Intro

415 71 16
                                    


Ừm, bọn họ, người yêu cũ đều ghét tôi.

Tệ quá, tôi ghét tất cả bọn họ.

Mọi chuyện đều là lỗi của tôi?

Có lẽ. . . lỗi đều là do tôi.

1

Tôi-Ryu Minseok là người dễ động lòng, chính tôi biết điều này. Tôi dễ động lòng, và tôi move on cũng rất nhanh.

2

"Các mối tình của tôi khá chóng vánh. Đuổi tình tình chạy, chạy tình tình theo. À, mọi người nhìn tôi phán xét thế?"_Ryu Minseok cười cười dựa lưng vào ghế, các MC trên chương trình cậu chằm chặp.

3

Trải qua quá nhiều cuộc tình, tôi hơi hoài niệm nhìn về những ngày tháng xưa. Ánh nắng chiều vụt tắt. Tôi nhấm nháp điếu thuốc trong tay mình. Cái vị đắng nghét tràn trong cổ họng, lan đến buồng phổi rồi theo khẩu hình miệng tôi, khói len lỏi ra bên ngoài.

4

"Ừm, Cậu Keria! Có một câu hỏi do người hâm mộ muốn hỏi cậu"_Nữ MC mang giọng ngọt ngào đứng sau camera mà nói.

"Haizz... Được rồi, hỏi đi"_Ryu Minseok định bước đi liền bị phóng viên cản lại, tiếng thở dài khe khẽ của cậu may mắn không bị ai phát hiện. Cậu dừng bước, chỉnh chu bản thân rồi gật đầu nói.

"Cảm ơn đã hợp tác, câu hỏi của bạn fan đó là:"Anh Keria dấu yêu ơi, anh và tay đua F1 Oner là người yêu nhau hả?", cả người hâm mộ của cậu và giới mộ điệu chúng tôi đều rất tò mò về chuyện tình cảm của cậu, cậu nghĩ sao về câu hỏi này?"_Nữ phóng viên cười giả lả.

Đáy mắt Ryu Minseok trầm xuống, đôi mắt khép hờ, cậu cười nhàn nhạt, trong lòng chửi rủa.

'Làm đết gì có người hâm mộ, lũ phóng viên này chỉ muốn dồn cậu vào chỗ chết'

"Cậu Keria?"_Cô gái sau camera cố ý nhắc tên cậu vì cậu làm phí thời gian của họ.

"À, nhà vô địch giải đua xe F1 nhỉ? Tay đua Oner? À, không có yêu đương--"_Cậu chưa dứt lời liền nhận được rất nhiều câu hỏi vồ vập từ các phóng viên xung quanh. Họ dồn dập không ngừng.

"---Thế vì sao hình xăm tên thật của cậu lại trên ngực trái của Oner vậy?"

"---Cậu Oner có một huy chương vào mùa hè hai năm trước, tôi thấy nó được treo trong phòng ngủ của cậu----"

"Vậy story hai năm trước mà Oner đăng, đó là vào ngày sinh nhật của cậu, có cả một người ăn mặc như cậu ngồi đối diện---"

"Đúng vậy, không nhìn thấy mặt, nhưng sợi dây chuyền hình giọt nước được tỉa cách điệu riêng như vậy chỉ có thể là cậu. Cậu Keria có thể giải thích được không?"

"Hai người đã quen nhau từ hai năm trước phải không?"

"À, tinh vi thật"_Cậu nói với vẻ ngạc nhiên lắm, nhưng khuôn mặt nhạt nhẽo mà cậu treo lên đã phản bác lại giọng điệu cậu.

"Là người yêu cũ"_Cậu thốt lên câu với giọng nhẹ hều, như câu vừa vang lên không đáng mấy cân.

"Tôi đá cậu ta đấy?!"_Rồi cậu phất áo bỏ đi. Để lại đằng sau là nhóm phóng viên hấp tấp chạy theo để gặng hỏi.

[AllKeria] My ex'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ