ném kazuha lên giường. yunjin thô bạo cởi sạch quần áo trên người em rồi vứt xuống sàn.
"dạng chân ra."
yunjin nâng một chân kazuha lên, nhét một quả trứng rung vào bên trong lỗ nhỏ của em, sau đó bật công tắc ở mức nhẹ nhất.
kazuha tròn mắt bàng hoàng nhưng em cũng không dám phản kháng. run run hỏi."chị...chị làm sao có cái...này được?"
"mua để phạt em đó. thích không hửm đồ hư hỏng?"
kazuha hỏi như vậy vì đương nhiên yunjin sẽ không bao giờ cần đến những thứ như vậy để thỏa mãn, không có cãi lỗ nào cần nó cả.
đũng quần bên dưới đã căng phồng như muốn xé toạc luôn cả khoá kéo để vật bên trong được giải phóng ra ngoài.kazuha bủn rủn tay chân, để cho vật nhỏ tròn tròn ấy khuấy đảo bên trong mình. thì ra cái phạt mà yunjin nói là đây, mà đây chẳng phải là ham muốn tình dục thầm kín mà kazuha luôn mơ mộng hằng đêm sao? phạt gì mà người được lợi là em vậy. miệng xinh bắt đầu sung sướng rên rỉ.
"hmm...ưmm...ah~."
yunjin nhìn biểu cảm sung sướng trên gương mặt người đối diện tự nhiên đâm ra có chút quạu, cô hôm nay là muốn phạt em nặng mà, trông thoả mãn thế kia sao có thể gọi là phạt. yunjin bực bội bấm nút tăng thêm độ rung.
kazuha giật bắn người, quả trứng nhỏ bên trong em rung mãnh liệt như muốn nong rộng luôn lỗ nhỏ bên dưới, hai chân vô thức khép lại. em ứa nước mắt, đau đớn nhìn yunjin.
"ah...ah đau...chị làm ơn...giảm rung...rung."
yunjin một tay bóp cằm kazuha, tay còn lại tách hai chân em ra rồi chen vào giữa, cô nhếch miệng cười.
"tôi là đang phạt em đó. ngoan ngoãn chút đi."
nói xong liền cúi xuống ngậm lấy bờ môi đang hé mở cầu xin mình, cô mút mạnh như muốn ăn tươi nuốt sống luôn đôi môi ấy, lưỡi ấm áp tìm đến chiếc lưỡi rụt rè kia mà quấn quýt. kazuha vui sướng vòng tay qua cổ yunjin đáp lại cái hôn mãnh liệt ấy. được chạm vào bờ môi em hằng đêm nhung nhớ, sao không thích cho được.
nhưng điều ấy chỉ làm yunjin thêm khó chịu. cô dứt ra khỏi nụ hôn, tháo cái cà vạt trên cổ xuống rồi trói hai cổ tay em lại ép lên cao. nhìn gương mặt đỏ bừng cùng bờ môi sưng tấy kia, bên dưới lại ngày càng cương cứng.
"ưm...sao lại trói...em?" kazuha bàng hoàng.
"bị phạt mà vui sướng vậy sao? em biến thái thật đấy."
yunjin lại lao vào bầu ngực trắng trẻo kia mà cắn mút, một tay ra sức bóp mạnh rồi nhéo lấy đầu ti làm nó đỏ ửng. bên còn lại bị cô dùng lưỡi trêu đùa rồi cắn ngập dấu răng, lực đạo đường nhiên không hề nhẹ nhàng. kazuha đã đau đớn bên dưới, nay bên trên lại còn bị hành hạ như vậy.
em rươm rướm nước mắt nhìn cô."hức...đau...đau, chị...nhẹ."
yunjin tát vào một bên ngực kazuha, hai hàng lông mày thanh tú nheo lại.
"chị nào? gọi lại!"
"yu...yunjin unnie..."
cô lại tát mạnh vào một bên ngực em rồi ra sức bóp, bầu ngực giờ đã in rõ dấu tay đỏ chói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinez | FUTA | series] • idol huh yunjin x idol kazuha
Fanfiction⚠️ warning : FUTANARI, 18+, idol life. tình tiết, sự kiện trong truyện đều là hư cấu‼️ dăm.