GIỚI THIỆU

140 8 2
                                    

   Nhân vật
Thư lưu có dàn nhân vật đa số đều trong lookism nhưng một vài nhân vật sẽ bị thay đổi giới tính.

Kim Joon Goo: nữ giới

Cốt truyện
Thư lưu xoay quanh nhân vật nữ Kim Joon Goo và đường tình duyên đầy trắc trở của nàng. Từ nhỏ cô có một gia đình hạnh phúc nhưng khi lớn lên cuộc sống của nàng không thuận lợi. Năm 3 tuổi, gia đình đưa nàng đến một nơi bí mật nhằm đúc nàng thành nhân tài vũ khí. Khi Goo có được nhận thức thì gia đình nàng rơi vào khốn khổ, họ từ từ rời xa nàng chỉ vì tiền,vì nhiều lý do khác. Cô ám ảnh với quá khứ đó, sợ một ngày người mình thân quen sẽ rời xa mình, sợ sẽ bị đồng tiền đưa đẩy mình vào cảnh ngày ấy. Từ ngày đó nàng thay đổi, từ một thiếu nữ trẻ tuổi đầy sức sống thành một cô nàng ham mê của cải vật chất, tính tình cợt nhả khác người. Cô gái ấy sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền. Điều đó trở nên thú vị hơn khi này ở độ tuổi 14-15. Khi cô gặp hắn- Park Jong Gun. Cả hai đã xảy ra một trận chiến ác liệt. Trận chiến kết thúc khi họ biết rằng nếu còn đánh tiếp cả hai sẽ bỏ mạng. Thấy hứng thú với gã điên họ Park đó nên Goo đã đồng ý làm cộng sự của gã, phục vụ chủ tịch Choi. Ba năm trôi qua, nàng và gã đã trải qua bao thăng trầm của công việc. Từ hai người xa lạ họ dần thu ngắn khoảng cách để trở thành đôi bạn tri kỷ của nhau, cả hai hiểu nhau đến mức biết rõ đối phương đang nghĩ gì. Đến khi cô lập hội người bạn bí mật, thu nhận được 3 đồ đệ trung thành thì Gun trở nên kì lạ, gã dần lộ rõ bản chất thực sự của mình.


Liệu cuộc đời của nàng sẽ trôi về đâu? Liệu quyết định của nàng có vùi dập nàng không? Đoán xem diễn biến tiếp theo của THƯ LƯU nhé!!!

Nếu bạn muốn biết rõ diễn biến hơn thì

!!!Lưu ý!!!
THƯ LƯU
là bộ AllGoo, một số otp mà các bạn nên biết, tránh đục thuyền.
GunGoo
DGGoo
SamuleoGoo
TaejiGoo

trong tuyện có nhiều cảnh 21+, nhớ rủa mắt sau khi đọc.

Nghiêm cấm trẻ nhỏ đang tuổi phát triển đọc phải bộ này.

Người có bệnh về tim mạch tránh đọc bộ này.

Văn tục

Chúc các bạn có một ngày tuyệt vời!!!

[ LOOKISM ]  -THƯ LƯU- | All Goo |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ