"Hôm kia, cậu ấy lén nhìn tôi gieo giống cho một người phụ nữ, thấy cặc của tôi đủ lớn, tinh dịch đủ đặc, đủ nhiều, nên đặc biệt tìm đến tôi mượn giống, để cậu có thể mang thai."
"BỐP!"
Một tiếng bạt tai giòn tan vang lên.
Lâm Thanh Ngôn run rẩy cả người, trên mặt hiện rõ vẻ tức giận, ánh mắt vừa kinh ngạc vừa thất vọng, nhìn người đàn ông đã chung sống nhiều năm trước mặt, lại giống như đang nhìn một người xa lạ.
"Anh bị điên à?" Lâm Thanh Ngôn quát mắng một tiếng, xoay người đi vào phòng.
Bị tát một cái, Trương Mục ngây người một lúc, sau đó vội vàng nhìn Lâm Thanh Ngôn đang định bỏ đi, vội vàng nói: "Đợi đã, vợ ơi, em đợi đã."
"Cút ngay cho tôi." Lâm Thanh Ngôn không thèm nghe.
"Em nghe anh nói, nghe anh nói đã." Trương Mục ôm lấy eo chàng trai, vừa nịnh nọt vừa khuyên nhủ: "Mấy hôm trước, viện sĩ Ngô cũng đã nói với chúng ta rồi."
"Em là người có công lớn nhất trong việc tạo ra chip bán dẫn carbon, gen di truyền tốt như vậy mà không truyền lại cho đời sau thì thật đáng tiếc."
"Vậy nên anh đem vợ mình dâng cho người khác chơi sao? Anh biến thái à?"
Lâm Thanh Ngôn tính tình lạnh lùng, nhưng lúc này vẫn bị người chồng của mình chọc giận không nhẹ.
"Hơn nữa, chẳng lẽ em không muốn có một đứa con của riêng mình sao?"
Lâm Thanh Ngôn thật sự muốn có con.
Nhưng có con theo kiểu này thì thật sự là...
Lâm Thanh Ngôn hít sâu một hơi, bước đến trước mặt Hách Liên Chiến, nhìn người đàn ông cao lớn trước mặt, nhỏ giọng nói: "Trương Mục chưa bao giờ nói chuyện này với tôi."
"Tôi không biết, nên tất cả những thỏa thuận giữa hai người đều không có hiệu lực, xin lỗi, đã khiến anh chê cười rồi."
Hách Liên Chiến nhìn chàng trai tuấn tú trước mặt, ánh mắt sâu thẳm, tiến lên một bước dài.
Lâm Thanh Ngôn chỉ cảm thấy mùi mồ hôi sau khi vận động của người đàn ông xen lẫn với mùi hormone nam tính nồng nặc phả vào mặt, áp lực mạnh mẽ như vậy khiến tim cậu đập nhanh hơn.
Đặc biệt là khi anh cúi đầu nhìn thấy chiếc lều lớn đang dựng đứng trên đũng quần của người đàn ông, cậu lập tức giật mình kinh hãi.
Người đàn ông này chắc là cầm thú rồi!
Đặc biệt là phần đỉnh của chiếc lều đang dựng đứng trên chiếc quần rằn ri kia, lúc này đã ướt một mảng lớn, mang theo mùi tanh nồng của dục vọng nam tính.
Khiến Lâm Thanh Ngôn nhất thời có chút mềm nhũn chân.
"Không sao, hai người bàn bạc xong là được, tôi thế nào cũng được." Người đàn ông trầm giọng nói, dường như không để tâm lắm.
"Nếu vậy, tôi xin phép về trước."
"Hay là ăn cơm tối rồi về?" Dù sao người trước mặt cũng coi như đồng nghiệp, tuy lý do có hơi khó nói, nhưng với giáo dục của mình, Lâm Thanh Ngôn vẫn theo bản năng lên tiếng giữ khách.
"Không cần đâu." Hách Liên Chiến khoát tay, thân hình cao lớn vạm vỡ biến mất sau cánh cửa.
"Vợ ơi." Trương Mục yếu ớt lên tiếng.
Lâm Thanh Ngôn lạnh lùng liếc nhìn Trương Mục một cái, "rầm" một tiếng đóng sầm cửa phòng, mặc kệ Trương Mục gõ cửa thế nào cũng không chịu mở.
Một lúc lâu sau, Lâm Thanh Ngôn mới kéo vali hành lý bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Mượn giống anh lính đặc vụ (song tính, thô tục, cuckold)
Ficção GeralThể loại: Song tính, thô tục, nước tiểu, cuckold Nội dung: Nói một cách ngắn gọn là anh chồng bị yếu sinh lý nên phải nhờ một anh lính đặc vụ cao - to - đen - chịch dai phối giống cho vợ song tính của mình. Cảnh báo: Ai rp truyện sẽ làm loser cả đời...