chap1: HOANG DẠI

210 15 2
                                    


Chap 479-480: Goo mang rượu đến chỗ Gun uống, đồng thời mời Gun đi cùng mình

Cảnh báo!! Chap này chứa ngôn từ nhậy cảm!!! H nặng
___________________

...

Jong Gun: Này Goo, nếu tôi giữ chặt cô bên cạnh, cô không thể chạy đi lung tung được nhỉ?

Joon Goo: định giết người ta hay gì mà ghê gớm dữ vậy!?

Jong Gun: ....

Gã ta không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào nàng. Gã đưa ánh mắt đượm buồn hướng về phía nàng. Goo để ý đến nét mặt gã, trực giác của phụ nữ mách bảo có điều không ổn nên nàng biện lý do để rời đi.

Joon Goo: à... Tôi chợt nhớ ra chưa khóa cửa nhà! Có gì tí tôi nhắn cậu nhé Gun.

Goo đứng dậy, phủi vài bông tuyết dính trên quần. Nàng bước đi nhưng vẫn quay đầu lại nhìn gã. Nàng mỉm cười, một nụ cười dịu hiền nhưng chứa đựng nỗi buồn.

Joon Goo: lần sau chúng ta giết nhau nhé!

Gã không nói gì, vội vàng đứng dậy, chạy nhanh đến chỗ nàng và dùng cánh tay chắc khỏe ôm chầm lấy nàng. Goo bất ngờ, tưởng rằng gã đổi ý định quay lại hỏi thì nàng đã ngã gục...

Khi tỉnh dậy, Goo chìm trong cơn đau đầu, cô lờ mờ nhìn mọi thứ xung quanh, một màu trắng lạ lẫm. Nàng cảm giác khó chịu ở tay chân truyền đến....Khi nàng nhìn rõ mọi thứ thấy tay chân mình bị còng lại. Nàng hoang mang, nghĩ rằng đó chỉ là trò đùa của gã điên kia. Thấy một căn phòng xa lạ không có của sổ, căn phòng được bao phủ bởi một lớp sơn trắng xóa. Người thì nằm trên chiếc giường êm ái. Đối diện với nàng là gã Gun ngồi ghế, tay đúc tượng gỗ, nhìn rõ hơn có thể thấy được gã đang tạo ra tác phẩm người phụ nữ cầm kiếm trông rất oai phong, nhìn rất quen.

Joon Goo: ê này Gun, cậu định dở trò gì với tôi đây? Thả tôi ra cái đi nào, tôi đau tay chết mất !!

Gun vẫn im lặng gọt từng mảnh gỗ thừa để hoàn thành bức tượng nữ thần kia. Goo vẫn liên tục cằn nhằn về gã. Có vẻ gã chẳng để tâm gì đến nàng, bình thản đục đẽo gỗ tiếp. Dáng vẻ chăm chú đêu khắc tượng của Gun trông rất đẹp đẽ, bờ vai rộng, tấm lưng tam giác ngược, cơ bắp tràn đầy tạo nên cảnh tượng hết sức gợi cảm. Goo cũng mê mẩn khối cơ bắp đồ sộ đó, nên nàng không quậy nhiều chỉ nhìn gã điêu khắc và cằn nhằn.

2 tiếng sau bức tượng đã hoàn thành. Đó là một bức tượng miêu tả dáng cầm kiếm của Goo trông rất sống động và đẹp đẽ. Lúc này, Goo gần như mất kiên nhẫn. Những chiếc còng đã làm tay chân nàng đau và tê. Nàng cựa quậy, muốn thoát khỏi chiếc còng.

Joon Goo: có thả bà ra không hả tên điên kia, đục đẽo cái đéo gì mà đến giờ mới xong hả!!! May là chỗ này có máy sưởi đấy không thì bà đây phá banh cái phòng này của cậu đấy!!!

Nói vậy chứ cái còng này rất chắc chắn, với sức lực của nàng chẳng thể nào thoát ra được... Gun để bức tượng lên bàn gần chỗ Goo. Thấy người Gun đục đẽo kia là mình nàng có chút bất ngờ.

[ LOOKISM ]  -THƯ LƯU- | All Goo |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ