"No way." Umiling ako. Nakatitig ako sa kanila at iyong lalaking naka tayo sa harapan namin. Naka pamulsa at walang expression ang mukha.
"Daddy I don't wanna bodyguard god, I can Handle myself." Pinanlakihan ko sila ng mga mata.
"Ayoko." Tumayo ako ng makaramdam ako ng hilo at agad na napa upo ulit.
"Princes wag matigas ang ulo." Pinanlakihan ako ng mga mata ni mami.
"Baka papuntahin ko si Nikko at Nokki dito? Alam mo kung paano ka nila tratuhin pag ako nag utos." Napalabi ako.
"Mami-"
"Stop it Chikki hindi na ito nakakatuwa. Whenever you like it or not, Magiging bodyguard mo siya!" Turo niya kay Blade. Agad na inirapan ko ang lalaki.
Kung kaya niya katigasan ng ulo ko.
"Fine." Humiga ako sa kama at nakita kong kinausap nila ang lalaki.
"Ikaw na ang mga bayad sa bills niya, ikaw na bahala." Daddy said. Nang mawala sila ay agad na tumingin ako sa mga mata niya he has a Green eyes. For real? Napalunok ako. Anyway, Wala naman akong pakialam.
"Magiging bodyguard kita? Slash sunod sunuran ko?" Nakatingin lang siya sa 'akin at namulsa.
"Papayag ka bang maging aso? Ano ba pangalan mo?" Tumaas ang kilay ko.
"Nono? Nonoy? O boyet? Mukhang ang jologs mo naman eh." Tumayo ako at pinantayan siya. Hanggang dibdib lang niya ako.
"Bayaran mo bills ko."
"Okay." Tumango siya. Nasa likod ko siya at habang nakamasid lang baka naman minamnyak lang ako nito ah? Naka pag short lang naman ako hanggang hita baka tinitigasan na ito dahil duon.
Nag bayad siya saka pasasakayin na sana niya ako sa kotse niya pero ngumiti ako.
"May kotse ako." Agad na umalis ako duon at hinanap 'yon sa parking lot pero wala akong nakita, Agad na bumalik ako sa harapan niya at pinandilatan.
"Where's my car? Nasaan ang sasakyan ko?" Nag kibit balikat siya sa tanong ko na halata ang pagka taranta.
"I don't know, you tell me." Tinaas niya ang mga kilay.
"You tell me ka diyan? Baka saan mo itonago-- oh my god, Did Dad Stole my car?"
Tumango siya, nainis ako bigla.
"No wayn No way, my car, my gimimi car, may gimimi!" Nag sisigaw ako sa confuse, My favorite na gimimi.
"You're highness pumasok na kayo." inirapan ko siya sabay sakay.
"Pasalamat ka at mabait ako, kung hindi lang, di ako sasakay dito." Sigaw ko. Pinag krus ko ang mga braso ko sa dibdib ko.
"Sa bahay tayo ng kaibigan ko." Sumandal ako agad na pinuntahan niya ang adress. Pumasok kami sa gate at nakita si Dave agad na niyakap ko siya.
"Na miss kita." I said in low tone.
"I miss you too," Tumango ako habang nakanguti, Pinasama niya ako sa loob at binalikan ko muna iyong si bonong, I dont know his name Kaya si bonong nalang.
"Oh, bonong, ma-una ka na. May gagawin pa ako." Hindi siya nagsalita bagkos ay tumitig siya sa dibdib ko at sa mga hita ko.
"I'll come with you,"
"You'll come?" Natawa ako at tumaas ang aking kilay.
"Hello this is my private life, at bodyguard lang ho kita." Ngisi ko, bumaba ang mga tingin ko sa kaniya.
"Diyan ka na nga. " Naramdaman kong lumapit siya sa likod ko, pag lingon ko nakita ko ang mfa mata niya. Nanlilisik.
"Ano ba-"
YOU ARE READING
The hot Bodyguard (COMPLETED ALL CHAPTERS)
Romance!!under version!!📖 Completed Chapter!!📖👓 Meet Princess Chikki Golden Heart Kleron.