"còn có hai tuần nữa thôi thì phải."
"đúng rồi. chị tính tặng con bé cái gì chưa?"
sakura xoa xoa cằm, đảo mắt lên trần nhà bày ra bộ dáng suy tư. nghĩ ngợi một lúc rồi đáp.
"chị tính đặt máy ảnh mới, hôm bữa cứ than là dạo này muốn đổi máy ảnh."
"ừ đúng rồi ha."
"còn em thì sao?"
với tay lấy điện thoại, chaewon bấm bấm một lúc rồi giơ máy trước mặt người đối diện, gương mặt ngập tràn tự hào.
"chị thấy sao? đẹp không?"
"ồ! là đèn ngủ hình con sứa sao? đẹp thật đó."
"đúng vậy, đèn hình cây nấm lần trước đổi cũng lâu lắm rồi. mà con bé yunjin mê sứa nữa."
"chà leader của chúng ta tinh tế thật đó." nhấp thêm một ngụm americano đắng nghét, eunchae lên tiếng khen ngợi. em út sắp trưởng thành rồi nên gần đây cũng muốn thử khẩu vị người lớn một chút.
hai lỗ mũi chaewon nở to ngang ngửa hai cái đầu chị cộng lại, diễu ngực oai lắm. cứ như mấy đứa con nít trong xóm khoe khoang với lũ bạn là được mẹ mua cho búp bê mới hay xe điều khiển từ xa loại xịn nhất vậy.
"zuha thì sao? em tính tặng con bé cái gì?"
sakura quay sang hỏi đứa em áp út đứng ngay cạnh mình.
"em đang xem yunjin dạo gần đây thích cái gì, cũng chưa biết nữa."
"nhưng mà bánh sinh nhật bất ngờ chắc chắn có rồi nè." mặt em út nhăn nhó vì vị đắng của cà phê vẫn còn đọng lại dưới cuống họng.
"hay chúng ta làm sao cho yunjin nó bất ngờ đi." hai mắt kim leader sáng rỡ.
"được được, vậy tối hôm đó..."
.
.
.
kazuha ngâm mình trong bồn tắm, đầu óc không ngừng suy nghĩ về món quà sinh nhật cho yunjin. em đã phân vân mấy ngày nay rồi, nghĩ nát óc cũng chẳng biết nên tặng gì, thành ra là cứ thơ thơ thẩn thẩn như trên mây.
thôi cái gì khó thì mình hỏi thẳng, nghĩ nhiều chi cho tổ đau đầu.
lau khô tay rồi cầm lấy cái điện thoại gần bồn tắm, kazuha tìm đến tên yunjin trên kakaotalk, bây giờ cô đang ở phòng thu âm bận rộn với bài hát mới, gần sinh nhật rồi mà vẫn không có lấy chút thời gian rảnh.
"yunjin unnie! em hỏi cái này nè."
hai mươi giây sau, chuông thông báo điện thoại kazuha 'ting' lên một tiếng.
"chị đây."
yunjin lúc nào cũng trả lời em thật nhanh.
"chị dạo này có thích cái gì hay món gì đặc biệt không?"
mất đến 2 phút, yunjin mới trả lời em.
"ừm...dạo này cũng không có gì chị đặc biệt thích cả."
"zuha tính tặng quà chị sao?" kèm theo đó là ba emoji mắt long lanh.
kazuha phì cười, bấm trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shinez | FUTA | series] • idol huh yunjin x idol kazuha
Fanfiction⚠️ warning : FUTANARI, 18+, idol life. tình tiết, sự kiện trong truyện đều là hư cấu‼️ dăm.