Mùng tám tháng Tám, ngày lành tháng tốt, ngày tài lộc, ngày cưới hỏi, ngày động phòng.
Tiễn khách khứa xong, Tống Hiên mang theo hơi men trở về phòng tân hôn, phát hiện tân nương tử và hai tiểu hầu giường đang ngồi trên giường chờ hắn. Hắn súc miệng, lau mặt, lúc này mới nhìn rõ cảnh tượng mỹ miều trước mắt.
Ba mỹ nhân mỗi người đều mặc một bộ váy lụa mỏng màu đỏ, Bạch Ngọc ngồi ngay ngắn ở mép giường, trên mặt được phủ một lớp vải mỏng, chỉ để lộ đôi môi đỏ mọng. Trên tay cậu là một quả cầu lụa đỏ, hai bên quả cầu được nối với hai quả cầu nhỏ hơn trong tay hai tiểu hầu giường đang quỳ gối hai bên, cũng dùng để che đi những bộ phận quan trọng. Hai tiểu hầu giường cũng vậy, trên mặt đều được phủ một lớp vải đỏ, chỉ khác là bọn họ được phép để lộ đôi mắt. Hai đôi mắt giống hệt nhau hơi cụp xuống, e lệ nhìn hắn.
Cảnh tượng này đối với người ngoài có lẽ sẽ có chút kỳ dị, nhưng đối với Tống Hiên, người đã quá quen thuộc với cả ba, thì lại vô cùng khiêu gợi. Hắn uống một ngụm rượu trên bàn, bước đến mép giường, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Bạch Ngọc lên, hôn xuống, rót rượu vào trong miệng cậu. Tuy rằng trước đó, bọn họ đã uống rượu giao bôi trong hôn lễ rồi, nhưng lúc này, Tống Hiên vẫn muốn làm như vậy. Bạch Ngọc ngoan ngoãn ngẩng đầu, yết hầu chuyển động, nuốt hết số rượu Tống Hiên rót vào. Tấm vải mỏng trên mặt cũng bị hắn kéo xuống.
Tống Hiên say sưa mút lấy đầu lưỡi Bạch Ngọc, hơi thở của hai người đều bắt đầu gấp gáp. Sau đó, hắn buông đôi môi nhỏ của Bạch Ngọc ra, di chuyển xuống phía dưới, lưu luyến trên cặp vú nhỏ, kéo tấm lụa mỏng ra, một bên ngậm lấy một bên, một bên dùng tay nhẹ nhàng xoa nắn. Bạch Ngọc hoàn hồn, cố nén khoái cảm trên ngực, nhắc nhở: "Phu quân... Cởi trói cho chúng ta trước đã."
Bị tiếng gọi "phu quân" kia kéo về thực tại, Tống Hiên đứng thẳng người dậy, lúc này mới phát hiện quả cầu lụa đỏ trên người ba người không đơn giản chỉ là quả cầu, mà bên trong còn có nút thắt, được buộc vào dương vật của bọn họ, à không, là buộc vào ba cái dương vật, sau đó trói cả tay của bọn họ lại, tạo thành hình ảnh cả ba người đều đang nâng quả cầu như ban nãy.
Thấy Tống Hiên không động đậy, Bạch Ngọc cho rằng hắn say quá nên không nhìn rõ, bèn thúc giục: "Nhanh lên, Hiên... phu quân... Dương vật của chúng ta bị trói lại rồi."
Tống Hiên tuy say nhưng ý thức vẫn còn tỉnh táo, nghe thấy Bạch Ngọc nói vậy liền ngẩng đầu nhìn: "Em nói cái gì? Cái gì bị trói cơ?"
"Dương vật..."
"Sai rồi." Tống Hiên lắc đầu, "Chúng ta đã thành thân rồi, không thể gọi là dương vật nữa, phải gọi thô tục một chút..."
Bạch Ngọc ngẩn người, cảm thấy Tống Hiên say quá rồi, nhưng vẫn chiều theo hắn, dè dặt hỏi: "Vậy... cặc?"
Tống Hiên lắc đầu, giật phăng quả cầu lụa đỏ ném sang một bên, cả ba người đều được giải thoát. Hắn xoa nắn dương vật mềm oặt của Bạch Ngọc, chỉ một lát sau, nó đã ngẩng cao đầu. Bạch Ngọc bị xoa đến rên rỉ, cho rằng sắp được "làm" rồi thì lại nghe Tống Hiên nói: "Của em là cặc nhỏ, nhớ chưa?"
Bạch Ngọc ngẩn người vì câu nói thô tục của hắn. Thấy cậu không trả lời, Tống Hiên bất mãn bóp mạnh một cái. Bạch Ngọc vội vàng nói: "Nhớ rồi, nhớ rồi, cặc nhỏ, của em là cặc nhỏ." Nói xong, mặt cậu nóng ran. Trước đây, tuy rằng trên giường Tống Hiên thỉnh thoảng cũng nói tục, nhưng chưa bao giờ bắt cậu phải thay đổi cách gọi. Sau đó, Bạch Ngọc nhìn thấy Tống Hiên cởi quần, dí cây cặc to lớn đã cương cứng từ lúc nào vào cặc nhỏ của cậu, hỏi: "Vậy của anh là cái gì?"
Bạch Ngọc bị thúc hai cái liền hiểu ra ý của Tống Hiên, nuốt nước bọt hai cái, lắp bắp nói: "Cặc... cặc bự..." Nói xong, cậu liền cảm thấy phía dưới ướt át, trách không được lúc trước mỗi lần làm tình Tống Hiên đều thích nói như vậy. Bạch Ngọc đang chìm đắm trong khoái cảm mơ hồ thì bị Tống Hiên bế lên, dang rộng hai chân về phía hai tiểu hầu giường đang ngoan ngoãn quỳ trên giường, chỉ nghe thấy Tống Hiên chỉ vào cái lồn nhỏ giữa hai chân cậu, nói: "Hoa nhi, Nguyệt nhi, hai đứa nghe cho kỹ đây, sau này phải gọi chỗ này là lồn, đã kết hôn rồi, lỗ lồn chỉ có thể để cho chủ nhân đụ thôi." Hai tiểu hầu giường ra vẻ nghiêm túc gật đầu.
Bạch Ngọc chỉ cảm thấy chỗ lồn không còn khố trinh tiết che chắn kia càng thêm ướt át. Thấy vậy, Tống Hiên rất vừa lòng, đưa tay xuống sờ soạng cái lồn nhỏ của cậu, lấy một chút dâm dịch ra, dừng lại một chút rồi khẽ nói: "Ngọc nhi, sao em dâm thế này? Nghe anh nói biến lồn nhỏ thành cái lồn dâm đãng liền vui vẻ đến mức chảy cả nước rồi này." Nói rồi, hắn đưa số dâm dịch trong tay đến trước mặt Bạch Ngọc. Bạch Ngọc mím chặt môi, sợ rằng chỉ cần mở miệng sẽ lại phát ra tiếng rên rỉ. Cậu muốn hỏi tại sao, bởi vì tay còn lại của Tống Hiên đang xoa nắn cái lồn, à không, là cái lồn dâm đãng của cậu, hai ngón tay còn nhẹ nhàng ra ra vào vào.
Bạch Ngọc liếc mắt nhìn, phát hiện hai tên hầu giường đang nhìn chằm chằm vào giữa hai chân cậu không chớp mắt. Tống Hiên làm cái gì, bọn họ còn rõ hơn cả cậu, cứ như thể Tống Hiên đang dạy bọn họ cách chơi cậu vậy. Nghĩ đến đây, Bạch Ngọc lại nuốt nước bọt. Trước kia cũng thường xuyên bị bọn họ nhìn thấy, nhưng hôm nay không hiểu sao cậu lại cảm thấy ngượng ngùng. Cậu vừa định lên tiếng bảo hai người kia quay đi thì đã bị Tống Hiên chặn miệng, đầu lưỡi bị hắn dây dưa, cái lồn nhỏ bị ngón tay hắn chơi đến phát ra tiếng "bạch bạch", sau đó, lúc ngón tay hắn trêu chọc lỗ tiểu và hột le của cậu, cậu nhịn không được muốn khép hai chân lại thì bị một lực giữ chặt.
Thì ra là lúc nào không hay, hai tên hầu giường đã nhận được ám hiệu của Tống Hiên, bò đến giữ chặt hai chân cậu. Bạch Ngọc dựa vào người Tống Hiên, hai chân bị treo lơ lửng trên không trung, sau đó cậu cảm nhận được hai chân bị người ta banh ra, như thể đang tiến vào một vùng đất thần kỳ, đầu óc choáng váng, mơ hồ cảm nhận được chân mình đang ở đâu. Chân cậu bị Hoa nhi và Nguyệt nhi đưa đến trước lồn của bọn họ, hai môi lồn hé mở, cọ cọ vào mu bàn chân cậu.
Bàn chân Bạch Ngọc rất đẹp, làn da lại mềm mại, Hoa Triều và Nguyệt Tịch cọ cọ trên mu bàn chân cậu cứ như đang cọ vào một khối ngọc ấm áp. Cọ xát một lúc, bọn họ lại tiếp tục di chuyển lên trên, đến cẳng chân trắng nõn, không tì vết của cậu, cứ như vậy, mu bàn chân và cẳng chân Bạch Ngọc đều bị dính đầy dâm thủy. Bạch Ngọc biết chân mình đang bị dùng để làm gì, len lén liếc mắt nhìn, phát hiện hai tên kia đang ngẩng đầu, thoải mái cọ xát vào chân cậu.
Tống Hiên dường như nhận ra sự phân tâm của Bạch Ngọc, ra sức ấn mạnh tay, Bạch Ngọc sướng đến mức các ngón chân cong lên. Hoa Triều và Nguyệt Tịch lúc này cũng trượt xuống dưới, đặt mu bàn chân Bạch Ngọc lên lồn mình, để ngón chân đang cong lên của cậu cọ xát vào hột le của bọn họ.
Tống Hiên dùng sức ấn vào lỗ tiểu của Bạch Ngọc, sau đó nắm lấy hột le của cậu, ra sức day nghiến. Bạch Ngọc thoải mái rướn người, giậm chân, ba người cùng lúc rên rỉ rồi xuất tinh. Dâm thủy của Bạch Ngọc bắn đầy mặt hai tên hầu giường, còn dâm thủy của bọn họ thì dính trên ngón chân cậu, theo động tác của cậu mà nhỏ xuống.
Lúc này, Tống Hiên mới buông tha cho đôi môi của Bạch Ngọc. Bạch Ngọc thở hổn hển, bị hắn đặt nằm xuống giường, đầu óc mê man nghĩ, đây là màn dạo đầu của bốn người sao? Hơi... hơi quá sức chịu đựng thì phải. Bạch Ngọc quay đầu nhìn Tống Hiên đang cởi quần áo, nhìn cây cặc to lớn dữ tợn đang hướng về phía cậu, còn ở cuối giường, hai tiểu hầu giường lại quỳ ngay ngắn, chỉ là thứ giữa hai chân bọn họ cũng không thể xem thường. Bạch Ngọc vừa lo lắng vừa mong đợi nhớ đến câu nói đùa lúc trước trêu chọc Tống Hiên đêm tân hôn muốn một đêm phá trinh ba lần, xem ra cậu phải lo lắng rồi, lo lắng đêm nay, tốt nhất là đừng có chuyện ba trong một.
Bạch Ngọc đang lo lắng đề phòng thì bị Tống Hiên nâng hai chân lên cao, cái lồn nhỏ bị phơi bày, cặc nhỏ cũng theo đó mà dựng đứng, áp sát vào bụng. Tư thế này khiến cậu có thể nhìn rõ được hột le sưng to do bị chơi đùa. Lúc này, một cái bóng hình trụ dữ tợn phủ xuống mặt Bạch Ngọc, là Tống Hiên đang chống hai tay lên giường, vươn cặc to lớn nhắm thẳng vào lồn nhỏ của cậu.
Tống Hiên bế Bạch Ngọc lên, gập người cậu lại, kẹp giữa hông mình, sau đó cầm lấy cặc, cọ cọ đầu cặc vào lồn cậu, cười nói: "Ngọc nhi, chuẩn bị xong chưa? Chỗ này của em chờ ngày này lâu lắm rồi. Anh sẽ từ từ... từ từ cho vào, em từ từ cảm nhận nhé." Bạch Ngọc ngậm ngón tay, vừa gật đầu lia lịa vừa rên rỉ.
Tống Hiên đưa đầu cặc vào trong lồn Bạch Ngọc. Cái lồn này vừa được hắn nới lỏng một chút nên cũng không cần dùng sức, nhưng khi đã vào hết rồi thì lại bị kẹp chặt. Tống Hiên nhìn Bạch Ngọc, thấy cậu đang nhìn chằm chằm vào nơi giao hợp của hai người, trong mắt ngấn nước, liền cười khẽ, xoa xoa hột le của cậu, trấn an: "Ngọc nhi, thả lỏng một chút, chặt quá."
Bạch Ngọc ngân ngấn nước mắt, khẽ "ừm" một tiếng. Cảm nhận được lồn nhỏ đã thả lỏng, Tống Hiên chậm rãi tiến vào bên trong, phá vỡ con đường chật hẹp, chống đỡ lớp màng mỏng manh kia. Chỗ này đã bị hắn dùng ngón tay trêu chọc không biết bao nhiêu lần, mỗi lần nhịn không được muốn đâm vào đều phải kiềm chế lại, mà hôm nay, cặc to của hắn rốt cuộc cũng có thể phá tan nó. Tống Hiên nhìn Bạch Ngọc, Bạch Ngọc nhìn cặc to của hắn, mỗi lần nó tiến vào một chút, nước mắt trong mắt cậu lại nhiều thêm một chút.
Sau đó, Tống Hiên đột nhiên đâm mạnh, đầu cặc phá vỡ lớp màng mỏng, hung hăng tiến vào trong. Nước mắt Bạch Ngọc tuôn rơi, Tống Hiên biết không phải cậu đau mà là sướng, bởi vì ngay khi hắn phá màng trinh, lỗ nhỏ của Bạch Ngọc cũng phun ra dâm thủy. Xem ra, so với đau đớn, khoái cảm của Bạch Ngọc càng nhiều hơn, hơn nữa, cảm giác đau đớn này còn là minh chứng cho việc cậu và Tống Hiên đã thực sự thuộc về nhau. Dù là sinh lý hay tâm lý, khi cái lồn nhỏ bị đâm thủng, Bạch Ngọc lập tức lên đỉnh.
Tống Hiên đâm cặc vào trong rồi mới nhẹ nhàng đặt hai chân cậu xuống, sau đó nằm đè lên người cậu, đợi cơn cao trào qua đi mới hỏi: "Anh đụ đây." Bạch Ngọc vẫn còn nức nở, ôm lấy cổ Tống Hiên, hai chân kẹp chặt eo hắn, khẽ "ừm" một tiếng.
Tống Hiên cũng ôm chặt lấy Bạch Ngọc, sau đó chậm rãi chuyển động hông, mỗi lần đâm vào đều hôn lên trán cậu một cái. Bạch Ngọc rên rỉ, một lúc sau mới dần thả lỏng. Tốc độ của Tống Hiên cũng dần dần nhanh hơn, cuối cùng, hắn hôn lên trán Bạch Ngọc, ra sức luật động. Bạch Ngọc rên rỉ, chìm đắm trong khoái cảm.
Nhìn thấy hai chủ nhân ân ái, hai tiểu hầu giường ở cuối giường cũng bắt đầu tự an ủi lẫn nhau. Quần áo và khăn che mặt đã bị Tống Hiên vứt sang một bên từ lúc nào. Hai người vẫn quỳ, hôn lên môi đối phương, một tay xoa nắn cặp vú vừa mới nhú, một tay vuốt ve dương vật cho đối phương. Sau đó, khi nghe thấy tiếng Bạch Ngọc rên rỉ, bọn họ không nhịn được nữa, thay phiên nhau nằm xuống, liếm láp lồn cho đối phương. Bọn họ biết, sau khi chơi chán Ngọc chủ nhân, Hiên chủ nhân sẽ đến phá trinh cho bọn họ, nên tranh thủ lúc này phải làm cho lồn của nhau giãn ra một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính, NP, Thô tục] Hầu giường
FantasíaTống Hiên và Bạch Ngọc là thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau từ thuở nhỏ. Tình cảm hai người vô cùng tốt đẹp, đến năm mười sáu tuổi, sau khi xác định tâm ý với đối phương liền lập tức bẩm báo gia đình để được đính hôn. Thời gian thấm thoát thoi đưa...