4. Touliver và chuyện behind the party

188 10 23
                                    

summary: làm anh khó lắm =))

hint couple: Thiên Thiện, SooKaySoo, NekoSlim, RikBin, Nam Khánh,

khẳng định toi khong (chưa) ship =))) toi chỉ thấy buồn cười thoi!!! thề =))))))

===0===0===

Thân mang trọng trách anh cả, lại còn là người có tửu lượng cao nhất nhì trong nhà, Touliver luôn luôn tự giác về trách nhiệm cao cả của mình đối với mấy đứa em "chả có tí vẹo gì liên quan".

Ừ, trách nhiệm của sợi dây lý trí cuối cùng tồn tại trong mỗi cuộc vui "tới bến tới bờ".

Binz thì không nói làm gì, bản thân y dù sao cũng đã chẳng thích thú gì mấy loại đồ uống có cồn rồi, trừ khi bị ép, nếu không thì y cũng sẽ có cách để luồn lách khỏi bàn tiệc. Kiên Ứng cũng xem như lý trí, với cả, tửu lượng của hắn cũng không kém anh bao nhiêu. Nhưng mấy đứa còn lại trong nhà thì lại là một câu chuyện khác.

Tỉ như Soobin lúc nghe dặn dò thì ngoan ngoãn gật đầu nhưng đến khi nhập tiệc thì a lê hấp sẵn sàng ném hết lời anh ra sau đầu. SlimV lúc vừa khởi động thì cũng có vẻ đáng tin, nhưng càng về sau càng sa đà vào cái không khí nhiệt tình đến sắp cọ ra lửa thì "lí trí" cũng chỉ là một danh từ. Rhymastic về cơ bản đã là một đứa ham chơi đến quên lối về, thú thật, anh chưa bao giờ tin vào lời gã vào mấy lúc thế này.

Thế nên vào khoảng gần mười một giờ, khi mà đám người xung quanh gần như là đang bơi trong bể cồn thì Touliver cũng đặt ly rượu xuống bàn, ngẩng đầu khỏi cuộc trò chuyện và dõi mắt định vị đám bê tha kia để vác về nhà. Cơ mà cũng lạ, rõ là cái nhà hàng cũng chỉ bấy nhiêu rộng thôi, thế mà tìm hết từ nhóm này đến nhóm khác vẫn chẳng thấy bóng dáng đứa nào. Bất đắc dĩ, anh buộc phải túm lấy cái người đã say đến quay cuồng ngay bên cạnh lại để hỏi:

- Em có thấy mấy đứa nhà anh không Nam?

- Ủa anh Tou nè... nấc... - Bùi Công Nam đứng còn chả vững, nheo nheo mắt nhìn một lúc mới lè nhè đáp lời anh.

Trông cái dạng này, Touliver cũng chả biết có nên trông chờ vào cậu không nữa.

- Hì hì, nãy em có thấy anh Bin zi. - Cậu chàng cười đến híp cả mắt. 

- Ừ, thế nó đâu rồi em.

- Em hông biết.

-... Anh gọi Khánh qua cho em ha? - Mất nửa giây để chấp nhận hiện thực, Touliver thở dài hỏi.

Cơ mà Bùi Công Nam còn chưa kịp phản ứng lại thì đám đông xung quanh đột nhiên "hú" lên mấy tiếng. Tích tắc sau, cả hai cứ thế bị hội 9094ers đè bẹp.

Bên tai Touliver còn phảng phất nghe được giọng Tăng Phúc đang hát "Mưa trên phố Huế".

Ừ, cả giọng Thiên Minh nữa.

...

May mà Duy Khánh với BB Trần đúng lúc đi ngang qua, tiện tay kéo hai người ra khỏi núi thịt người.

- Có sao không anh? 

Touliver sẽ không nói là dù đèn đóm ở đây không tốt lắm, nhưng anh vẫn thấy rõ mồn một cái điệu cố nịn cười của BB. Anh chỉ thở dài thườn thượt, trao toàn bộ hy vọng cho hai con người hiếm hoi còn tỉnh táo ở đây.

[SSG-ATVNCG] Some little things | Yue TangWhere stories live. Discover now