chap 2: TÌM KIẾM

70 7 1
                                    

Nối tiếp chap trước, Samuleo x Goo.

___________________________________

Đã qua 3 tuần kể từ ngày Goo mất tích,thời tiết càng trở nên lạnh lẽo đến đáng sợ. Dòng người đi lại càng trở nên ít hơn, cây cối trên đường khô héo phủ đầy bông tuyết trắng tinh khôi. Cùng với đó, lớp tuyết càng trở nên dày đặc như muốn vùi trái tim của con người ta dưới tuyết.

Ở một nơi nào đó có một tên tóc đen, người đầy hình xăm cùng cơ bắp nở nang đang ngồi trên ghế phì phèo điếu thuốc đang ngồi nhìn sơ đồ Hàn Quốc treo trên bảng đen, trên đó chi chít dấu "X" đỏ đô lần lượt ở từng nơi từ khu đông dân cư đến chỗ không người. Điều đó chứng tỏ hắn đang tìm kiếm ai đó có vẻ quan trọng.

Trên gương mặt thanh tú hắn hiện rõ nét mệt mỏi do thiếu ngủ. Xuống bên dưới có thể thấy áo quần hắn sọc sệch, qua loa. Từ trong ngăn kéo tủ hắn lấy ra một bức ảnh của một cô nàng tóc vàng, rất xinh xắn đang nở nụ cười tươi tắn. Nhìn bức ảnh đó làm trái tim gã lại nhen nhói, tim đập nhanh mất kiểm soát, một cảm giác lạ tràn ngập cơ thể.

Càng nhìn nàng, làm hắn hứng lên. Trong đầu hắn đang tưởng tượng cảnh nàng đang cười với hắn. Đũng quần Samuleo "nhô lên" cao. Không chịu được nên hắn đã kéo móc khoá quần suống. Dương vật dưới lớp quần con bật ra khỏi lớp vải chật chội.

Không ngừng lại, hắn vừa nhìn bức ảnh vừa tưởng tượng ra hình ảnh nàng hôn lên môi hắn, thơm hắn rồi xuống hôn "cậu nhỏ", nàng liếm xung quanh nó. Nàng mút đầu dương vật rồi đưa tất cả vào khoang miệng mình, lưỡi quấn quanh thân cặc và di chuyển miệng lên xuống. Mặt nàng rất dâm dục... Hắn cầm nắm cặc và bắt đầu sục nó. Tay hắn vừa di chuyển lên xuống vừa nghĩ ra cảnh nàng mút nó lên xuống.

Samuleo: Uhh~

Một tay cầm cặc, một tay cầm ảnh nàng vừa ngắm nhìn vừa tưởng tượng.  Trên con cặc thô tục đó nổi đầy gân xanh xen lẫn dịch nhờn từ lỗ tiểu tiết ra bôi trơn dương vật làm hắn sục dễ dàng hơn. Quy đầu hắn đỏ ửng, hắn thấy rất đau rát. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần đó làm hắn càng nứng thêm. Hắn tưởng tượng ra cảnh nàng chổng mông và lắc lư cái mông căng tròn, trắng trẻo đó để khiêu khích hắn, muốn hắn đút cặc vào bên trong. Goo dùng 2 ngón tay banh âm đạo ra với khuôn mặt ham muốn vô độ. Hắn còn trưởng tượng cảnh hắn nắm, bóp cặp mông đó và đút cặc sâu vào bên trong âm đạo nóng hổi của nàng. Tay nắm chặt eo nàng đưa đẩy hông kịch liệt. Gã tưởng tượng ra khuôn mặt dâm đãng của nàng khi được con cặc của hắn tàn phá bên trong. Điều đó làm gã sướng đến điên người.

Samuleo: tch~ tôi.. Ư~ sắp ra rồi... Chị à ~

Samuleo tưởng tượng âm đạo nàng tràn ngập đống tinh trùng sau khi gã bắn vào. Rút cặc ra thì đong tinh theo đó tràn ra ngoài theo cùng với khuôn mặt xinh đẹp bị vấy bẩn bởi tinh trùng... Và ở hiện thực, lòng bàn tay và quy đầu dương vật hắn dính đầy chất dịch đặc quánh, trắng đục và một khuôn mặt thỏa mãn đang thở hổn hển sau việc làm của bản thân. Và sau đó... Một không gian trống trải, vắng lặng kéo theo tâm trạng vừa thăng hoa xuống dốc một cách đột ngột. Samuleo lê lết thân thể mệt nhọc với lấy khăn giấy ở trên bàn ra lau tay. Khuôn mặt hắn đượm buồn, u sầu vô hạn. Hắn nga4 người ra sofa, cúi gằm mặt xuống, ôm mặt để che dấu đi sự cô đơn và nhung nhớ người con gái trong tim...

_______________________________________________________________________

Cũng là ngày hôm đấy, người con gái mà hắn yêu thương đang bị một tên to xác chiếm giữ...

Joon Goo: tôi hận cậu!! Jong Gun!!

Jong Gun: đừng ăn nếu không muốn trả thù.

Joon Goo: tên đáng ghét!!! Cậu cứ chờ đấy, lúc đó đừng hối hận!!

Sau đó nàng vẫn ăn những món do gã làm ra. Bởi sau khi trải qua những việc làm không thể tha thứ của gã thì sâu thẳm bên trong trái tim nàng vẫn còn yêu gã rất nhiều. Tình yêu này bắt đầu từ đâu? Nàng cũng không biết nữa. Nàng chỉ muốn bên cạnh người đàn ông trước mặt và muốn được gã cưng chiều như em bé. Ấy vậy, nàng lại rất sợ gã, sợ cái cách gã mạnh bạo khao khát cơ thể nàng như một con thú hoang mất quyền kiểm soát. Nàng sợ nếu nói lời yêu với gã thì sẽ bị gã lôi lên giường chịch đến gãy xương. Nàng muốn được sống để lựa thời gian thích hợp nói lời yêu với gã. Khi biết gã cũng có ý với nàng thì nàng rất vui nhưng cũng lo sợ. Nàng ghét bị đau, sợ "lần đầu tiên" bị gã lấy đi mà chẳng thể phản kháng được. Nàng nhớ như in đêm đó không khác gì một cơn ác mộng. Dù trải qua lâu rồi nhưng nàng vẫn sợ, vẫn chưa quen với người đàn ông như con thú. Nàng cũng không hiểu sao từ ngày đó gã lại dừng việc " làm tình " với nàng đến tận hôm nay. Nàng nghĩ " hay là mình chưa đủ ngon? Hay Gun không thấy sướng nên chơi con đàn bà khác rồi?" điều này làm nàng suy nghĩ rất nhiều nhưng nàng vẫn không quên tìm cách bỏ trốn khỏi gã.

Đêm hôm đó, khi nàng đang ngủ say giấc nồng thì một bóng người cao lớn đứng sau lưng nàng. Gã từ từ trèo lên giường và đắp mảnh chăn bị nàng hất ra. Đồng thời gã còn sờ má nàng, luồn tay vào trong áo nàng sờ cơ thể nuột nà của nàng. Cặc gã lại cứng lên. Gã chui đầu vào chăn hít lấy hương thơm từ cơ thể nàng rồi trườn tay xuống quần nàng sờ " cô bé " mềm mịn, căng mọng ấy. Không dừng lại tay còn lại gã xoa bóp hai bên ngực. Đang căng trào thì đột nhiên gã dừng lại, thu tay về rồi bước ra khỏi phòng nàng. Không ai biết hành động ấy của gã thể hiện điều gì và cũng không ai biết gã sẽ làm gì tiếp theo, nàng cũng không biết những hành động vụng trộm ấy của gã...

___________________________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ LOOKISM ]  -THƯ LƯU- | All Goo |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ