3.2

238 31 0
                                    

Đọc được bình luận kia Wooje nhanh  chóng nhắn tin vào tài khoản kkt của người bạn đồng niên.

"Seungminie đang luyện rank sao?"

Seungmin mãi đọc bình luận của mọi người trên stream không chú ý đến màn hình điện thoại. Hơn 2p qua đi, không nhận được phản hồi của bạn, Wooje nhanh tay kết bạn với tài khoản game kia, nhanh chóng được chấp nhận.

Wooje nhanh chóng nhắn sang cho bạn. "Seungminie ơi, là tới Wooje đây, đây là tài khoản phụ của cậu sao?"

Seungmin lúc nhận được lời mời trên game đã ngờ ngợ và đến khi đọc được tin nhắn này thì không còn băn khoăn gì nữa, đúng là tuyển thủ Zeus của T1 rồi.

- Đúng vậy. - Seungmin phản hồi.

- Vậy Seungminie có muốn chơi cùng tớ vài trận nữa không? 

- Cũng được, nhưng tôi chọn đi đường trên, tuyển thủ Zeus không ngại chứ?

- Không ngại, không ngại, được chơi cùng Seungminie là tớ vui rồi.

Đọc xong tin nhắn này, Seungmin thoáng ngẩng người, cậu không nghĩ tuyển thủ Zeus lại hướng ngoại thế này. Nhanh chóng ghép nhóm, chờ vào trận. 

Trong lúc ấy, Wooje nhận được câu trả lời từ bạn thì vui vẻ hiện ngay lên mặt, má sữa nâng lên rõ ràng, người xem không khó nhận ra, tâm trạng tuyển thủ nhà mình dường như cao hứng hơn rồi.

Mọi người lại nhắn lên khung chat, nghi ngờ bạn út nhà T1 có đối tượng. Chứ cái kiểu nhìn điện thoại, rồi nhắn tin, còn cười cười như kia thì khó mà sai lắm.

Wooje đọc được bình luận của mọi người trên kênh chat mà không khỏi bất ngờ. Cậu biểu hiện rõ như vậy sao? Thôi kệ, cứ để mọi người nói, đúng là cậu thích Seungminie mà.

Phía khung chat của Seungmin cũng không yên bình, mọi người nhanh chóng nhận ra đối tượng đang duo cùng bạn nhỏ nhà mình là tuyển thủ Zeus của T1. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đôi đồng niên lần đầu duo có rất nhiều điểm không hiểu ý, nhưng vẫn có cố gắng. Cả hai càng chơi càng hợp, mãi chơi nên không chú ý thời gian, cho đến khi người xem chịu không nổi, phải nhắn vào hộp trò chuyện thì cũng đã 3h sáng. 

Dù hôm sau không có lịch trình nhưng ngủ trễ mãi sẽ bị các hlv và các hyung mắng/càm ràm nên cả 2 cũng chịu nghỉ. Nói thêm vài câu với người xem rồi Seungmin off stream. Cậu cũng cầm điện thoại lên, vào giao diện KKT, nhắn tin cảm ơn tuyển thủ Zeus, chúc ngủ ngon rồi tắt máy, dọn dẹp về KTX.

Seungmin về đến phòng cũng đã hơn 3h30, cậu nhanh chóng vscn rồi lên giường nghỉ ngơi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Wooje thấy bạn off stream thì cũng nhanh mồm nhanh miệng chào người xem rồi off. Nhưng cậu không tắt máy hay out game vội. Nhìn lịch sử trận đấu của cả 2 mà Wooje đã đủ vui vẻ rồi.

Wooje cứ thế tủm tỉm cười, rồi cũng dọn dẹp, tắt máy rời Gaming House về KTX. Tiến độ thế này có chút chậm nhưng ít nhất cũng có tiến triển rồi, vẫn hơn là không có gì.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KT không vào CKTG, nên tớ có chút chậm trễ. Mấy hôm nay cũng bận rộn công việc nên mãi chẳng viết được gì. Tiến độ có thể chậm 1 chút nhưng chắc chắn sẽ không drop truyện.

[Wooseungz] - Vì cậu là bạn nhỏ của tớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ