Thời gian trôi qua lặng lẽ, phút chốc đã gần đến ngày kết hôn của cả hai.
Ngay lúc chọn đồ cưới, Hùng mải mê ngắm nhìn những bộ vest sang trọng mà quên đi cảm xúc của người đi cùng.
Sau khi chọn được bộ vest ưng ý, cậu mới để ý rằng người đi cạnh cậu nãy giờ không một bậc cảm xúc nào lộ ra cùng với những dòng chữ phát ra từ tông giọng trầm ấm kia khiến cậu lo lắng quay sang.
- Anh có chuyện gì à?
- A-anh chưa s-sẵn sàng cho ngày này.
- Không sao hết, có em bên anh rồi nên anh đừng lo lắng quá. Cười lên để cảm giác lo lắng không còn đọng lại. Em thích nhìn khi anh cười lắm nên em muốn tận mắt thấy chúng trên môi anh lần nữa...
( Thích mà cứ làm người ta buồn...Là sao z anh:)))?)
Ngắm nhìn nụ cười vừa được thể hiện trên môi của người kia khiến cậu lại thấy xao xuyến con tim đến kì lạ.
Lại gần một chút để ngắm rõ chúng hơn khi ở diện tích gần...rồi lại nhẹ nhàng đặt một nụ hôn trên nó khiến ai kia ngại ngùng không thôi.
Thanh toán xong xuôi tất cả món đồ này, cậu khẽ đan năm ngón tay của mình vào năm ngón tay thon dài anh thật chặt rồi lái xe quanh thành phố vi vu cùng anh.
...
Trải qua thêm bấy nhiêu ngày nữa, cậu và anh cùng nhau khoác lên mình hai bộ vest sang trọng đã chọn được từ mấy ngày trước.
Bước ra sân khấu cùng làn khói vây quanh khiến anh có một chút hồi hộp và lo lắng nhiều nhưng đã được xoa dịu bởi một bàn tay nắm chặt lấy.
Giây phút hồi hộp, chờ đợi đã được thay thế bằng hai nụ cười hạnh phúc sau màn trao nhẫn nên duyên ấy.
Sau khi những tiết mục đã xong xuôi, cậu thì cười rạng rỡ với mọi người để tiếp hết những giọt rượu nồng nàn trên bàn tay còn anh cũng chỉ cười gượng và nhấp môi trên ly để không làm mất vui không khí.
Không khí sôi nổi chỉ trong giây lát mà tan biến nhanh chóng... Chỉ còn lại một cặp đôi hoàn hảo ở lại trong buổi lễ ấy mà nắm tay nhau nốc cạn hai ly rượu đắng.
Cả hai chính thức về chung một nhà và ấm êm với nhau từ đó về sau.
- THE END -
Hihi, xin lũi vì đã ra chap chậm trễ như vậy nên bù cho mấy bà một chap đặc biệt ở phía sau nhé! Hóng chờ thui nèo😈😈😈
BẠN ĐANG ĐỌC
Gemdoo | Lại Nhớ Rồi |
FanfictionHehe tạm thời thì viết một xíu về gemdoo nhoa. Mong mn thích nè<3 Chú ý xíu là đừng đem truyện đi đâu (nhất là trước mắt chính chủ đó) Chúc mn đọc vui vẻ!