+

450 54 18
                                    

Sau hàng loạt những đợt Kaiju xâm nhập vào thành phố, thì Lực lượng Phòng Vệ chưa kịp dưỡng thương đã phải đối phó với những con quái vật tầm cỡ khác.

Đợt này Kaiju Số 9 cũng suy yếu đi nhiều, tên quái vật mới vừa được tạo ra ngoài khả năng mô phỏng lại vẻ ngoài của người khác thì chẳng có gì đặc biệt. Ngoại trừ khả năng dùng "ngoại hình" đó để thôi miên và lừa gạt con mồi của nó.

Vì thế, người được cử đi lần này phải là người có đủ tỉnh táo để nhận ra mấy trò lừa của con Kaiju kia. Nó không khó đối phó, chỉ có điều khi dính thôi miên rồi thì không thể cứu được.

Và người đáp ứng được điều kiện trên là Hoshina Soshiro. Không phải vì anh có khả năng miễn nhiễm thôi miên của tên quái vật, mà là cái tên Số 10 phiền phức nào đó sẽ dễ dàng kéo anh ra khỏi sức mạnh kì dị kia.

Đương nhiên rồi, tên Kaiju Số 10 kia nhiều chuyện hết phần người ta mà.

Gã bây giờ thay vì là bộ giáp, thì phần mắt được tách ra thành một miếng kim loại nhỏ cho Hoshina dễ dàng mang theo bên người. Nếu cần lại bộ giáp thì chỉ cần gắn miếng kim loại về chỗ cũ rồi hàn một chút là xong.

Địa điểm của nhiệm vụ lần này là nightclub sầm uất nhất thành phố. Tên Kaiju mới được ra đời kia biết Lực lượng Phòng Vệ sẽ tìm nó nên viết cả thư hẹn sẵn, có lẽ đã chuẩn bị tinh thần để đắp mộ rồi.

Lúc đầu khi được cử đến đây Hoshina cũng có chút quan ngại. Hộp đêm đó nổi tiếng với những cậu ấm cô chiêu tiêu tiền như nước, hay lũ buôn lậu và tệ nạn xã hội giao lưu với nhau. Tệ hơn nữa là những thành phần đồi trụy cứ thèm là xử ngay tại chỗ. Tên Kaiju kia chắc muốn giết đôi mắt của anh trước khi anh giết nó hay sao ấy.

Người của Lực lượng Phòng Vệ nhanh chóng đứng bao vây nightclub náo nhiệt, còn Hoshina thì một thân một mình với miếng kim loại nói nhiều bước vào trong.

Ánh đèn lập loè đủ màu sắc chiếu khắp sân khấu, vừa lung linh vừa mờ ảo. Mấy gã daddy lắm tiền một tay ôm gái, tay còn laii cầm điếu thuốc rít khói phì phèo. Nhạc trong club vang lên từng nhịp đều đều, đập thẳng vào lồng ngực của Hoshina, kèm theo đó là những tiếng reo hò cổ vũ mấy mỹ nữ trên sân khấu.

Trong khi anh chưa kêu lên tiếng nào thì tên Kaiju Số 10 gào như sắp khóc tới nơi, gã chẳng thể chịu nổi cái ồn ào của chốn sa đoạ này thêm một giây nào nữa.

Ngó nghiêng một hồi, Hoshina chẳng thấy có dấu hiệu kì lạ ở đây. Tên Kaiju kia anh còn chưa rõ mặt mũi ra sao mà lại hẹn ở nơi đông người thế này, đúng là thích làm mất thời gian của người khác quá.

"Hoshinaaa!!! Ngươi cứ cho cái chỗ này nát hết đi, kiểu gì cũng dính thằng Kaiju thích chơi trốn tìm đó."

"Không được, cái đó cũng tính vào tội phá hoại tài sản đó. Ngươi không biết à?"

"Thế thì đổi người khác mà đi!! Tên đội trưởng Narumi ấy, hắn cũng tỉnh táo chững chạc mà."

"Biết thế ta cho ngươi ở nhà."

"Không được!! Ngươi dám làm thế với ta sao?" Miếng kim loại nhỏ bướng bỉnh lắc lư, do nơi này ồn quá nên chẳng ai biết gã đang ăn vạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NaruHoshi Fanfiction R18] ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ