Chương 1

311 59 3
                                    



Cấp 3-Trung Học Phổ thông Seoul I, đây là trường học mới của tôi. Tôi, Ryu Minseok là học sinh chuyển trường từ Busan đến Seoul. Chuyện chuyển trường của tôi? Mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ lắm. Vì trước khi rời khỏi trường cũ, tôi đã đâm một đơn kiện chết con m* nó cái trường chó chết này. Sau khi làm to chuyện rồi ném cho bên bộ giáo dục, trường cũ tôi, à, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm cũ của tôi thôi chức. Tôi rất hài lòng vì điều đó. Vì vậy, tôi rất vui vẻ thu hồi đơn kiện và không báo cáo sự việc này với truyền thông. May mắn đấy!

Nhắc đến nguyên do chuyển trường, có nhiều lý do lắm, cơ mà chủ yếu là bất công và phân biệt đối xử của giáo viên. Trong số hai cái kể trên còn là vì tôi bị tổn thương tình cảm. Có điều tôi chắc chắn, nếu như tôi không bị trêu đùa thì sau khi quậy nát cái trường đấy trên sở, tôi sẽ tiếp tục theo học tại đấy, ấy vậy, người tôi quý mến coi tôi như trò hề, tôi không dám đối mặt, và tôi cũng không đủ dũng khí đứng trước mặt người ta nữa, vì thế tôi chọn phương án chuyển trường.

Tôi hèn, điều này là thật. Nếu tôi đủ dũng khí, tôi thề với bản thân rằng mình sẽ đập chết anh ta bằng quyển sổ dày nhất. Đấm vỡ mặt anh ta rồi mới hạ giận, ừ, vì hèn, tôi nhắn qua loa với anh ta câu chia tay, và bỏ chạy đến Seoul đông đúc này.

Nhưng khi nhìn lại mình đã yêu người ta đến nhường nào, tôi đã hão huyền thế nào về tình yêu của hai thằng con trai. Và người ta là người đã từng thương, tôi lại không đủ dũng cảm để thực hiện suy nghĩ của mình. Tôi bỏ đi, rời bỏ Busan dấu yêu của tôi, bỏ đi cả quãng thời gian trung học cơ sở tôi yêu người ta đến nhường nào. Tôi ném hết cảm xúc lại, dấu kín tình cảm sâu bên trong bức tường tâm trí.

Lúc làm thủ tục kiện tụng đã là cuối năm lớp 10, khi đã chuyển nhà đến thành phố hoa lệ, thì mùa hè bắt đầu. Tôi có nhiều thời gian để bắt đầu tìm hiểu phố xá Seoul. Nơi yêu thích mà tôi hay ghé đến ở phố xá xinh đẹp này là một phòng trà, đây là nơi có nhiều nhóm nhạc thường xuyên tập trung. Còn Ryu Minseok tôi là người yêu âm nhạc.

.

.

.

Ryu Minseok nâng ô, từ từ lê bước trên vỉa hè không còn người nào chậm rãi, cơn mưa bất ngờ đổ bộ, từng giọt nước tóc tách va vào mái hiên các căn nhà, chạm cả vào ô trắng mà Ryu Minseok đang cầm lấy. Cậu thầm cảm thấy đúng đắn trước thói quen xem dự báo thời tiết của mình.

Dừng trước trung tâm thương mại, cậu thu ô, rũ rũ vài cái sau đó đi gửi đồ ở sảnh.

Đứng trước sơ đồ của trung tâm thương mại, cậu tìm kiếm cửa hàng bán nhạc cụ. Cậu loay hoay mãi một lúc lâu.

"Xin chào? Cậu có gặp trở ngại gì không?"_Có một giọng chững chạc bên tai vang lên. Dáng của người có vẻ to cao lắm, vì khi bước đến kề cạnh thì bóng của người đó đã che đi hết ánh sáng bên ngoài hắt vào người cậu.

Cậu không chú tâm, đều giọng trả lời, đây chỉ là phép lịch sự tối thiểu thể hiện cậu tôn trọng người ta, vì vậy cậu đáp cho có.

"Không có gì, tôi tự làm được"_Ryu Minseok nhìn chăm chú sơ đồ, liếc mắt tìm kiếm từng tầng một.

"Thật chứ, nhìn cậu có vẻ không ổn lắm đâu"_Chàng trai lại nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllKeria] My ex'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ