Part 8 (Taglish ver)

7 0 0
                                    

Euijoo's POV
Pagpasok ko sa loob, lumabas si Fuma-kum para sumama kay Gaku. Pagpasok ko sa banyo ni Harua, hinawakan ko sya na ikinagulat nya.

Harua mumbling: H- Hyung..?
Euijoo in a soft tone: Shhh, it's okay... Andito ako...
Harua mumbling: H- Hyung...
Euijoo in soft tone: Hm?

Natigilan ako when I felt soft, warm lips on mine. I kissed back because I felt like it for some reason. I could tell na nagulat sya when I kissed back pero pinagpatuloy ang paghalik sakin. Sa sandaling maghiwalay ang aming mga labi, nagsimulang magproseso saking isipan ang nangyari sa pagitan namin.

(A/N: Dahil lang sa naghalikan sila, hindi ibig sabihin ay wala na ang hanahaki nya. Kapag ipinagtapat ni Euijoo kay Harua ang tunay nyang nararamdaman ay mawawala o mamamatay ang mga bulaklak sa kanya.)

Euijoo blushing: Wh-
Harua blushing while mumbling: G- Gomen...
Euijoo in a soft tone while blushing and smiling: Okay lang Rua, I don't mind
Harua in a weak tone while blushing: Pero hyung, yan ung una mo...
Euijoo in a soft tone while blushing and smiling: Alam ko pero I don't mind
Harua blushing while mumbling: A- Arigato hyungie...

Gaku's POV
Nang makabalik kami ni Fuma-kun, pumunta kami sa banyo ni Harua para tingnan sya. Pagpasok namin ay nakita naming naghahalikan sila.

Gaku whispering: Umalis na lang muna tayo dito at bigyan sila ng oras
Fuma whispering: Good idea

Minhyung's POV

~~~~~~~~~~~~~~~
Gaku
Calling...

Gaku-kun~

Hey Minhyungie, miss na kita~

Already? Ngangayon lang ako nakarating sa Korea?

Ano? May problema ba, baby?

W- Wag mo muna akong ligawan, marinig ka nila!!

Walang tao sa kwarto ko, ako lang. Nga pala, kailan natin sasabihin sa kanila na mag jowa na tayo?

Soon, pero wag muna. Takot ako na may crush si Harua sayo o sakin, mamatay sya kaagad...

Sigh, good point... Sana lang mawala na sakit nya...

Mag hope parin tayo, okay? Wag tayong mag-isip ng masama

Good idea, mahal

Tutulog na ko, pagod na ko

Cge pero wag mag end call, gusto kong makitang tulog ka


Cge na ngaaa, saranghaeee

Aishitemasu~

Call Ended
~~~~~~~~~~~~~~~

Hanahaki (JooRua)Where stories live. Discover now