trên lộ ra của người đàn ông. Những đường nét đặc biệt rõ ràng do mồ hôi, và đối tác nam đứng bên cạnh đang kéo Thắt chặt dây xích trên cổ áo của đối phương, anh hướng dẫn anh ta ngẩng đầu lên, véo cằm và hôn anh ta. Leo có thể nhìn thấy các cơ trên người đàn ông. lưng vô cùng căng cứng và hơi run rẩy, anh cảm thấy rượu đã nuốt vào bắt đầu tan chảy trong cơ thể mình, anh ngập ngừng cởi áo len buộc vào eo, để lộ món đồ da chỉ được bó lại. ngực của anh ấy ("điều mà chỉ những người có kinh nghiệm mới có", anh ấy nói khi mua món đồ này trực tuyến. Người mua đối diện nói với anh ấy: "Hãy nghĩ đến cảm giác món đồ da này cọ xát vào núm vú của bạn khi bị roi quất vào bạn."). Hiệu quả gần như ngay lập tức. Anh nhận thấy rõ ràng có nhiều ánh mắt đang nhìn mình. Khi anh cảm nhận được sự đụng chạm trên cánh tay mình, anh nhận ra rằng có ai đó đang ngồi cạnh mình.
"Chào buổi tối," một cô gái tóc tím chào anh. Người phụ nữ đeo khuyên tai kim loại có răng và năm móng vuốt. Tiếng giày cao gót khi cô bước đi nghe có vẻ có thể gây ra rất nhiều tổn hại. Mọi người đau quá, ánh mắt cô quét khắp cơ thể Leo, từ mặt đến cổ cho đến bộ ngực lộ ra của anh. Khi cô đưa tay chạm vào làn da của Leo, móng tay dài của cô cắm vào da thịt anh, mang lại cảm giác khoái cảm. rên lên đau đớn, người phụ nữ mỉm cười với anh: “Anh cần em mang gì cho anh, anh yêu?”
Sau đó, anh mới dần nhận ra đây chính là huấn luyện viên của câu lạc bộ. Anh mới nhớ ra câu hỏi mình từng hỏi Neymar trước đây (“Nếu tôi không tìm được người phù hợp thì sao?”). ." , họ sẽ có đề xuất về nhà riêng.”). "Dom," anh cố gắng thốt ra từ đó, và người phụ nữ mỉm cười với anh, đầu ngón tay cô lướt qua môi anh, véo quai hàm anh mạnh đến mức Leo nghĩ rằng nó có thể để lại vết bầm tím, "Tất nhiên là tôi biết, nhìn này. Anh thật là quá đáng." đẹp quá..." Người phụ nữ dùng tay kia chơi đùa với núm vú cương cứng của anh. Leo rên rỉ và nở một nụ cười hài lòng với anh. Sau đó cô nắm lấy cổ tay anh và kéo anh ra khỏi quán bar và đi đến Bên lan can. Từ góc độ này, anh có thể quan sát đám đông đang tụ tập bên dưới. Người phụ nữ chỉ vào chiếc bàn trong góc: “Các bạn có sở thích gì đặc biệt không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PersieLeo ] Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
FanficFic gốc: https://archiveofourown.org/works/48874489?view_adult=true Fic dịch chưa có sự cho phép của tác giả xin đừng mang đi đâu ! Tui đọc fic này hồi mấy tháng trước rồi mà bây giờ mới dịch :)) Bản tóm tắt: Lần đầu tiên anh thú nhận rằng cơn cực k...