🔞oneshort🎬💡

543 56 33
                                    

12h48p tối, Yeonjun đang đắp mặt nạ để làm dịu da sau một ngày dài quay ngoài trời, đang lướt Instagram thì nhận được tin nhắn của Soobin qua SMS.

'Hyung, sang phòng em xem phim với em đi!'

Vì Soobin có sở thích xem phim vào buổi tối nên cậu thường xuyên mời em sang xem cùng, lần này có vẻ hơi trễ em cũng định không nhận lời nhưng nghĩ đến khuôn mặt của người kia thì em không thể nào để cậu buồn được.

'Mở cửa cho anh nha'

Em bước vào nhà vệ sinh tháo mặt nạ xuống rồi rửa mặt, em đang mặc một chiếc áo tay dài màu trắng khá mỏng, chiếc áo này đối với em quá rộng khi mặc lộ cả phần xương quai xanh ra ngoài, bên dưới thì em mặc một chiếc quần thun ngắn xát háng chỉ che được một số thứ cần phải che.

Yeonjun vừa đi vừa bấm điện thoại, tới cửa phòng cậu nhưng chưa kịp gõ cửa người kia đã ôm rồi kéo em vào, cả hai ngồi trên chiếc giường êm ái của khách sạn, Soobin mặt thì đỏ bừng trên người tỏa ra một ít mùi bia.

"Em lại uống đấy à?"

"Chỉ một xíu thôi mà"- Soobin dễ thương, đôi mắt híp lại, vừa nói vừa chu môi.

"Anh nhớ đã nói em đừng có uống bia nhiều mà nhỉ"

Soobin dụi đầu vào người em -"Yeonjun! Dễ thương quá"

"Nè! Ăn nói cho cẩn thẩn" - em ngại ngùng

"Ưm~"- anh nhõng nhẽo.

"Em gọi anh sang đây để xem em diễn à?"

"Anh muốn xem phim gì?"- Soobin tựa đầu lên đùi em, mở Netflix.

"Gì cũng được"- Yeonjun nghịch tóc Soobin.

"Fifty Shades?"

Nghe đến cái tên này Yeonjun ngượng chính mặt mà lấp bấp chẳng nói được gì, vốn dĩ đây là phim được đề xuất trong danh sách phù hợp để Netflix&Chill. Yeonjun lúng túng chẳng biết làm mà đẩy đầu của cậu sang nơi khác.

"Cho em để lên đùi Hyung đi mà!"- giọng điệu thỏ con đáng yêu.

Bộ phim đã bất đầu và đầu của Soobin đang nằm giữa 2 khe đùi của em, tay cậu thì xoa xoa 2 mép đùi thích thú nhưng về phần Yeonjun, em sắp nhịn không nổi rồi, ngại chết đi mất, vừa bị nhóm trưởng ve đùi, trước mặt lại có thêm 2 người đang ân ái.

"Soobin!"

"Nói đi!"-Soobin vẫn chăm chú xem phim.

"Đừng xem phim này nữa được không?"- cười ngượng.

"Sao thế? Anh hứng rồi à?"

Yeonjun lấp bấp -"nói gì thế!?"

Nghe em nói vậy, cậu ngồi thẳng mình dậy rồi đè em vào đầu giường. Bốn ánh mắt chạm nhau, em vô cùng ngại mà nhìn sang nơi khác liền bị người trước mặt xoay về phía mình.

"Lâu rồi chúng ta không chịch nhau"

"Không--" em bị ngắt lời

Soobin trao Yeonjun nụ hôn, cậu mút môi và quấn lưỡi với em tạo nên những âm thanh vô cùng xấu hổ, cả hai nhắm nghìm mắt, say mê hôn nhau. Bàn tay to lớn của cậu khổng thể kiểm soát được nữa liền vuốt ve mông và đùi em.

Soobin lùi lại, dùng hai tay kéo quần em xuống, bờ mông căng tròn lộ ra trong giây lát, ở giữa 2 chân em là cậu bé 18cm ngẫng cao đầu chào đón người trước mặt.

Cậu cúi đầu, há miệng rồi một hơi nuốt hết dương vật của em, cậu điêu luyện thật, lên xuống là đã đủ khiến cơn dục vọng của em đến đỉnh điểm.
Chiếc lưỡi của hắn rê trên đầu khấc của em mỗi lần như thế em đều ưỡn người sung sướng, ngữa đầu về sau, hơn 5p sau vì không thể nào kiềm chế được liền rùng mình một cái, bắn toàn bộ tinh dịch vào miệng của cậu.

"Ơ! Nhả ra đi"

Yết hầu của người kia động đậy lên xuống, chứng tỏ đã nuốt hết tất cả.

"Tinh dịch của bé ngon thật đó!"- cậu lay miệng

"Đã bảo là không nuốt rồi mà" - em chu môi.

"Em cũng muốn được mút!"

"Hay là..."

Chưa kịp nói gì thì tay của em đã được chạm vào phần đũng quần của hắn, nó cộm lên rất to và cứng như đá vậy, 2 má cậu đỏ rực do say nhìn em, từ trong ánh mắt ấy Yeonjun có thể biết được ham muốn của cậu như thế nào.

"Em muốn tự cởi hay được cởi?"

"Bé cởi cho em" - giọng thỏ con.

Yeonjun với tay cởi dây chun của quần cậu, vừa cởi ra chiếc quần đã tự tuột xuống, bên trong là chiếc quần lót CK màu trắng lộ rõ thứ bên trong. Soobin đột nhiên nhấn đầu em vào dương vật của mình.

"Ah~"- cậu ngã đầu về sau.

"Thơm quá"- mơ hồ.

Cậu đã buông tay ra khỏi đầu em nhưng Yeonjun vẫn úp mặt vào đấy mà hít hà, mùi hương của người này thật đặc biệt chắc là mùi của dung dịch vệ sinh.

"Bú đi mà!"

Em nghe lời cậu, liền ngặm lấy phần đầu qua lớp quần ấy, sau một hồi thì cởi luôn chiếc quần quăng ở một góc phòng. Trước chiếc giường tivi đã được đổi sang âm nhạc không còn là phim nữa, đối diện đó là đầu của một người tóc vàng đang lên xuống trên dương vật của người tóc đen.

Soobin xoa đầu em, sau hơn 15p thì cậu đã bắn hết tất cả tinh dịch vào miệng của em.
Bây giờ đã hơn 1h sáng nên em đành ngủ ở đó với cậu.
__

Sáng sớm, ba đứa em đã thức dậy sau một đêm ngủ ngon lành, Beomgyu mở cửa phòng anh cả nhưng chả có ai bên trong, nhưng lại nghe Kai và Taehyun hốt hoảng hét lên một tiếng. Soobin đang ôm Yeonjun trong lòng rồi ngủ ngon lành, Kai mở điện thoại chụp lại bằng chứng hai người đã ngủ cùng nhau, sau này có bị Yeonjun-hyung bắt nạt sẽ uy hiếp.

End

[SOOJUN]-Netflix&Chill (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ