8

341 20 3
                                    

___________________________" Là tôi nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________________________
" Là tôi nè." - EuiWoong lấp ló đằng sau cánh cửa, nghênh ngang bước vào văn phòng của Hyuk như thể đây là nhà của hắn, bộ dạng cà lơ phất phơ chẳng có gì là ra dáng chủ tịch của tập đoàn kinh doanh chuỗi khách sạn và nhà hàng lớn nhất nhì New York cả.

"Ông đến đây làm gì đấy?" - Giọng của Hyuk vẫn đều đều, nhìn không ra có vẻ gì gọi là đang hưng phấn vì được kė ở dưới thân liếm mút cho cả.

"Hôm trước ông bảo tôi tìm Brian lấy tập tài liệu, tôi gặp anh ta rồi, sẵn ghé sang nhìn ông chút." - EuiWoong cuời hề hề, tiện thể kéo ghế ngồi xuống đối diện Hyuk , "Chờ chút đã,cái gì vậy nhỉ?"

Bàn làm việc của Hyuk có gầm là ba mặt khép kín, nhưng không hằn là khép hoàn toàn, giữa mặt tiếp xúc với gầm và sàn vẫn có một khe hở nho nhỏ. EuiWoong , tên đàn ông với đôi mắt ranh ma hơn cáo, hiển nhiên thấy được một góc nhỏ quần jean không cấn thận hở ra bên ngoài.

Như đã nói, cái mũi của tên này còn thính hơn cả mấy con chó săn được huấn luyện, chỉ trong chốc lát hắn đã ngầm hiểu ra, khẽ phì cười.

"Bạn chí cốt của tôi trộm chơi một mình à? Là đứa bé tốt số nào đấy?"

Hiển nhiên, Hanbin cűng nghe được lời nói của hắn, lồng ngực đánh thịch một cái thật mạnh, em ngẩng đầu dùng ánh mắt dò hỏi lom lom nhìn Hyuk . Gã đàn ông ngoài ý muốn chẳng có biểu hiện gì gọi là bất ngờ, gã vỗ má Hanbin , hơi nhích hông ý bảo con mèo nhỏ tiếp tục, sau đó Hyuk nâng mắt nhìn EuiWoong .

"Ông đoán xem?"

"Thôi nào, ngài Koo cao quý thật là làm khó tôi. Ít nhất cũng phải cho tôi một cái gợi ý chớ?" - EuiWoong liếm môi, xoạc nhau tại nơi công sở không giống tác phong của Hyuk lắm nhỉ? Dưới góc nhìn của EuiWoong , Hyuk hẳn là một gã đàn ông nghiêm túc cùng nhạt nhẽo, gã có quy tắc riêng của mình, một trong số đó hiển nhiên là khinh thường EuiWoong ra mặt, bởi hắn là một cây gây mát xa di động có thể cắm rút ở bất cứ đâu, bất kể nơi nào, miễn là nơi đó có lỗ.

Hyuk gọi EuiWoong là một cây súng liên thanh, cơ chế sinh dục của hắn hoàn toàn tự động, bắn rất dài, rất dai, không ngừng nghi, chẳng hề mệt mỏi.

EuiWoong híp mắt cười, thật muốn đưa cái gương cho Hyuk soi quá chừng đi, nhìn hình dạng của gã bây giờ có khác gì hắn đâu, Hyuk đang thịt con cừu non nào tại phòng làm việc riêng đấy thôi, cũng chẳng biết là thiên sứ nơi nào lại có thể làm cho quý ngài lạnh lùng cao ngạo đây trở thành một con sư tử đến mùa động dục nhi?

(BONBIN) /BÉ BỎNG/ ❤️‍🔥 (H++)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ