Chap 4 Danh thủ hàng đầu thế giới

447 97 6
                                    

Warning :Có đoạn Rin nhẹ nhàng , Rin tình kẻm không phải Din ngày thường

Viết xong thấy sợ suy nghĩ của bản thân luôn :,)
_________________________
Phòng thể hình

Nơi Rin đang thư thái tập yoga ,nâng cao sức dẻo dai .

"Phù" Đang dãn cơ chân thì .

"He lô " Quỷ không biết ma không hay Isagi xuất hiện kế bên Itoshi em không một tiếng động và đang dãn cơ y chang cậu chàng.

"Ặc!?" Bị cậu Mầm làm bất ngờ hắn xoạc luôn chân .

Isagi thấy Itosuy em bị thế thì cười cười gãi đầu xin lỗi.

Rin vẫn không nói gì tiếp tục bài tập dở dang của bản thân.

"Nè sao em im lặng quá vậy ,từ lúc trận đấu kết thúc rồi ,bộ anh làm gì sai à" Isagi thắc mắc với giọng điệu kinh nghiệm 2 năm làm nũng với người yêu .

Vốn dĩ mối quan hệ giữa cậu và Rin rất tốt bởi hai người đã chơi với nhau từ nhỏ thông qua anh Sae ,chỉ là lúc 10 tuổi cậu phải chuyển qua Saitama ở nên không còn liên lạc với cậu nhóc thôi.

Hay hổng lẽ việc mình chuyển đi xong quên lời hứa bao ăn em nó nên hận tới bây giờ ta .

Rin nếu đọc được suy nghĩ của Isagi: Mày nghĩ tao là heo à, Xàm!

Hắn nghe Isagi lảm nhảm bên tai nhiều quá thì bực bội quay qua quát ầm lên, thẳng vào mặt cậu Mầm .

"MẸ NÓ IM COI" Xong hắn bực bội quay đầu sang chỗ khác.

Tách...Tách

Tiếng gì thế nhỉ

Ểh

Hắn quay đầu lại ,xanh mặt

Isagi khóc rồi ?!

"Hức...híc"

"T-tao xin lỗi " Rin thấy Isagi khóc thì cũng ngơ ngác luốn cuốn quơ tay loạn cả lên xin lỗi rối rít .

"Hức...hức anh hức. chỉ muốn hỏi vì sao em không nói chuyện với anh thôi mà huhu" Hai Mầm nước mắt lã chã sụt sùi nhìn em trai của người yêu đầy bất lực .

⬆️

Có cái gì đó đang lên trong hắn nhưng hắn kìm nén lại mặt đối mặt với cậu nói.

" Chuyện đó thì ngày ấy,Mày thất hứa bỏ tao lại một mình luyện tập nên tao không thích nói chuyện với mày thôi" Hắn dùng giọng điệu nhẹ nhàng nhất nói với Mầm nhỏ nguyên nhân anh chàng không nói chuyện với cậu.

Và nó chỉ là một phần của câu chuyện thôi phần còn lại hắn không nói đâu.

Yoichi nghe vậy thì cũng ngừng khóc nhìn Rin hỏi.

" Vậy anh phải làm gì để Rin - chan hết giận " .

" Chỉ cần coi phim kinh dị với tao suốt đời là được".

"Được" Isagi không một giây nào bỏ lỡ gật đầu cái rụp 'Nhưng mà có cái gì đó sai sai nhỉ '

'Thôi kệ miễn Rin hết giận là được'

Xong cả hai trò có chuyện một lúc ,để không làm phiền việc tập luyện của Rin nữa Isagi xin về phòng ngủ trước .

--------
Dọc hành lang

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allisagi/Blue Lock] Ông kẹ nè mấy đứa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ