Kontrabidang Bakla Part 2

2 0 0
                                    

Malamang sa malamang baka ano pa magawa niyo, dahil iba ang ugali ni chinirut baka mag skweran pa kayo, o mag cause pa nang-away o gulo.

Alam kong maraming beks ang may ganitong ugali pero sa lahat ng beks na nakilala ko ay si chinirut lang ang kinagigilan at kinainisan ko.Isa sya sa mga pet peeves ko and isa pa top 1 siya dun!hindi mo kakayanin ang ugali niya kaya't ang iba kong kaklase ay nadudulas sakanya minsan.

Parang minsan nga ayaw ko nalang siyang makita, minsan may bait din siyang taglay pero wala pa sa ½ ang bait niya.

Minsan din ay meron akong amoy na naaamoy sakanya, isa narin dito ay ang bunganga/hininga niya. Hindi mo magugustuhan ang amoy ng kaniyang bunganga, inferness araw-araw kong naaamoy.

Kaya minsan napapaisip nalang talaga ako kung papatulan ko na ba talaga siya o hindi?kasi malapit na talaga akong madulas.

Ansarap niyang iuntog ng iuntog ng paulit ulit,napaka-asim sarap ihagis.Madalas akong magtimpi sakanya ay hindi lang pala madalas "lagi" pala!

yk na hindi pako nadudulas sakanya at hindi ko pa siya napapatulan, mahaba haba pa kasi ang pasensiya ko sakaniya noon kaso umoonti nalang ngayon!kalahati nalang talaga ay madudulas nako!malapit ko na siyang ihagis!

Kung ikaw ang nasa sitwasyon ko ngayon ay sigurado akong ganto rin ang mararamdaman mo!or baka magkaiba pa tayo baka madulas kana!grabeng ugali ang ipanapakita niya hindi at makatarungan at kahit kailan ay walang respetong magaganap!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 28 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My classmate is a GAYWhere stories live. Discover now