1. Đôi mắt nhìn thấu hồng trần của BB

482 18 0
                                    

Hint cp: BinRhym - SooSlim (Binz x Rhymastic - Soobin x SlimV)

===0===0===

Những người tham gia chương trình đa phần đều biết tình cảm anh em của hội nhà Loa khắng khít vô cùng. Vì dĩ nhiên, người ta thân thiết cả mười mấy năm có lẻ rồi còn gì. Có dính nhau hơn tí, có thiên vị nhau hơn tí, hay thậm chí giỡn lố lăng hơn một tí tẹo, âu cũng là chuyện bình thường.

Cơ mà, phàm ở đâu thì cũng sẽ có vài đôi mắt tinh tường nhìn thấu hồng trần.

Tỉ như BB Trần.

Chẳng hiểu sao, từ cái hôm gặp mặt lần đầu tiên của nhà Chông Gai, hắn đã phảng phất đánh hơi được một loại mùi siêu siêu cấp quen thuộc nhưng nhất thời không thể gọi tên. Đến khi bắt đầu dọn vào ký túc xá ăn dầm nằm dề với một đám đực rựa, thứ mùi đó thỉnh thoảng còn nồng cháy đến mức ngứa cả mũi hắn. 

Và thế là BB bắt đầu căng mắt tia hết người này đến người khác, từ cặp này sang cặp nọ.

Có tương tác, có ái muội, có mập mờ, đủ thứ linh tinh lang tang nhưng lại chưa xoáy đúng vào cái nơi phát ra mùi hương lạ.

Mãi cho đến khi lia đến năm anh tài nhà Loa.

Rhymastic vừa nhìn Kiên Ứng tập nhảy vừa trêu, Cường Seven lại tranh thủ trêu ngược lại lúc gã tập nhảy, ba anh em giỡn qua giỡn lại xém chút xô đổ cả cái bàn đồ ăn bên cạnh. 

BB gật gù, anh em tốt không có gì bàn cãi.

Thấy Kiên Ứng với Cường Seven ghé tai nhau rủ rỉ rù rì gì đó mà chẳng chịu cho người khác biết. 

BB lại xoa cằm, hừm, trông như hai đứa trẻ lên ba lén lút giấu kẹo làm riêng, không có vấn đề gì lớn.

Binz cõng Soobin, còn trêu ghẹo quay clip mập mờ tán tỉnh nhau. 

BB lại nheo mắt đánh giá, càng lộ liễu trông càng chẳng có gì khuất tất, trông vẫn cứ là cây ngay (thẳng) không sợ chết đứng.

Đương lúc hắn nghĩ có khi bản thân đang nghĩ nhiều quá rồi không thì Thiên Minh chẳng biết từ đâu lặng lẽ nhích từng tí lại gần. Anh không nói không rằng, nhẹ nhàng kéo vạt áo hắn, hơi hất cằm ra hiệu cho hắn nhìn về phía giám đốc âm nhạc vừa xuất hiện để bàn bạc vụ theme song với bọn họ.

Bằng mắt thường lẫn con mắt của dân nhà nghề, BB Trần thề là hắn đã bắt gặp ánh mắt xa xăm của Soobin đột nhiên sáng rỡ lên khi SlimV vừa mới thò đầu vào phòng sinh hoạt. Như thể bao nhiêu cơn buồn ngủ trước đó đều chìm vào biển xanh trong một nốt nhạc, cậu chàng đứng phắt dậy, dùng tốc độ ánh sáng chạy cái vèo khỏi tay Tự Long để nhảy bổ tới ôm chầm lấy SlimV như một con koala.

BB Trần trông thấy Slim-luôn luôn trầm ổn-V đỏ mặt vội vàng giãy ra khỏi vòng tay cậu như để chứng minh trong sạch. Còn mặt chàng hoàng tử Ballad thì xụ xuống thiếu điều muốn nằm lăn ra đó ăn vạ luôn.

Loại tình cảm anh em nào thắm thiết đến độ vừa mới gặp nhau hôm trước, hôm nay lại như cách biệt ba thu lao vào đối phương? Một người mếu máo tỏ vẻ đáng yêu đáng thương? Một người thẹn thùng không dám nhìn thẳng vào ai?

Đáp: chỉ có thể là tình anh em xã hội chủ nghĩa.¯⁠\⁠_⁠ʘ⁠‿⁠ʘ⁠_⁠/⁠¯

Soobin dĩ nhiên không thể nằm lăn ra đấy nhõng nhẽo như khi ở nhà. Sau vài giây mếu máo, cậu rốt cuộc cũng phải tiếp tục cos một thanh niên điềm đạm trưởng thành trước đông đảo anh em tiền bối trong nghề, ngoan ngoãn ngồi xuống nghe đạo diễn và SlimV phổ biến sơ lược về lộ trình quay MV chung.

Đến khi cuộc họp ngắn ngủi kết thúc, SlimV đột nhiên khều khều Rhymastic bảo:

- Anh Tou bảo em tranh thủ check lại cái ba bản demo ảnh mới gửi rồi feedback lại cho ảnh trước nửa đêm đấy.

Lời chưa dứt Rhymastic đã giả bộ chết ngất ụp mặt xuống bàn. Trong khi Kiên Ứng chợt nhếch môi cười khi thấy người gặp họa:

- Không giả chết được đâu anh ơi, bố già giết tới nơi luôn bây giờ.

- Tại sao đã đi "công tác" mà còn phải chạy cả deadline công ty hả! - Giọng gã rầu rĩ.

- Ai bảo cưng là "giai cưng" của bố già. - Cường Seven thò đầu sang trêu. - Giờ cứ có việc ổng nhớ mày trước là đúng.

Trước khi kịp để Rhymastic nổi cáu lên, Binz đã ngay tức khắc luồn lách qua dòng người dỗ dành gã. Một tay y choàng qua vai như thể muốn ôm gã vào lòng, miệng thì thầm thỏ thẻ dốc hết tâm can ra thề thốt sẽ thức thâu đêm với gã đến khi xong việc thì thôi. 

Cơ mà bạn út HuyR lại không nén nổi tò mò ghé đầu sang người anh vừa kết thân được vài phút mà hỏi:

- Em biết là mấy ảnh thân nhau dữ lắm, nhưng mà bộ dạo này anh em thân thiết toàn gọi nhau là "babi" à?

Bùi Công Nam gãi đầu, nhất thời cũng không biết nên trả lời thế nào. Y cũng có biết đâu.

BB Trần đứng phía sau lặng lẽ nở một nụ cười nhìn thấu hồng trần, còn Thiên Minh thì ngại ngùng xoa xoa sống mũi cảm thán:

- Chậc chậc, mùi nồng quá ha.

- Có mùi gì hả anh? - Hai cậu em ngây ngô quay đầu lại hỏi.

Hai ông anh già đời ngay lập tức nở một nụ cười bảy phần dịu dàng ba phần ranh mãnh, ánh mắt nhìn đối phương như thể đang nhìn hai đứa trẻ khờ dại chưa trải sự đời.

Mùi gì á?

À thì.

Mùi gay đó. ┐⁠(⁠'⁠~⁠'⁠;⁠)⁠┌

===0===0===

có thể mọi người đã biết (hoặc chưa) về một cái khái niệm, gọi là gay-radar =))) kiểu như đồng loại dễ nhận ra nhau í =)))

[SSG-ATVNCG] Some little things | Yue TangWhere stories live. Discover now