Ánh đèn thành phố lấp lánh phản chiếu trên những tòa nhà chọc trời, tạo nên một khung cảnh huyền bí và rực rỡ. Thành phố không bao giờ ngủ, và trong bầu không khí đầy năng lượng ấy, một cuộc gặp gỡ quan trọng sắp diễn ra. Huỳnh Hoàng Hùng, một nhà báo danh tiếng với những bài viết sắc bén, đang chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn đặc biệt với Đỗ Hải Đăng, tổng giám đốc trẻ tuổi nổi tiếng trong thế giới siêu giàu.Dù đã muộn, Hoàng Hùng vẫn ngồi trước máy tính trong văn phòng của mình, ánh sáng từ màn hình chiếu sáng khuôn mặt tập trung của anh. Bài viết mà anh đang nghiên cứu có thể là cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Đỗ Hải Đăng, cậu ấm nổi tiếng và là một trong những nhân vật quyền lực nhất trong giới thượng lưu, là nhân vật trung tâm của bài viết này.
"Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ" Hùng tự nhủ, lướt qua các tài liệu và các báo cáo tài chính. Những bí mật và những câu chuyện ẩn sau vẻ hào nhoáng của Đỗ Hải Đăng đang dần hiện ra trước mắt anh.
Khi đồng hồ điểm 10 giờ tối, Hoàng Hùng rời khỏi văn phòng, chuẩn bị cho cuộc hẹn quan trọng. Anh bước vào một chiếc taxi, cảm nhận được sự hồi hộp trong lòng. Hùng biết rằng cuộc phỏng vấn này không chỉ là một cơ hội nghề nghiệp, mà còn là một thử thách lớn. Cậu ấm Đỗ Hải Đăng nổi tiếng với sự kín đáo và sự kiểm soát chặt chẽ đối với hình ảnh của mình.
Chuyến taxi lướt qua những con phố nhộn nhịp, dừng lại trước một tòa nhà sang trọng với thiết kế hiện đại và lối vào lộng lẫy. Huỳnh Hoàng Hùng bước ra khỏi xe, ánh mắt anh không thể không ngưỡng mộ vẻ đẹp của tòa nhà. Anh bước vào sảnh chính, nơi ánh sáng từ những đèn chùm lớn phản chiếu trên sàn đá hoa cương bóng loáng.
Lễ tân dẫn Hoàng Hùng đến phòng họp, nơi Đỗ Hải Đăng đang chờ. Cánh cửa mở ra, và Hoàng Hùng bước vào, mắt anh ngay lập tức bị thu hút bởi sự hiện diện của Đỗ Hải Đăng.
Hải Đăng, với vẻ ngoài hoàn hảo và phong thái đầy tự tin, đứng dậy khi Hùng bước vào. Ánh mắt của đối phương lấp lánh như những viên đá quý dưới ánh sáng của phòng họp, và nụ cười nhẹ trên môi anh ta mang theo một sự quyến rũ không thể chối từ.
"Chào anh Huỳnh, xin mời ngồi" Đỗ Hải Đăng nói, giọng nói của anh ấm áp nhưng đầy quyền lực.
Hoàng Hùng ngồi xuống ghế đối diện, cảm nhận được sự căng thẳng và sự hồi hộp trong không khí. "Cảm ơn anh Đỗ đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn này. Tôi rất mong đợi được nghe những câu chuyện từ anh."
Đỗ Hải Đăng gật đầu, ánh mắt anh vẫn không rời khỏi Hùng. "Chúng ta có thể bắt đầu bất cứ lúc nào. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ."
Cuộc phỏng vấn bắt đầu với những câu hỏi về sự nghiệp và thành công của Đỗ Hải Đăng. Anh cảm nhận được sự tự tin của hắn trong từng câu trả lời, nhưng cũng nhận thấy những khoảng trống trong câu chuyện của anh. Dường như có những điều mà anh ta không muốn chia sẻ, và Hoàng Hùng quyết tâm khám phá những bí mật ẩn sau vẻ hào nhoáng của tên họ Đỗ này.
Thời gian trôi qua nhanh chóng, và khi cuộc phỏng vấn gần kết thúc, Hoàng Hùng quyết định hỏi một câu hỏi cá nhân hơn. "À anh Đỗ, tôi muốn khai thác thêm cho mặt báo của mình một chút với một số thông tin liên quan đến cá nhân anh. Vậy xin được phép hỏi anh.. ngoài công việc, ông có điều gì mà mình thật sự yêu thích hay đam mê không?" Hoàng Hùng hơi ấp úng vì ái ngại trước việc có nên hỏi những thông tin nhạy cảm thế này với một người có tiếng có quyền như anh Đỗ hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
|DOOGEM| CỘNG SINH CỘNG HƯỞNG
FanfictionKhi ánh đèn thành phố rực rỡ phản chiếu trên những tòa nhà chọc trời, một cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa hai thế giới khác biệt đang diễn ra. Huỳnh Hoàng Hùng, nhà báo danh tiếng với những bài viết sắc bén, đang chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn quan trọng...