TONIO
Hindi ko akalain na ganito ka sarap ang batang to, hindi ako nagsisisi na pasukin sya kanina. Ang sarap, ang sarap nitong anak ni pareng Joseph. Lintik na libog to, sa kanya ko lang ito laging nararamdaman. Ewan kanina ay kinantot ko na ang asawa ko pero ng malaman kong magisa lang ngayon tong anak nya agad akong natigasan.
Hindi ako nagaalala sa asawa ng kaibigan ko, alibay ko lang iyon para hindi ako mahahalatang anak nila ang totoo kong pinupuntirya.
Simula noong nakikita ko sya palagi na naglalaba at tumutuwad sa tuwing nagbabanlaw doon na nagsimula tong libog ko sa kanya. Kakaiba sa pakiramdam, lalo na kapag ini-imagine ko na kinak∆ntot ko ang maliit nyang puk€ at pinapasabogan ko ng t∆mod.
Maingat ako sa mga babae dahil bukod sa ayaw kong sumusuot ng condom umiiwas din akong mabuntis ko sila. Paborito kong sinasagad ang t∆mod ko sa kalooban nila at ito ang dahilan kaya't lahat ng mga bakla dito sa amin ay aking pinapasukan at pinupunlaan. Pero si Bennie, ang batang ito ay sadyang kakaiba. Sya lang ang 10 years old na bata ang nagpapalibog sa akin ng higit pa sa tunay na mga babae, ewan pero hindi ko sya matitiis.
"Ano pang tinitingnan mo bata, ayan na hotdog ko kainin mo na habang mainit-init pa."
Ang cute ng batang to, sarap gahasain. Agad nyang binukaka ang labi at dinilaan ang namumula ulo ng bur∆t ko, may natitira pa kaninang t∆mod kaya sinimot nya iyon.
"Ugh....put∆....ahhhh..." Napahawak ako sa lamesa ng mahigpit. Dila palang ang sarap na, paano pa kaya kung nasa loob na ng bunganga bya ang bur∆t ko. put∆, sarap isipin.
Sinundan ng masarap na ungol ko ang pag-chupa nya ng bur∆t ko. Sinimulan nya sa ulo na halos mabilaukan sya. Nanginginig ako sa ginawa nya, ang init ng bibig nya, ngayon ay nasa loob na ng bunganga nya ang ulo ng bur∆t ko.
Ang ganda nitong tingnan, ang bibig nyang mala-rosas na kumakain ng aking maduming bur∆t. Grabe kakaiba na ito, parang droga itong nagpapasarap ng aking kalamnan.
"Sige lang bata pagsawaan mo bur∆t ko, masarap naman diba? Masarap ba jumbo hotdog ko huh?"
Sinuka nya ang bur∆t ko saka tumugon ng may mga luha sa mga mata. "Opo, masarap po, sobramg sarap." Muli nyang sinuso ang bur∆t ko na parang isang lollipop.
Mabilis na ang pagchupa nya, sinimulan nya sa pinaka-puno ng aking bur∆t hanggang sa illalim ng ulo ang pagdila. Dinidilaan din nya ang bayag ko na tila nginunguya. Minsan sinisipsip nya ang ulo ng akong bur∆t habang jinajakol ng dalawang maliit nyang kamay ang katawan. Grabe ang sarap sa feeling, tila naabot ko na ang hangganan ng langit sa sarap ng ginagawa nya. Ewan ko kung dahil sa magaling sya o sadyang nakatatak na sa isipan ko na magugustuhan ko ang ginagawa nya? Basta para sa akin wala syang katulad.
Bata na magaling pa sa romansa. Saan kaya nya ito natutuhan, akala ko tuturuan ko pa sya kung paano mukhang na sorpresa ako sa galing nya.
"Ugh....f@ck... ahhhh.....put∆!" Mura ako ng mura.
Maya-maya ay hinawakan ko na ang buhok nya at sinabunutan sya. Mahaba naman ang buhok ng batang ito kaya pwede ko syang sabunutin. Nagmumukhang babae na nga ito dahil sa aking ganda gaya ng kanyang ina, mabuti at hindi sya nagmana sa kanyang ama baka hindi pa.to naging bakla.
Matalik na kaibigan nya ang anak kong babae, mag kasing edad lang sila kung titingnan pero mas matanda ang anak ko ng dalawang taon. Ng mahiligan nyang mamasyal sa bahay doon ko sya lalo naging nakilala, mabait itong batang ito at palasunod sa mga utos ng nakaka-tanda. Saktong iyon ang gusto ko sa ugali ng isang babae, kung babae lang sana ito malamang aasawahin ko to kahit anak ko na kung iturin tong si Bungi.
BINABASA MO ANG
Tawag Ng Pangangailangan
FantasyDala ng lungkot nagpaubaya sya sa masarap na sandali kasama ang kaibigan ng tatay, iyon ang umpisa ng kanyang paglalakbay patungo sa bawal na sarap. (Bata series) Warning: SPG Rated 18+