12. Cảm động hay rung động?

89 9 6
                                    

Đồng hồ báo thức reo lên cũng là lúc Fourth phải rời khỏi chiếc giường yêu thích của mình.

Chọn cho bản thân một em áo sơ mi trắng có chút hoạ tiết cùng cái quần kaki trắng. Thành công tôn lên nét đẹp quyến rũ của cậu.

Nhìn gương cười một cái chào ngày mới rồi xuống nhà ăn sáng.

Ba Fourth đi làm ăn xa nên mọi việc ở nhà đều một tay do mae Pui lo. Các món ăn thơm ngon đã được bày ra gọn gàng chỉ chờ người thưởng thức chúng.

"Nay dậy sớm vậy ta, chắc có điềm mẹ ha." Tiếng cười nói của Front mở màn cho một ngày mới.

"Anh em dữ chưa, tính cho tiền sài mà thôi nên suy nghĩ lại." Đưa ánh mắt phán xét lên đứa em gái đáng yêu đang ngồi đối diện.

"Em giỡn chứ yêu P'Gem..ủa nhầm P'Fourth lắm luôn." Gen nhà này, hài từ trên xuống dưới là truyền thống rồi.

"Ghẹo một hồi anh con ngại đỏ cả mặt bây giờ, ăn lẹ đi còn đi làm."
Đẩy dĩa rau được xếp ngay ngắn qua cậu, lên tiếng cho hai đứa này bớt nói tí.
____________

Giữ nguyên ý định hôm qua, Gemini không đến lớp, không sao anh giỏi, tháng đi học ba bốn lần là được.

Định đưa cậu đi làm nhưng mắc công phải diễn nữa, vì thế tốt nhất nên nằm ở nhà hưởng thụ.

Tại nơi bắt đầu sự kiện, Fourth được trang điểm thật chỉnh chu, mặc định là mặt cậu cũng đã xinh lắm rồi nhưng cậu muốn phải được chuốt thêm mi nữa.

Đẹp có quyền điệu.

Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi, các fan hò reo nhiệt tình trước sự đáng yêu và lễ phép của Fourth đối với đàn anh vừa vào nghề -Kan-

Hai tiếng chơi các thử thách, trả lời các câu hỏi, cũng đến lúc kết thúc. Mặc dù muốn được giao lưu với những người yêu quý mình nhiều hơn nữa nhưng Fourth không có sự lựa chọn.

Vào phòng nghỉ của các nghệ sĩ, sefile một tấm thật cháy để đăng trên mạng xã hội. Mặt cậu thuộc dạng rất baby hay cũng được nhận xét là đẹp trai. Ấy vậy, vấn đề ở chỗ là tất cả tấm hình được cậu tự chụp đều ở vị trí chụp từ dưới lên. Genz nhưng chụp kiểu thập niên.

Trông cứ như mấy chú 30 nếu bạn không biết Fourth Nattawat là ai.

"Em đang làm gì đó." Chạm vào vai cậu, Kan cất tiếng hỏi.

"Làm gì đâu, em tính chụp hình chơi chơi ấy mà." Giật mình mém nữa rơi cái điện thoại, gượng gạo đáp lời của hắn.

"Anh sẽ rất hân hạnh nếu được lên story của Fourth đấy nha."

"Ờ..vậy chụp chung nhé, coi như là lần đầu làm việc cùng nhau." Cậu thừa biết Kan ngỏ ý muốn chụp cùng, nếu lơ đi có vẻ không phù hợp.

Trong tâm can của hắn đang rất phấn khích khi được gần người mình đã yêu bấy lâu, nếu Gemini không xuất hiện, chắc chắn người cùng cậu đóng phim sẽ là hắn.

Có mà không biết hưởng vậy để Kan đây làm thay.

Quay lại tại nhà anh, mặt Gemini hiển thị rõ hai chữ "khó chịu" đã nhắc là đừng thân thiết, vậy nên đăng hình nhau lên mạng thế à?

GeminiFourth | IF YOU WANT MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ