ựa 2

1.3K 11 2
                                    

à t quên nói là cái truyện này nó không có nắng lắm đâu tại vì t chủ yếu kể về mấy chuyện bình thường thôi à.

_____

hai đứa t cũng deeptalk này kia, nói chung ảnh kể nghe buồn lắm bây mà t ko tiện nói. t thấy cũng thương ảnh mặc dù ảnh có nói thiệt hay giỡn, t nghĩ mấy chuyện đó không đem ra đùa được.

anh hay trêu t lắm, nhưng mà nó làm t sợ khiếp í. ảnh trêu t là ảnh làm hacker nữa má, xong ảnh sẽ hack nick t, hack vị trí t ở, trời má lúc đó t sợ té đái. rồi tối hôm đó tụi t lại vào việc tiếp. lúc đó đang dirtytalk bình thường cái nó giở thói má, nó kêu t chổng đít lên bò bằng bốn chân đi, kỉu lúc đó dcm t ko thích làm á ba, xong t chối bay bảy. thề với chúng m là t chả thích mấy kiểu làm tình như vậy, trói thì được chứ như vậy thì không phải gu.

t chối vậy rồi nó cũng bất lực luôn, t lì mà.

"thế chị nằm xuống, đưa mông cai lên. em muốn địt chị phía sau."

thường nói chuyện tại t ngại nên t kêu nó là xưng m t đi chứ chị em kì lắm, nhưng đến lúc thì nó sẽ xưng chị em hoặc anh em. t cũng thích. t làm theo. t thề là nó mỏi, mỏi tay nè tại phải gồng, chán thì không nhưng cổ t thì có, t phải ngược lên xem điện thoại, rồi khó thở nữa. nhưng mà lúc lên đỉnh nó đã lắm ae, kỉu t bị mê mang hơn là lúc nằm ngửa. cái kỉu mà chuẩn bị ra cái t sợ vì nó sướng quá, nó dồn dập làm t sợ, mỗi lần vậy là t rên siêu lớn rồi t còn khóc nữa.

một hồi nó lại kêu t voice rên, thì t ok thoi. vấn đề, nó còn kêu t nói nữa.

"ưm.. ưm.. em sướng.. ha.."

gòi kỉu t ngại mà ae nên t rên có biến. ae bt kỉu giọng t voice nó dẹo mà t mắc ỉa luon á nên t chỉ voice với bạn bè, đằng này t còn rên nên x1000 độ dẹo. bây biết kỉu t thu lại đến khi nào t ưng t mới gửi, đến khi mà ảnh phải hối sao lâu v luôn á má.

chấn động nè.

"ai là con đĩ của anh nào?"

trời má, t bùng nổ nước lồn luôn. t là người nam, còn ảnh là người bắc nên t rất là thích ý. giọng ảnh trầm mà nghe cuốn vl. xong t trả lời là em là con đĩ của anh bằng tin nhắn rồi ảnh kêu là voice xem nào. t ngại ba nma t cố.

"hức.. ha.. em là.. con đĩ của anh.. um."

rồi ảnh khen giỏi. mỗi lần ảnh kêu t dâm là t chối. t kiên quyết là t ko dâm nha.

làm xong cái tui với ảnh nch lâu ơi là lâu mà t ko nhớ nữa.



______

ê bây t gần quên sạch hết rồi... chap cua tới khúc "tỏ tình" nha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

người yêu cũ li kì truyện (hoặc không) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ