31 - 35

62 10 0
                                    


《 ta là ngươi chuyên chúc……》 lâu lan

  〖 31 〗

   “Lăng lăng ca, ngươi rốt cuộc tỉnh”

   lăng lâu khi mới vừa trợn mắt, liền nhìn đến trình ngàn dặm ở mép giường quơ chân múa tay, còn ở hắn bên tai thì thầm ô ô: “Ngươi chờ, ta đi cho ngươi kêu trần phi còn có Nguyễn ca”

   lăng lâu khi chống cánh tay ngồi dậy.

   trình ngàn dặm chạy đi ra ngoài, một lát liền đem Nguyễn lan đuốc cùng trần phi hô đi lên.

   trần phi đem một chút mạch, đẩy đẩy mắt kính: “Yên tâm đi, thương đã hảo, tĩnh dưỡng hai ngày liền có thể khỏi hẳn”

   “Còn cần tĩnh dưỡng sao?” Lăng lâu khi giật giật cánh tay, đều cảm thấy hiện tại chính mình đều có thể tay không làm chết một con trâu, cả người đều tràn ngập lực lượng.

   Nguyễn lan đuốc giữ chặt hắn cánh tay, cau mày: “Đừng lộn xộn, ngươi cũng bị thương cánh tay, ta không yên tâm, ngươi lại cho hắn làm toàn diện kiểm tra”

   “Ân ân” lăng lâu khi trong nháy mắt liền ngoan ngoãn, phối hợp trần phi hoàn thành một loạt kiểm tra.

   kiểm tra xong, trần phi liền mang theo không có nhãn lực thấy nhi trình ngàn dặm đi xuống lầu.

   trên lầu, lăng lâu khi nhìn Nguyễn lan đuốc, biết hắn khẳng định ở tự trách, mới vừa mở miệng an ủi hai câu, thấy Nguyễn lan đuốc còn tưởng nói chút tự phụ nói, hắn trực tiếp hỏi: “Kia nếu ta gặp được tương đồng tình huống, ngươi có thể hay không như vậy cứu ta?”

   Nguyễn lan đuốc trầm mặc.

   lăng lâu khi cười sờ sờ đầu của hắn: “Trầm mặc chính là thừa nhận, chúng ta đều rất rõ ràng đối phương muốn làm cái gì, cho nên a, không cần nhiều lời”

   Nguyễn lan đuốc ửng đỏ hốc mắt: “Ta chỉ là muốn cho ngươi sống sót, ít nhất không cần bởi vì ta đi tìm chết”

   lăng lâu khi đem Nguyễn lan đuốc kéo vào trong lòng ngực, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ hắn bối trấn an: “Chúng ta đều sẽ không chết, chúng ta đều phải sống lâu trăm tuổi, đều sẽ hảo hảo”

   Nguyễn lan đuốc lần đầu tiên cảm nhận được nhân loại tham luyến.

   buổi tối ngủ, lăng lâu khi khát nước khó nhịn, đứng dậy đi xuống lầu đổ nước, nghe thấy một trận gặm ăn thịt thanh âm, sợ tới mức hắn nháy mắt thanh tỉnh, lúc này mới nhớ tới trong khoảng thời gian này là dễ mạn mạn không thích hợp thời gian.

   lăng lâu khi chậm rãi dựa qua đi, phát hiện dễ mạn mạn ở gặm thịt tươi, nuốt nuốt nước miếng: “Mạn mạn?”

   dễ mạn mạn nghe được động tĩnh đứng lên, trên tay thịt tươi cũng rơi xuống đất, thần sắc sợ hãi hoảng loạn: “Ngươi nghe ta giải thích…… Được không? Ta cũng không nghĩ như vậy, nhưng ta thật sự nhịn không được”

   lăng lâu khi duỗi tay ngăn ở phía trước: “Lui ra phía sau”

   dễ mạn mạn lại nhìn hắn tay thất thần, lăng lâu khi vội vàng rút về tay, dễ mạn mạn đột nhiên thống khổ ghé vào trên bàn: “Ta thật sự nhịn không được”

Cửu Lan | Anh là của riêng tôi thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ