TONIO
"Ugh....sarap...ughhh....ahhhhh...put∆ ang sarap....ang sarap mang Tonio....ahhhhh...." Paulit-ulit na sigaw ni Bungi habang binabayo ko sya dito sa loob ng kanilang banyo.
Akala ko kanina ay nawalan na sya ng malay at sa mabuting palad dahil pala iyon sa sobrang sarap.
Ang sikip nya, put∆. Walang katulad. Ngayon at lumapias na ang isang oras mukhang nasasanay na sya, sa katunayan sanay na sanay na sya.
Ang sarap makita kung paano kumukuraba ang munti nyang katawan habang kinak∆ntot ko. Ang gandang pagmasadan ang bur∆t kong nagalalabas-masok sa but∆s nya. Ang but∆s nyang hindi na birhen, ako ang nakauna sa kanya kaya sobrang saya ko.
Hindi ko akalain na mak∆ntot ko ang anak ng best friend ko, malas nya kasi nasa kanya na ang put∆he nagbulag-bulagan pa. Mas nanaisin pa nyang sa iba kak∆ntot kung meron namang mas masarap pa doon dito sa mismong tahanan nya.
Hawak hawak ko ang maliit nyang baywang, halos buo ko na itong nahahawakan habang walang tigil na ginagahasa ang murang but∆s nya. Pasok na pasok talaga ang buong bur∆t ko sa kanya, ramdam ko sa pagkahawak ko sa kanyang puson ang inabot ng bur∆t ko, dama ko talaga ang bur∆t ko sa loob nya mistulang may bata sa sinapupunan nya.
Nakaka-mangha tong batang to, sya na ang pinaka-batang kinantot ko. Noong una natatakot akong gawin ito pero kalaunan kinain narin ito ng aking libog. Mabuti at nagawa ko na, kahit libo-libong pera pa ang gagastusin ko mak∆ntot lang tong si Bungi ay wala akong isisisi. Bawing-bawi na ako sa sarap, sumusobra pa nga eh.
"Isagad mo pa mang Tonio, ugh....wasakin nyo po ako....ahhhhh.....patayin nyo po ako sa sarap....ughmmmm...."
"Sarap mo talaga Bungi, ahhhhh.....ang sikip put∆ kang bata ka.....paluwagin talaga kita, hindi tatapos ang gabing to kung hindi kapa nasasanay sa laki ng bur∆t ko."
Patuloy kung binobomba ang but∆s nya, parang musika ang tunog ng pagpasok-labas ng bur∆t ko sa masikip nyang puk€.
Sloorpp...clap...clap...slorp...plok...plok...slurrpp...
Hinawakan ko ang kanang hita nya saka itinaas oto sa ere saka binayo sya ng binayo ng nakatayo. Lalong umungol sya sa sarap.
Sa bawat sagad ko ay itinataas naman ng anyang katawan. Sagad na sagad na talaga ang bur∆t ko sa kailaliman ng kanyang but∆s.
Mas masarap pa sa puk€, mas masikip at hindi nakaka-sawa.
Kanina ko pa sya kinak∆ntot pero kahit anong sarap nito matatagalan parin ang pagt∆mod ko dahil mas mahabang oras na ang kakailanganin ko sa pangalawang pag-papalabas.
Tumigil ako sa pagkasta at bumulong sa kanyang tainga pagkatapos dilaan.
"Doon tayo sa kwarto mo, doon kita pupunlaan.mas makaka-galaw tayo doon ng maayos."
"Oo nga mang Tonio, masakit narin binti ko kakatayo."
Dahan-dahan kong hinugot ang pitong pulgada kong bur∆t na nagligo na sa mamasa-masang loob nya.
"Ugh...put∆." napa-mura ako sa paglabas ng bur∆t ko. Parang nawalan na ito ng tamis ng lumabas. Kailangan ko nang makapasok ulit ng mabilis.
Agad ko syang binuhat na parang prinsesa, lumabas kami sa banyo at dumiretso sa kanyang kwarto. Bunaba ko sya sa ibabaw ng kama at ibinuka ang kanyang mga hita. Pumuwesto ako sa gitna at hinawakan ang aking bur∆t saka ipasok sa kumikisot-kisot nyang but∆s.
"Ugh...." Napaliyad sya sa pagpasok ko.
Dinaganan ko sya sabay ng pagsagad paloob at muling nilamon ng but∆s nya ang buong bur∆t ko.
BINABASA MO ANG
Tawag Ng Pangangailangan
FantasyDala ng lungkot nagpaubaya sya sa masarap na sandali kasama ang kaibigan ng tatay, iyon ang umpisa ng kanyang paglalakbay patungo sa bawal na sarap. (Bata series) Warning: SPG Rated 18+