Tới gần trưa Tanjirou vẫn chưa tách được khỏi Muichirou, nên đành dụ ngọt cậu.
"Tokito-kun à, dậy đi tớ sẽ nấu đồ ăn sáng cho cậu, tớ sẽ làm bánh ngọt nữa, nên làaa HÃY DẬY ĐÊ, TÔI TÊ HẾT NGƯỜI RỒI!!"
" Gì vậy trời.., mới sáng sớm à. Anh làm gì thế? ồn ào gheee.."
Đấu tranh một hồi thì người thua cuộc là Tanjirou.
Nhưng mà do cái bụng Muichirou cũng đói meo, nên thả anh đi để nấu ăn cho mình. Cậu lẽo đẽo theo Tanjirou vào bếp, nhưng bị anh kêu né ra rồi bảo mình phải đi tắm đi, xong rồi vừa ra là có cơm ăn.
"ưmmm..-hong chịu Tanjirou-kun tắm chung"
"Không được, nồi canh củ cải này của tớ sẽ hỏng mất"
Và người thua cuộc lần này Muichirou.
Cậu đi ra vườn đằng sau nơi có hẳn hoi 1 hồ nước suối "nhỏ" để tắm tiên.
Vớ được miếng bông tắm, cậu chà xát lên người mình để loại bỏ sạch sẽ mùi cơ thể, định sau đó là ôm Tanjirou và được anh khen thơm, và mình sẽ gạ anh cũng đi tắm đi rồi ra nhìn lén, Muichirou thầm nghĩ đó là kế hoạch có 1 0 2 của cậu mà vừa tắm vừa cười như thằng điên.
Khi tắm xong bước lại vào trong bếp cậu chỉ quắn độc nhất cái khăn tắm khiến cho Tanjirou phải đỏ mặt, 14 tuổi mà 6 múi rưỡi, thứ to lớn ở dưới cũng chẳng giấu nỗi trong chiếc khăn, nên mỗi bước đi của Muichirou đều hằng lên côn thịt rõ mồn một.
"Anh nhìn gì thế?"
"K..không có! Tokito-kun mặc đồ vô lại đi!!"
Cậu biết anh ngại mà.
Cậu hừ lạnh: "không thích, như vậy mới mát mẻ"
Tanjirou bối rối, nói là đàn anh thì cũng hơi tự luyến, nhưng dù gì anh cũng lớn hơn cậu, để cậu phong phanh như này làm anh có phần ngại ngùng và 1 chút xí xì xi ghen tị.
"Ít nhất.. em c-cũng mặc quần vào cho tử tế chứ!!"
"Anh ngại chứ gì? Cùng cởi đi sẽ không ngại nữa"
Nghe Muichirou nói vậy thì anh càng bối rối hơn, 2 bản ngã "thiên thần " và "ác quỷ" trong Tanjirou đều ồn ào giải thích hiện tượng này
Bản ngã thiên thần
- Muichirou vẫn còn nhỏ mà có lẽ em ấy chỉ suy nghĩ đơn giản thôi. Nên là mình phải giải thích cho em ấy hiểuBản ngã ác quỷ
- hứ, chắc chắn nó đang chọc ghẹo mình vì mình quá kém cõi, không được như nó, tại nó đắc ý rằng nó nhỏ tuổi hơn mình, mà 2 tháng đã được lên làm trụ cột đây mà!!Hai suy nghĩ về câu nói của Muichirou giữa tích cực và tiêu cực đang rộn ràng trong đầu Tanjirou.
"A..anh.. Anh nấu đồ ăn xong rồi! Em tự lấy ăn đi, anh sẽ ăn chung với Zenitsu và Inosuke"
Nói xong Tanjirou chạy một mạch đi thay đồ và chạy mất. Bỏ lại Muichirou bơ vơ ôm cục tức.
.
.
.
.
Ăn xong lẹ lẹ rồi Muichirou chạy đi kiếm Tanjirou.Đang chạy hết sức bình sinh thì cậu khựng lại.. đi lùi như Michael Jackson, và dựng lại tại Thủy Phủ. (Má anh em đọc cái này nó cấn cấn sao á🥰)