Prologue

Sierra is the sole offspring of Melissa, Sierra's mother, and the late Eduardo Castaño. You can envision them as a wonderful family, as Sierra's parents accepted and loved her wholeheartedly.

Not until an unexpected turn of events made her life upside down. Her father died due to a heart attack when she was 7 years old. Hindi lubos akalain ni Sierra na mawawala nang ganun ganun lang ang masaya at perpektong niyang pamilya dahil sa pagkawala ng kaniyang ama.

Indeed, naging malaking pagsubok ito sa kaniya dahil hindi lang isang ama ang nawala kundi isang labis na sinuportahan siya sa kaniyang kasarian. It took a huge toll on her life as she experienced bullying and discrimination in her life as people insulted her for being like that because of her father's death.

Labis na nalugmok ang mag-ina sa mga tagpong iyon, not until her mother met her stepfather, Willson Arevalo, an old-money rich tycoon.

Hindi inaasahan ni Sierra na maranasan ulit niya ang marangyang buhay, dahil ang kaniyang magiging bagong ama ay hindi naiiba sa kaniyang tunay na ama, mapagmahal at tanggap siya. She settled on the idea that her life could be much easier now, minus the bullying at the school—not until her cruel stepbrother steps in and swears to make her life a living hell just by existing.

Ezekiel, is the epitome of handsome but dangerous. mula ng manirahan sina Sierra at ang ina nito sa mansyon ng mga Arevalo, hindi na mabilang ang mga masasakit na salita, pamimisikal, at pang gagago nito sa kaniyang kasarian at pagkatao. Hindi niya maimagine na magiging lubos ang galit ng kaniyang magiging kuya nang dahil lang sa ideyang siya ay isang transgender. 

Surely, her stepbrother is a bigoted one and a very transphobic person; it made her heart beat wildly every time they bump into each other or just by one glance of his hunter eyes. Na baka saktan na naman siya nito o di kaya'y yurakan ang kaniyang pagkatao.

Yet, that doesn't stop Sierra from building a connection between her and to her stepbrother, Ezekiel. Dahil sa kaniyang isip, ito na lang ang kulang para bumalik ang kaniyang matagal tagal na inaasam, ang isang perpekto at masayang pamilya. 

Pero, paano kung ibang koneksyon ang mabubuo habang siya'y nakikimagmabutihan. 

How can she stop her heart from pounding and strike an idea of hers falling into her stepbrother's arms?

Despite the insults and abuse, she found herself falling deeply in love with Ezekiel's embrace.

"Wala akong kapatid na bakla! You're not welcome here"

"I will make your life miserable, at wala kang ibang iisipin kundi ang pagsisisi nang tumapak ka sa bahay na to."

"I'm sorry if my love offended you so badly!"

"Remember this: I'll not let myself be in touch with you, a freak of nature."

"I just found myself trapped by these fcking feelings; I can't let you go, Sierra!"