Chương 1 : Choi Wooje nhập học

36 1 0
                                    

Hôm nay là ngày khai giảng của trường THPT Seoul. Choi Wooje được ba mẹ chở đến trường rồi em một mình đi vào trong. Nhưng có điều..cái trường này to tổ bố ra thì phải! Nhìn đâu cũng chỉ là hàng người tấp nập thôi..cục bông loi choi như em thì sao mà biết cái hội trường ở đâu được chứ, mấy anh chị tiền bối đi qua nhìn cùng thương mà chẳng giúp em! Chỉ có đứng đấy chỉ chỉ em rồi cười..!

Đang lơ ngơ trong tâm chí thì một người bé hơn để tay lên vai em từ đằng sau làm em giật nảy cả người lên.

“Em là học sinh mới phải không?”

“Dạ..vâng ạ”

“Nếu đang lạc thì anh dẫn em đi nhé. Anh là Ryu Minseok lớp 12A1.”

“Ồ, vậy thì tốt quá ạ, em cảm ơn. Em là Choi Wooje lớp 10A4 ạ.”

Thế rồi Ryu Minseok kéo tay em đi về phía một quảng trường lớn, vừa đi vừa nói chuyện. Vì lớp nào cũng đều phải ngồi ở khu quy định riêng của lớp đó nên hai người đã tạm biệt nhau ở hàng ghế của lớp 10A4. Ryu Minseok chạy qua vài hàng ghế nữa lên hàng gần cao nhật thì chọn chỗ ngồi cạnh Lee Minhyung - người đang nhìn em Choi muốn cháy mắt.

Choi Wooje thì ngồi gần cuối hàng cạnh một bạn nam đeo kính bé bé thấp thấp. Đang ngồi thì bạn ấy quay sang bắt chuyện.

“Chào cậu nhé. Mình là Park Ruhan, mong được làm quen.”

Cậu bạn nở một nụ cười thân thiện được đáp lại bởi điệu cười ngại ngùng của Choi Wooje.

“Ồ, tốt quá rồi. Tớ là Choi Wooje, vui được gặp cậu.”

“Nếu đã ngồi cạnh nhau ở đây thì lát về nhận lớp chúng ta ngồi chung nhé?”

“Vậy cũng được, hẹn cậu nhé.”

Đúng lúc Choi Wooje dứt lời thì giọng nói bằng mic trên sân khấu chính cất lên.

“Mùa thu lại đến và các học sinh mới lẫn cũ đều cùng nhau đến trường Seoul. Chào mừng tất cả các em học sinh lớp 10 của chúng ta!

Tôi rất hân hạnh được chúc mừng thủ khoa đã đỗ lớp chuyên Ngoại Ngữ với số điểm tuyệt đối, em Choi Wooje!”

Một tràng pháo tay lớn từ mọi người nổ lên trong hậu trường. Còn em Choi Wooje đây thì vẫn ngơ ngơ ngác ngác. Em đỗ thủ khoa ấy hả? Lạ nhỉ? Em ngồi đó gãi gãi đầu rồi cười khờ một cái.
“Chúc mừng cậu nhé, ngưỡng mộ quá đi!”

Cậu bạn Park Ruhan bên cạnh vỗ tay quay sang chúc mừng.

“À...cảm ơn cậu nhiều.”

Sau lễ khai giảng thì Park Ruhan bên cạnh đã đứng dậy đi cùng một đàn anh cao ráo nào đó thì phải, em cũng không biết nữa. Đang định tìm lối đi về nhà A nơi em học thì Ryu Minseok đến kéo tay em vào.

“Mày đỗ thủ khoa Ngoại Ngữ thật luôn?”

Ryu Minseok nói vào tai Choi Wooje đầy sự tò mò.

“Em đâu bít đâu..tự nhiên người ta nói thế à..”

“Diss, hay đấy em ạ”

“Haha, anh học ở nhà nào zậy”

“Tao học khoa toán tầng 2 nhà A”

“Ổ, em cũng học tầng 2 nhà A nè, sao trùng hợp quá.”

“Thì nửa tòa là lớp toán 12 nửa tòa còn lại là ngoại ngữ 10 đó”

“Dẫn em đi.”

“Biết rồi.”

Ryu Minseok cứ thế kéo Choi Wooje đi mà đâu biết gì bạn gấu 7/10 nhà mình đang nhìn cháy lưng em Choi vô tội. Đến hành lang chính nhà A thì cả hai tạm biệt nhau rồi đi về hai phía của từng người.

Choi Wooje vừa bước vào lớp ngó quanh đã thấy Park Ruhan ngồi một mình một bàn chờ em.

“Cậu chờ lâu chưa vậy?”

Choi Wooje bước đến kéo ghế bên cạnh Park Ruhan ra rồi ngồi xuống.

“Mình vừa đến á, chúng ta ngồi bàn cuối như thế này có phiền cậu không?”

“A, không sao đâu, bình thương mình học cũng ít chú ý lắm. Mà ban nãy lúc lễ khai giảng xong cậu đi với ai vậy, trông cao ráo thật đó.”

“À..anh đấy học lớp 12A3, tên là Eom Seonghyeon. Là bạn mình thôi.”

“Ồ, vậy mà hai người nhìn thân thiết phết nhỉ haha, nhìn tưởng đâu vibe người yêu á.”

“À..thật ra mình thích anh ấy từ THCS rồi..nhưng mà không dám tỏ tình tại sợ anh ý bị kì thị ý..”

“Ỏ, tiếc vậy. Ruhan-ssi cố lên nhé! Tớ tin anh ấy sẽ đáp trả tình cảm của cậu thôi mà!”

“Ừm, cảm ơn cậu. Chúng ta chú ý đến cô chủ nhiệm đi.”

Sau giờ học thì Choi Wooje chào cậu bạn mới của mình rồi đi về nhà, trên đường thấy Ryu Minseok đi cùng hai người, một người là cái anh ban nãy nhìn cháy mắt mình và một anh nữa, tóc vàng vàng bạc kim đồ đồ..à..là Moon Hyeonjoon.

Mà khoan, mình biết anh ấy sao?

---------------------------------------
Sẽ có giải thích sau nhen

Pico and ChichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ