Chap 3 Vòng tuyển chọn =]

402 79 5
                                    

Hôm sau

Vòng tuyển chọn thứ hai

Team Red vs Team White

Sau một hồi đôi bên giao lưu một chút trước trận đấu , cả hai đội cùng quyết định trận đấu này sẽ trận sinh tử cuối cùng .

Ở một góc nào đó

Isagi nhìn về phía No. 1 ở đằng xa thầm nghĩ một số chuyện.

Như cảm nhận ánh mắt nhìn về phía mình Rin liếc qua bên đội đối thủ không chút biểu cảm .

Kick Off

[...]

"Đến đây Isagi Yoichi "

"Ở bên cạnh và chứng kiến tao trở thành tiền đạo số một thế giới " Rin nhìn về phía Isagi ngoắc tay .

'?Sao giống mời gọi quá nhỉ' Isagi lau mồ hôi nhễ nhại trên mặt ,đầu hỏi chấm nhìn cậu em nhà bên hồi còn nhỏ kia.

Nhưng cũng không có ý kiến gì liền đứng lên đi theo bởi cậu cũng lường trước được kết quả này rồi.

Chợt cậu nhớ ra gì đó liền quay lại nhìn về phía đồng đội cũ đang thở hổn hển của mình.

"Các cậu , xin lỗi".

"Chỉ còn một chút nữa là chúng ta đã chiến thắng top 3..!".

"Bàn thắng cuối cùng chỉ là 'may mắn 'thôi,chúng ta không hoàn toàn thua cuộc đâu ".

An ủi đồ.

" Không cần nói mấy lời đó đâu" Chigiri vừa nói vừa lau mồ hôi trên mặt.

"Đó là hiện thực , Rin đã chọn cậu cứ im lặng mà đi tiếp đi".

'Sẵn đem luôn cuốn sổ quái dị đó đi đi'.

"Còn thấy cái bản mặt mày thì tao sẽ giết người mất.Đi nhanh lên thằng kém cỏi" Barou kìm nén sự tức giận nhìn Isagi .

"Đúng thế ,quả thật người có vị trí chủ chốt trong đội chính là cậu.Giờ thì vai phụ bọn tớ phải trả giá cho điều đó..." Nagi ngồi bệt trên đất ngước nhìn đối thủ của mình được chọn.

"Lần tới gặp lại tớ sẽ đánh bại cậu đấy Isagi ,không có cậu ,bọn tớ sẽ tiến bộ hơn".

"Ừm,nhất định phải đến đấy, chúng ta sẽ lại cùng so tài" Isagi gật đầu tỏ vẻ đồng ý rồi cũng quay đi theo đội mới.

-------
"M...mong được giúp đỡ ,Isagi-kun" Tokimitsu ngại ngùng vẫy tay chào cậu.

"Cậu giỏi thật đấy ,được Rin chỉ đích danh như thế !Tôi cũng định chọn cậu, nói thật đấy!" Tokimitsu hào hứng không tiếc lời khen ngợi đồng đội mới này .

"Đúng vậy ,chào mừng cậu ,Isagi" Aryu vuốt ve tóc tỏ vẻ đồng tình với lời nói của Tokimitsu.

" Nhưng cú đánh gót của cậu cũng lộng lẫy lắm mặc dù xét về độ lỗng lẫy hơn thì tôi muốn chọn Chigiri Hyoma"

"C-cảm ơn cậu" Hai Mầm lần đầu được người khác khen trực tiếp này thì cũng ngại .

'Dù đã có nghĩ qua nhưng đúng là đội này bất ổn thật'

[Allisagi/Blue Lock] Ông kẹ nè mấy đứa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ