01,

1.2K 135 4
                                    

lowcase, text fic, văn xuôi (?)



chả là gì của nhau

hieuthuhai--->ilovemystagename

02:51

hieuthuhai
ngủ chưa đó

ilovestagename
chưa á
tí ngụ

hieuthuhai
muộn thế hả tr😠
mai a đón nha
ngủ sớm điiiii

ilovemystagename
j v hả tr 😒😒
là j cụa tui ma bảo tui ik ngụ som

hieuthuhai
🙂??
à ừ ok
a qua e nhe

ilovemystagename
oh no
i'm busy

hieuthuhai
kệ mẹ m
giờ bố qua á
mở sẵn cửa đi
cho' kon

ilovemystagename
seo hieu gọi tui la cho' hả hieu ??
😭😅😊😇💔
*😌 by hieuthuhai*

không biết có phải thật không nhưng an ngồi chờ được 30 phút rồi hiếu chưa tới. tự nhiên nhớ ghê. nhưng an vẫn thắc mắc lắm. hiếu với an không phải người yêu. chắc chắn đấy. nhưng chả hiểu sao dạo gần đây, cụ thể là được 6 tháng rồi hiếu toàn muốn đi ngủ với an. ý là đi ngủ thôi á !
thật ra an nghĩ đấy là mập mờ...
maybe?

tỉ tỉ suy nghĩ của an cứ chạy trong đầu, thôi em mặc kệ, em chưa muốn có người yêu đâu, rắc rối lắm ý.
nhưng cứ càng nghĩ càng thấy sai. mấy lần an ngủ hiếu cứ lại thơm má an, lại còn hay sờ mông an nữa. ê ? không bình thường nha trời. nhưng dần dần an nó quen luôn, có lần còn ôm ấp nhau trước mặt cả gerdnang cơ mà. hôn có hôn rồi, ôm có ôm rồi, nói chung là mọi hành động cả 2 dành cho nhau đều phải là người yêu. nhưng mà mãi hiếu không chịu tỏ tình an!

"ơi tui ga nè."
tiếng bấm chuông réo rồi, 3 giờ sáng tự nhiên đòi qua nhà nhau chơi, mệt mỏi ghê không ?

mới mở cửa minh hiếu đã nhanh tay ôm chầm lấy an. minh hiếu thích ôm an. em cứ bé xíu trong lòng anh với an toàn ôm cổ hiếu. đáng yêu vãi.

"anh nhớ tui hỏ ?"

thành an cũng ôm chầm lấy cổ anh rồi nói. đầu em rúc vào cổ anh rồi dùng chân đóng cửa lại.
hiếu cứ đứng im ôm chầm lấy em. khẩu trang các thứ còn chưa cởi ra cơ mà.

"ừaaaaaa."

"ôm đủ chưa má?"

"ôn mày chưa bao giờ là đủ."

"hoy hoy ông bớt đi,  ôm được tui gồi đó đi về đi trời."

"em đuổi tui hả ?"

"ừ á mẹ mày, đêm hôm rồi về đi."

"thôi muộn rồi giờ anh là về nhỡ bị gì an chịu trách nhiệm hong ?"

minh hiếu hỏi câu khiến thanh an xịt keo cứng ngắt. thôi đành cho hiếu ngủ lại thêm đêm nữa mặc dù tuần 7 ngày 5,75 ngày hiếu an đã qua ngủ với nhau rồi. quý lắm mới thế đó.

hieugav| mập mờ thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ