03; sau đêm đó thì ta có nhiều đêm khác?

429 36 1
                                    


Jeon Jungkook vuốt ve hình xăm con bướm sau gáy của Taehyung, sau đó bật lời khen.

"Hình xăm của cậu...trông cuốn hút thật!"

Kim Taehyung mỉm cười bắt lấy bàn tay đang làm loạn sau gáy hắn, sau đó hôn lên mu bàn tay xinh xắn ấy như thay cho một lời cảm ơn.

Em tròn xoe mắt, giấu không nổi sự say đắm trong ánh mắt mình.

"Haiz, cậu làm tôi mệt tim quá đấy."

Kim Taehyung ghé mặt sát đến gần Jungkook, em rúm người xấu hổ nhắm tịt mắt vào, có vẻ là đang chờ đợi một điều gì đó. Bỗng nhiên hắn bật cười rồi đẩy nhẹ đầu em.

"Nếu thích, thì tôi sẽ giúp tiền bối có thể khám phá về nó kĩ hơn chẳng hạn?"

"Khám phá? Ở đâu?" Jeon Jungkook ngả ngớn cười, sau đó em nựng cằm hắn.

"Bất cứ ở đâu." Hắn nhún vai xong tiếp lời, "Và tôi cũng khá trông chờ vào ý tưởng cho dự án sắp tới của tiền bối sẽ cho tôi xem là gì đấy."


Kim Taehyung nhíu mày nhìn em ngả nghiêng trong cơn say, đôi mắt Jungkook lờ đờ, không thể tập trung vào bất cứ điều gì. Hắn nhanh chóng đỡ người dậy, vòng tay qua eo mà dìu từng bước. Gió đêm thổi nhè nhẹ, nhưng với Jeon Jungkook mọi thứ dường như đang quay cuồng. Mỗi bước chân là một sự khó khăn, và hắn cảm nhận rõ sự yếu đuối của Jungkook qua cách em dựa hẳn vào người mình

"Tôi có thể trông chờ gì vào cậu không?" Jungkook hỏi với giọng nói khàn khàn, em ho khẽ.

"Vừa là người có thể đưa tiền bối về nhà an toàn, vừa là người sẽ giúp cho bài nghiên cứu của tiền bối...ừm có thể là tốt hơn chăng?"

Kim Taehyung cúi người, kéo lấy  Jungkook. Em lảo đảo ngã vào vòng tay rắn rỏi của cậu thanh niên, mùi rượu phảng phất quanh hai người.

Trên đường về, Kim Taehyung chỉ im lặng nghe Jeon Jungkook trong bộ dạng say xỉn luyên thuyên về gã người yêu nào đó hắn còn đếch biết mặt. Nhưng trong lòng không ngừng suy nghĩ về cảm giác kỳ lạ này. Đây là lần đầu tiên Kim Taehyung cảm thấy bị cuốn hút bởi một người như vậy. Sự ngây ngô, hay cả vẻ xấu hổ của Jeon Jungkook làm hắn thật sự muốn khám phá, muốn chiếm lấy, nhưng không phải theo cách thường lệ của mình. Lần này có gì đó khác biệt.

Hắn phải mất kha khá thời gian để hỏi ra được địa chỉ nhà Jungkook. Về đến nơi, Kim Taehyung mở cửa, rồi nhẹ nhàng đỡ em vào phòng. Jeon Jungkook mơ mơ màng màng suýt cắm cả đầu xuống đất, nếu không có đôi tay mạnh mẽ của Taehyung giữ lại.

"Cẩn thận nào." Hắn thì thầm, Jeon Jungkook vẫn lơ mơ, đôi mắt đỏ hoe không nhìn rõ bất cứ thứ gì.

"Tiền bối mệt không? Tôi lấy nước cho tiền bối nhé?"

"Không, không cần" Jeon Jungkook nguầy nguậy lắc đầu.

Đột nhiên em ngẩng đầu lên, đôi mắt đẫm lệ nhìn hắn. Khoảnh khắc ấy, dường như cơn say đã khiến Jeon Jungkook trở nên bạo dạn hơn. Cậu chàng chạm tay lên má Kim Taehyung, đôi môi mấp máy

"Tôi có thể hôn cậu không?"

Kim Taehyung ngạc nhiên trước sự gần gũi bất ngờ này của Jeon Jungkook, nhưng hắn vẫn giữ thái độ tỉnh bơ, trả lời nhẹ bẫng như chẳng vướng một chút gì gọi là ngại ngần.

"Thậm chí ngay bây giờ ta có thể làm tình, thì hôn cũng chỉ là việc tất yếu thôi."

Trong không gian yên tĩnh của đêm khuya, chỉ còn tiếng gió xào xạc và hơi thở đứt quãng của Jeon Jungkook, người đang say. Mắt em mơ màng, gương mặt đỏ bừng và đôi môi anh đào hé mở thở đều.

Em kéo cổ áo hắn xuống để cho khuôn mặt điển trai đối diện mình. Jeon Jungkook chăm chú ngắm nhìn, hai tay ôm lấy má hắn và chẳng thể cưỡng lại được sự cám dỗ trong khoảnh khắc này. Trái tim bé nhỏ đập loạn nhịp, từng hơi thở dường như cũng trở nên nặng nề hơn. Gương mặt cả hai gần kề nhau đến mức dường như có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương, đều đặn và có phần khẩn trương.

Khi đôi môi mỏng chạm nhẹ vào môi em, thời gian như ngưng lại. Nụ hôn đầu tiên rất dịu dàng, như một sự thăm dò, một lời mời gọi. Nhưng ngay lập tức, Jeon Jungkook cảm thấy cả cơ thể như bùng cháy, một cơn sóng cảm xúc dâng trào. Đôi môi của hắn mềm mại, ấm áp và đầy sức sống, từng chút một, nụ hôn dần trở nên sâu hơn, đậm đà hơn, đầy khao khát ham muốn tội lỗi này.

Kim Taehyung tách cẳng chân thon dài ra, sau đó ngón tay hắn miết chậm rãi từ bắp đùi non tới gần đến đoá nhỏ xinh xắn e thẹn đang giấu mình giữa hai bờ mông căng tròn.

Jeon Jungkook úp cả mặt vào chiếc gối mềm rên ư ử. Taehyung nhếch môi, hắn cởi bỏ chiếc áo sơ mi ướt đẫm của mình ra rồi quăng vào xó xỉnh nào đó trong góc phòng. Môi mỏng rải đều nụ hôn khắp bờ lưng mảnh đang run lên từng nhịp vì sự kích thích mới lạ mà chàng hậu bối mang đến.

"Tiền bối Jeon...đây là ý tưởng của tiền bối muốn cho tôi xem sao ạ?"

"Tôi, tôi...hmm"

Khoé miệng hắn vẽ lên đường cong, gác chân Jeon Jungkook lên vai mình mà nâng niu thơm lên cổ chân xinh đẹp.

Và rồi, đêm đó tiếng rên rỉ yêu kiều hoà lẫn cùng với tiếng thở dốc quyến rũ tạo nên một bản tình ca đen tối với chỉ lần đầu gặp mặt của cả hai.. Tiếng da thịt vang vọng khắp căn phòng tạo nên một âm hưởng người nghe phải đỏ mặt. Họ quấn lấy nhau suốt cả đêm, thi thoảng Jungkook còn để ý Kim Taehyung vừa ngửa cổ rít điếu thuốc rồi thả ra làn khói trắng đục, vừa chuyên tâm...thúc hông.

Ôi, gã đàn ông quyến rũ này...

Ánh nắng từ ngoài cửa sổ rọi vào khiến Jeon Jungkook phải nhíu mày bừng tỉnh khỏi giấc mơ còn dang dở. Cơn đau từ bên dưới truyền đến khiến em bất giác nhăn mặt, tay mò mẫm tìm chiếc điện thoại đầu tiên thì cũng là lục nhận ra chỗ nằm bên cạnh cũng sớm trở nên lạnh lẽo từ khi nào.

"Lần sau nhất định không bao giờ có chuyện nhậu nhẹt rồi say khướt vậy đâu." Em lẩm bẩm tự trách móc bản thân, nhận ra người hôm qua với mình cũng chỉ dừng lại mối quan hệ tình một đêm. Cổ họng khô khan khát nước, mắt nhắm mắt mở xuống giường đi đến tủ lạnh.

Mắt thấy tờ giấy note trên tủ cạnh giường, Jungkook nhíu mày cầm lên đọc.

Sáng này lớp tôi có ca học sớm nên tôi đi trước, bữa sáng trên bàn có gì cậu hâm lại rồi ăn nhé.


vitaemin_nikootine

seven days a week Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ