... for the rest of eternity.

10 1 0
                                    

Tia sáng buổi sáng luồn qua rèm cửa, những giọt nắng đọng trên má Chan, mí mắt em khẽ rung lên vì sự xâm nhập. Dù vậy em vẫn ngáy trong vòng tay Felix.

Felix thích thế.

Thích vẻ thanh bình của Chris. Khuôn mặt không có nếp nhăn. Em từng căng thẳng ngay cả khi ngủ. Tất bật lo toan về những gì mình cần làm.

Trả tiền thuê nhà. Hoàn thành bài hát của mình. Đi làm tại cửa hàng tiện lợi. Đi làm tại nhà hàng BBQ. Nói với bố mẹ rằng họ vẫn ổn và 'họ không cần gửi tiền, đừng lo' bởi vì em ấy được trả lương cao với kỳ thực tập mà thật ra em không hề có. Đảm bảo Felix có thêm tiền tiêu vặt. Đảm bảo rằng có đủ thức ăn trong tủ lạnh cho Felix khi cậu trở lại trường Đại học. Đảm bảo rằng Felix được chăm sóc.

Đó là bản năng của một omega. Bản năng của anh trai.

Nhưng mọi chuyện ổn cả rồi vì Felix đã có thể gánh vác trách nhiệm này. Đó là lý do tại sao cậu tốt nghiệp với tấm bằng tốt và có một công việc vừa đủ để họ được sống trong một căn hộ đẹp, cách âm ở một khu vực tốt, nơi mọi người có xu hướng lịch sự nhưng không liên quan đến nhau. Chà, ngoại trừ các ahjumma trong căn hộ ba không một, ba không ba và năm hai sáu - biếu cậu đồ ăn trong khi nói về việc đứa con omega của họ sẽ rất xứng đôi vừa lứa với cậu ngay cả khi cậu đã liên tục cố gắng ám chỉ rằng mình đã có một người bạn đời mà cậu tha thiết yêu.

Họ dừng lại khi Felix bắt đầu đeo nhẫn cưới.

Sẽ tốt hơn nếu khiến nó trở nên hợp pháp. 

Nhưng ở Hàn Quốc, loạn luân là không hợp pháp. Việc để Chris ra ngoài cũng có vấn đề.

Rồi Chris cử động trong vòng tay cậu, vùi mặt em sâu hơn vào gối để né ánh sáng mặt trời, né việc phải trở lại cuộc sống quá sớm. Felix phải nhấc người lên cao hơn để có thể nhìn thấy khuôn mặt em. Để nhìn thấy em vẫn đang ngáy một cách thư thái.

Một ít tóc vừa rơi, che đi đôi mắt em. Felix nhẹ nhàng gạt chúng đi, sau đó để tay mình lướt trên má Chris, làn da mềm mại khi cậu chạm vào. Chris hơi cau mày khi cậu vô tình hơi quá tay. Dễ thương.

Những ngón tay đi xuống cổ áo màu đen ở cổ Chris. Nó đơn giản với những đường gờ màu trắng và một chiếc nhẫn nhỏ ở phía trước. Nổi bật trên làn da nhợt màu của Chris. Felix đã chọn nó. Cậu đã tự mình thêm tracking và giảm xóc, nhưng cuối cùng thì điều đó xứng đáng, vì nó rất hợp với Chris.

Ngón cái của cậu lướt qua vết cắn giao phối ngay phía trên mà Felix đã để lại trên người em sáu tháng trước. Đó không phải là một trải nghiệm dễ chịu.

Bởi vì omega của cậu cũng có thể trở nên hơi hoang dã.

Cậu trói tay em vào đầu giường và tất cả mọi thứ, nhưng Chris vẫn có thể đá cậu một vài cú ngay cả khi Felix đang đụ anh ta. Để lại vết bầm tím khắp hông và vai dưới của Felix.

Em dừng lại khi Felix ấn knot(*) vào lỗ của em; Chris kêu lên, cơ thể ưỡn lên khi Felix cuối cùng cắn vào tuyến mùi của em. Có tiếng nức nở sau đó. Quá choáng ngợp vì bị sở hữu, vì lần đầu tiên đón nhận knot. Felix cố gắng an ủi em hết mức có thể, xoa tóc em, vuốt ve hông em.

lxchn | birdcageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ