1. Định mệnh hay sắp đặt

282 35 10
                                    

"Lee Sanghyeok, đợi em nhé! Nhất định năm 2023 em sẽ đến gặp anh!"

Lời hứa ấy vẫn còn văng vẳng trong đầu em. Nói vậy chứ, từ lúc em viết câu đó trong lá thư cuối cùng, em có ngờ đâu là anh sẽ giữ nó trong lòng như vậy. Em chỉ là một cô fan nhỏ bé thôi mà!

Nhưng trước khi vào câu chuyện, phải nói rõ là em đã đu idol anh từ khi em còn là một đứa nhóc 14 tuổi, nhờ vào cái tiếng hú hét của thằng anh trai em.
Trời đất ơi, cái năm 2013 ấy, em đang yên ắng xem phim Hàn lãng mạn thì đột nhiên anh trai em cắm đầu vào TV, hét toáng lên:

- "Faker vô địch rồi!!! Vô địch rồiiii!!"

Em còn nhớ như in cái cảm giác ngạc nhiên khi thấy thằng anh mình vốn trầm lặng nay bỗng chốc hóa thành fanboy chính hiệu. Sau hôm đó, em mới tò mò vào tìm hiểu về anh, và rồi, như số phận đã định, em bị cuốn hút bởi chàng tuyển thủ người Hàn Quốc vừa đẹp trai vừa giỏi...chơi game.

Đến năm 2014, em chính thức trở thành một fangirl "chính hiệu" của anh, tiếp nối chân anh trai của mình gia nhập vào hàng ngũ fan Tcon. Hằng ngày, em đều cập nhật tin tức của anh, xem mọi trận đấu của anh như thể xem phim truyền hình dài tập vậy.
Mà thật ra, có khi còn căng thẳng hơn phim Hàn Quốc em hay xem nữa. Vì sao à? Vì mỗi trận đấu của anh đều làm tim em muốn rớt ra ngoài!

Đỉnh điểm là năm 2015, em được bố mẹ cho sang Hàn Quốc thăm dì. Trời ơi, chưa bao giờ em cảm thấy gần với thần tượng của mình đến vậy! Ngày đầu tiên được đi xem anh thi đấu, em cứ như đang mơ. Và kể từ hôm đóq, em cả anh trai như thể bị hút vào một thế giới khác. Thế giới mà tất cả mọi thứ đều xoay quanh cái tên "Faker"

Nhưng có một điều mà chẳng ai ngờ tới. Anh trai em, vốn là một người khá nghiêm túc, bỗng dưng yêu thích Hàn Quốc đến mức khó tin! Anh ấy không chỉ đắm chìm trong văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc, mà còn quyết định rằng đây là nơi anh ấy muốn sống và học tập.

Em còn nhớ rõ cái ngày anh trai em đột ngột tuyên bố với bố mẹ:

- "Con muốn ở lại Hàn Quốc làm du học sinh!"

Bố mẹ em ban đầu sửng sốt lắm, cứ tưởng anh ấy chỉ đùa thôi, nhưng không ngờ anh trai em nói thật. Anh ấy lý luận đủ đường

- "Con thấy sống ở đây rất hợp, không khí tốt, đồ ăn ngon, mà con lại muốn học hỏi thêm về văn hóa Hàn Quốc"

Bố mẹ em cuối cùng cũng bị thuyết phục bởi sự quyết tâm ấy. Thế là anh trai em chính thức trở thành du học sinh Hàn Quốc, trong sự ngỡ ngàng và đôi chút lo lắng của cả nhà.

Còn em thì sao? Trời ơi, em mới có 14 tuổi, làm sao mà xa bố mẹ được! Em còn đang tuổi ăn tuổi lớn, nào dám mơ tưởng đến chuyện tự lập ở nơi đất khách quê người. Mỗi lần thấy anh trai tíu tít chuẩn bị đi Hàn, lòng em lại bứt rứt không yên. Nhưng mà em biết, mình còn bé quá, chưa thể bay nhảy như anh trai được. Dù rất muốn theo chân anh ấy đến Hàn Quốc, nhưng bố mẹ nói đúng

- "Em còn bé lắm, học hành vẫn là quan trọng nhất!"

Vì thế, em đành giao kèo với bố mẹ rằng mỗi tháng em sẽ đến thăm anh trai một lần.
Cái khoản năn nỉ thì khỏi phải nói, em mà đã quyết là nhất định phải làm cho bằng được. Và thế là, cứ mỗi tháng, em lại háo hức chuẩn bị hành lý, bay sang Hàn Quốc, vừa để thăm anh trai, vừa để tiếp tục công cuộc "đu idol" của mình.

[Faker x Reader] Lee "Faker" Sanghyeok nhất định anh phải đợi em đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ