Chương 2 : Choi Wooje không may rồi

23 5 2
                                    

Ryu Minseok quay sang thấy Choi Wooje thì liền hô lớn.

“ yyyahhhhh, CHOI WOOJEEEEEE lại đây đi!!!!!!”

Úi, sao Minseok hyung báo em quá vậy trời..đúng người em đang không muốn gặp..thôi thì mình cũng không nên thất lễ với vị tiền bối yêu quý mình như vậy…

“Chào các anh ạ”

Choi Wooje cúi nhẹ người chào ba người đàn anh của mình.

“Nhóc này là Choi Wooje lớp 10A4 nay mới vào trường, đừng bắt nạt nó nhé”

Minseok nói rồi quay sang Lee Minhyung - người cao lớn đứng bên cạnh.

“Chào em, anh là Lee Minhyung cùng lớp với Minseokie”

Lee Minhyung nhìn thế thôi chứ cũng hiền vậy, giới thiệu xong còn giơ tay lên vẫy vẫy chào này nọ. Nhưng Choi Wooje cũng chả thèm để ý gì đến cánh tay đang vẫy đó mà quay sang nhìn anh tóc vàng mãi.

“Giới thiệu nốt đi kìa mày” Ryu Minseok dần mất kiên nhẫn với hai thằng đần đang đứng nhìn nhau ngây ngô trước mặt mình.

“Chào..anh là Moon Hyeonjoon”

Moon Hyeonjoon có vẻ vẫn còn khá chần chừ với người em hậu bối này.

“Thôi bọn mày làm ẻm ngại quá, nay tao với Wooje về chung, bọn mày đi trước đi”

“Ơ Minseokie..”

“Mai tớ về với cậu nhé, tớ muốn giới thiệu em Wooje quanh các quán ăn này nọ quanh đây thui mò”
“Tớ biết rồi..”

Minhyung nhìn hai dáng người một lớn một nhỏ kéo nhau đi về xa mà cũng có hơi tức lòng một tí, nhưng phải chịu thôi, Minseokie của cậu là nhất mà.

“Này, mày có biết em Wooje gì gì đó không đấy? Nhìn nhau vừa lâu vừa tình kiểu gì ấy”

Cậu quay sang nhìn thằng bạn vẫn đang ngơ ngác của mình.

“Nhớ hồi trước tao kể mày em hàng xóm tao gặp ở chợ đồ cổ không? Cái đứa tao thề với mày ấy..”

“Đệt, cái em xinh xinh trắng trắng mềm mềm mày kể tao đấy á? Cái đứa một gọi là ‘đối tượng hôn nhân’ của mày đấy hả?”

“Đúng rồi, mày nói bé thôi người ta tưởng mày khùng đấy”

“Vờ lờ, cũng được đấy chứ, làm tao tưởng em gái chân dài váy ngắn nào”

“Đéo, mày nghĩ gu tao như vậy từ bao giờ vậy!?”

“Thì đội trưởng đội bóng rổ cũng phải ra oai phắc boi tí chứ”

Lee Minhyung cười cười vào mặt thằng bạn rồi kêu nó gọi tài xế riêng chở ra sân bóng rổ của tập đoàn Lee.

Còn Choi Wooje với Ryu Minseok đang ở trong một quán cafe nhỏ nhỏ xinh xinh sạch đẹp.

“Sao anh biết quán này hay vậy”

“Quán này anh họ anh là chủ tiệm á, đẹp nhỉ”

“Ừm, đẹp phết đó..”

“Này, mà mày với thằng Moon có biết nhau từ trước không vậy, sao thấy nhìn nhau như bạn cũ gặp lại nhau ghê á”

“Thì cũng có thể coi là vậy?"

-----------------------------------------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pico and ChichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ