Sau giờ học, Suou dẫn Nirei đến một quán ăn nằm sâu trong hẻm nhỏ. Nhìn xung quanh chẳng thấy bóng người, Nirei nghi ngờ hỏi:
"Sao nơi này vắng vậy? Quán ăn có uy tín không đó?"
"Ý cậu là tớ không uy tín?" Suou nhìn Nirei.
Nirei bồn chồn: "Nhưng mà tớ thấy chỗ này rờn rợn sao ấy, hay mình đổi quán khác nha?"
Suou cười cười nhìn Nirei, đưa tay khoác vai cậu dỗ dành: "Đi với sư phụ mà còn sợ à?"
"Sợ..." Nirei thật thà đáp.
Suou: "..."
Sau quá trình vừa ôm vừa lôi, Suou và Nirei thành công đứng trước cửa quán, Suou ôm hông Nirei kéo vào trong cùng mình, ấn cậu xuống chỗ ngồi, sau đó gọi với vào trong:
"Bác Tanaka ơi!"
"Đây!" Từ bên trong vọng ra giọng nói khàn khàn, tấm màn được vạch ra, một người đàn ông trung niên to cao bước ra ngoài, lia mắt từ Suou qua Nirei, cuối cùng dừng lại nhìn Nirei chằm chằm.
Nirei toát hết cả mồ hôi, ông bác kia nhìn rất lâu, khiến Nirei nhích từ từ đến bên cạnh Suou, rồi nhảy ra núp sau lưng cậu ấy.
"Hừ." Ông bác Tanaka cười khẩy một tiếng, cầm một đôi đũa lên, bắt đầu làm đồ ăn.
Suou lại phải kéo Nirei về ngồi lại chỗ, Nirei tính nhát gan, suốt quá trình rúc vào người Suou, đôi lúc tò mò hé mắt ra nhìn, bị ông bác liếc đến thì lại núp đi.
"Sao nó sợ bác thế?" Bác Tanaka hỏi Suou.
Suou còn đang tận hưởng cảm giác được Nirei ôm tay ôm chân, thuận miệng đáp:
"Cậu ấy thấy nơi này vắng vẻ, tối qua lại vừa xem phim ma nên giờ sợ bóng sợ gió đó ạ."
"Thế à? Thế cháu nói cho nó bác là ma thật chưa?"
"Chưa ạ."
Nirei: ???
Cuối cùng hai người kia cười phá lên, Nirei mãi mới biết mình bị trêu chọc, ngượng ngùng đỏ bừng mặt mũi.
Suou xoa xoa đầu Nirei, cảm thán: "Đệ tử của tôi thật là nhát gan quá mà."
Nirei bĩu môi: "Biết thế rồi còn hù doạ người ta, ác độc."
"Ai bảo cậu dễ thương làm chi?" Suou nói như thật.
Thế là Nirei càng đỏ mặt hơn, nhắm tịt mắt đánh yêu Suou mấy cái rồi vùi đầu ăn mỳ.
Trên đường về nhà, Suou kể rằng bác Tanaka là một doanh nhân giàu có, thời trẻ chỉ lo kiếm tiền nên bỏ bê gia đình. Sau khi vợ qua đời, bác ấy bỏ nghề về nơi này mở quán mỳ, chỉ bán cho khách quen. Bác Tanaka còn có hai đứa con trai thành đạt, nên dù quán có ế ẩm không có thu nhập cũng chẳng sao, vả lại tài sản của bác Tanaka tiêu xài cả đời không hết, muốn hưởng thụ thế nào cũng được.
Nirei gật gù.
Suou lại kể rằng vị trí mà bác Tanaka thuê có chút đặc biệt, nơi đó rất lâu về trước từng là một nghĩa trang, sau đó là một nhà giữ trẻ, cuối cùng hiện tại đã chẳng còn bất kỳ vết tích nào của năm tháng nữa. Con hẻm giờ đây đã mọc lên nào nhà nào cửa hiện đại, Nirei có cảm thấy sợ thì cũng đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
sonr | Sau giờ học...
FanficSuou x Nirei (Windbreaker) Fanfiction, OOC Char thuộc về Nii Satoru Sau giờ học, có hai người hẹn nhau.