Không thấy vui trong lòng.
Minh Hiếu lặng người dõi theo ba con người đang thả hồn vào điệu múa đương đại, đầu hắn trắng xoá. Đã rất lâu, thật sự rất lâu, lâu đến mức những sự thật dần trở thành nỗi hoài nghi, những điều hắn đã từng nói nghe qua như một ai khác bịa đặt. Họ, đã xa nhau rất lâu rồi.
Bao nhiêu tháng ? Bao nhiêu năm ?
Mấy giờ ? Mấy giây ?Hắn không nhớ rõ được nữa. Áp lực đưa hắn đi thật xa, xa luôn cả người hắn yêu sâu đậm.
Khi anh đã có tất cả rồi, lại chẳng còn em nữa
Khi ta đã đủ sự trưởng thành, lại chẳng dành nó cho đối phươngMột tình yêu thật đáng thương.
Hắn cười nhạt, lặng lẽ giấu đi những ý niệm hoài mong ngày xưa.
---
- Bài Hào Quang lần này đến tám mươi phần trăm là do Rhyder viết ạ.
- Nhưng ý tưởng của bài này là do em và Kiều ngồi lại với nhau, cùng nhau tạo nên một câu chuyện như trong bài.Thanh Pháp mỉm cười nhìn thẳng vào máy quay, giống như muốn từ những ống kính đầy thông số kia nặn ra được một biểu cảm, hoặc chí ít một điều gì đó con người hơn, vì trái tim em đang chết lạnh và em đang hoảng loạn từng giây.
- Qua bài này Kiều muốn nói gì không em ?
- Dạ qua bài này em chỉ muốn cùng mọi người làm nhạc thật hay thôi, còn những ý nghĩa sâu xa thì .. haha ...
- Cười cười là nghe mùi nha.Em mỉm cười gượng gạo, bỏ lấp lửng câu nói ở đấy. Không phải vì muốn tạo ẩn ý, đơn giản vì nếu hoàn thành nó, có thể em sẽ trở thành trò cười cho người nọ. Có khi còn đau đớn hơn, người ấy vốn dĩ không quan tâm.
Không thấy vui trong lòng.
---
"Và rồi ta xa nhau.
Không phải vì anh, cũng chẳng phải do em.
Chúng ta chỉ là mắt xích rất nhỏ trong một chuỗi hệ thống, với thành quả là sự tan vỡ. Chúng ta mong manh như cánh hoa trong mưa, yếu mềm nở, để rồi oặt ẹo rũ mình trong làn nước. Trông thì xa xăm, thật ra lại gần đến ngây người.
Anh thẫn thờ, em đờ đẫn.
Ta ngạc nhiên và ta buồn." - ParisJen, 17/12/2022."Những tấm ảnh có thể lưu giữ kí ức, tiếc thay lại không thế níu kéo một người. Chỉ có bản thân, trước sau như một, tự giam giữ chính mình.
Em và anh là hai cá thể vô cùng trái ngược nhau.
Chúng ta mâu thuẫn từ suy nghĩ đến cách sống. Chỉ duy nhất một lần chúng ta giống nhau, chính là quyết định dừng lại.
"Ta sẽ chẳng phải lòng nhau, như em hi vọng
Ta sẽ chẳng yêu nhau, như anh đã từng chờ"Anh à, những lời này em viết ra không phải chỉ đích danh em hay anh đã buông bỏ trước, cũng không phải nói với thế giới xa xôi ngoài kia rằng em hay anh đơn côi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HIEUTHUHAI x Pháp Kiều] Multiverse of 사랑
RomanceI hate the fact that Mr.Strange's always right.