01; love me like that.

928 55 7
                                    

Jeon Jungkook - sinh viên ưu tú khoa điêu khắc của một trường mỹ thuật có tỷ lệ cạnh tranh cao nhất. Em đã gặp tình yêu chân thành của mình năm 20 tuổi. Nhưng chỉ hai năm sau, mối tình mà Jungkook hết lòng trân trọng đó tan vỡ. Từ đó em quyết tâm sẽ không bao giờ tin vào tình yêu nữa.

"Mắt nhìn người của cậu kém thật đấy. Tớ đã cảnh cáo trước rồi mà."

Hyein nhìn em và vẫn hì hục tiếp tục ve vẩy khắc bức tượng lớn trên bàn. Jeon Jungkook đặt ngòi bút xuống, em hướng ra ngoài cửa sổ, mắt nhìn xa xăm.

"Tớ đã đoán trước vậy rồi nhưng không ngờ nó lại đến nhanh như thế."

Jungkook đáp lại, trong tim em có chút nhói lên. Đau là thật, nhưng mà không khóc nổi nữa. Bởi người ta nói không tốt thì không tiếc.

Tuy chuyện này đã trôi qua được đến nay là hai ngày, chỉ là mỗi khi nhớ đến thì cảm giác hụt hẫng ấy vẫn trào lên. Hôm nay là thứ tư, và vào cái hôm thứ hai trước đó chính là sinh nhật của tên người yêu cũ tệ bạc của em. Jeon Jungkook với tâm trạng vui vẻ quay lại trường, chiếc khuy áo trên cổ được cài lại nghiêm chỉnh. Trên tay em là hộp bánh kem đã được trang trí một cách tỉ mỉ bởi chủ nhân của nó.

Và dĩ nhiên, mọi thứ chẳng được suôn sẻ chút nào. Thực tại trước mắt như tát thẳng vào mặt em. Dù đã bước gần tới căn phòng đó, bên tai đã nghe thấy tiếng động lạ. Jeon Jungkook càng tới gần căn phòng cuối dãy (nó cũng là phòng học của em), tiếng kì lạ ấy phát càng rõ ràng hơn.

Ngay sau đó - chiếc bánh kem mà ban đầu Jungkook đã nâng niu ra sao, thì hiện tại cũng nằm chễm chệ trong thùng rác.

Thằng khốn đó dám cắm sừng em, lại còn là nàng hậu bối mà bấy lâu nay Jungkook đã cực kì quý mến.

Hyein thấy bạn mình như thế, cô nàng chỉ biết thở dài. Cô gõ tay lên bàn, vỗ vào vai Jeon Jungkook rủ rê.

"Đằng nào cũng thế, có muốn đi uống chút cho khuây khỏa không?"

Jeon Jungkook đáp lại một cách hời hợt. Em gật đầu, lại tỉ mỉ chăm chút vào bức tranh mình đang phác hoạ. Jungkook chẳng phải là thiếu người, có khi em đứng ra ngoài kia cũng vơ đại một chàng trai nào đó. Quan trọng là em không thích, không muốn. So với cô bạn của em, thì căn bản hai người thuộc hai trường phái khác nhau. Với phong cách nổi loạn, xăm hình đầy mình của Hyein thì lại vô cùng hợp với tính tình của Jeon hiền lành, ngoan ngoãn nhưng đâu đó có nét vô cùng riêng biệt cuốn hút.

Khi cả hai lén lút trốn lên tầng thượng trường để đá vài điếu thuốc giải toả. Hyein sẽ hào hứng chia sẻ tận tâm rồi hướng dẫn Jungkook rất nhiều về mấy cái app có mục đích để hẹn hò và giao lưu thêm 'bạn mới' (có thể là tìm kiếm tình một đêm).

Dẫu cho đây không phải sở trường của em, thay vì phải chờ tin nhắn người lạ mặt nào đó bên đầu dây phía kia. Thì Jeon Jungkook hứng thú với việc giáo sư nhắn thông báo điểm cho mình hơn.

Bình thường Hyein mà rủ Jungkook đi đâu, thì em kiên quyết lắc đầu từ chối và tìm đủ mọi cách để trốn tránh. Và với độ hiểu biết nắm bắt thông tin nhanh như cô, thì rõ là biết tỏng thằng chó kia lén lút ngoại tình sau lưng em. Không phải là mới, mà đã từ rất lâu rồi. Nhưng Hyein sợ bạn mình đau lòng nên lựa chọn im lặng, thay vào đó dụ dỗ Jungkook đi quen một chàng trai khác.

seven days a week Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ