03

101 17 0
                                    

PROJECT MUZK

justatee đã thêm captainboy_0603 vào nhóm

justatee

chào thành viên mới đê các chú

gung0cay

ô bạn tôiiiiiii

duongdomic

hellooo

phap_kieu3

chao xìn zaii đẹp

andreerighthand

ồ mem mới à

yunbray110

tre già măng mọc th
ông già r, để các cháu nó lên

chào con zai

andreerighthand

em nói ai già?

_bigdaddyofficial

cayyyyy

captainboy_0603

hello mnggg
đây là group gì đấy ạ??

justatee

group project MUZK

em gửi clip ứng tuyển 1 tháng trước đấy 

gung0cay

ê ko ngờ người ae cũng ở đâyy


_

Đức Duy nhìn màn hình điện thoại, hồi tưởng lại về một tháng trước. Hình như hôm đó anh Dương Bống về quê chơi, xong giới thiệu cho cậu dự án âm nhạc của trường. Hồi đó, chỉ cần nghe mấy chữ Học viện Âm nhạc là Duy nhắng lên, đăng ký liền. Cậu còn chỉn chu, vuốt tóc các kiểu rồi bắt thằng em trai cầm điện thoại 3 tiếng đồng hồ để quay video đẹp trai nhất cho cậu.

Duy vừa nhớ lại vừa cười, mò lại video cũ đó. Lúc ấy mái tóc đen của cậu còn chưa nhuộm đỏ, và vẫn còn đẹp trai ngời ngời không có cái vết nào trên trán. Cứ nghĩ tới là tức, Đức Duy nhìn túi thuốc trắng trên đầu giường, nhanh tay ném xuống chân giường. 

Đột nhiên, cánh cửa bật mở, Quang Anh tiến vào trong ánh mắt ngạc nhiên của Đức Duy. Anh để balo vào ghế, mở tủ quần áo lấy ra một bộ đồ, rồi chuẩn bị đi vào phòng tắm. "Chúng ta chung phòng, mong sống hòa thuận!"

Đức Duy ngơ ngác, nhìn người đóng cửa nhà tắm. Một lúc sau, cậu mới hoàn hồn. "Hòa thuận cái con khỉ!"

Quang Anh đang cởi áo, nghe thấy tiếng nói của người bên ngoài vọng lại thì phì cười. Hoàng Đức Duy vẫn ngáo như vậy, anh thấy cậu vẫn luôn như vậy, chẳng khác gì mười mấy năm trước, khi anh gặp cậu trong The Voice Kid. 

Duy nghe tiếng nước rơi lách tách trong phòng tắm, phiền não lấy tai nghe nhét vào tai mình. Cậu sẽ không để cái tên xui xẻo kia quấy rầy nữa. Đức Duy gọi anh em, rồi nhảy vào trận game hòng quên hết về người đang tắm trong kia.

rhycap : nhiệm vụ giải cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ