Sau một ngày dài đằng đẵng cùng một buổi tiệc cưới linh đình của cặp đôi này thì cuối cùng buổi tối tuyệt vời nhất hôm nay cũng đã đến.
Hùng liền bế Đăng lên phòng và quăng anh thật mạnh xuống giường.
Anh cảm thấy đau nhưng chẳng dám hó hé gì vì sợ.
Nhưng sợ kiểu gì thì cũng phải đùa thật vui cái đã...
Cậu vừa định vồ lấy đôi môi chu chu ra ở dưới thì bất ngờ thân dưới lách sang một bên và bật dậy chạy khỏi vòng tay to lớn của người kia.
Người này chỉ biết cười trừ cho qua rồi bắt đầu đi " bắt " người kia đi lại chiếc giường này lần nữa.
Đuổi theo thân hình nhỏ kia qua những tấm màng mỏng hay những chiếc cửa lớn nhỏ khác nhau.
Vờn với nhau nhiêu đó đã đỉ khiến cả hai thấm mệt và mồ hôi thấm hết vào hai chiếc áo thun mỏng kia.
Cậu liền đưa mắt liếc nhìn thân thể kia qua tấm vải mỏng đang quấn lấy thân trên kia mà thèm khát được khao sạch thân thể này.
Hai đôi mắt khẽ nhìn đối diện nhau rồi môi lại kề môi mà quấn lấy nhau thật lâu.
Hôn thì hôn nhưng tay thì đâu để yên được một chỗ trên vùng eo?
Bàn tay ấy cứ thế mà " dạo một vòng Trái Đất" từ trên xuống dưới để tạo cảm giác kích thích cho người kia.
Đăng hơi ngại và có cảm giác nhột nhẹ và muốn dứt ra khỏi nụ hôn sâu đậm kia. Nhưng có lẽ, vị ngọt từ hai đầu lưỡi đã khiến Đăng từ bỏ đi đi ý định dừng lại và dứt khỏi nụ hôn này.
Chiếc lưỡi tinh ranh của Hùng đã luồn lách vào kẽ răng của Đăng rồi nhẹ nhàng tách chúng ra làm hai và chiếc lưỡi ấy đã chạm được tới chiếc lưỡi rụt rè của Đăng.
Vì tốc độ nụ hôn ngày càng tăng khiến Đăng không thể bắt kịp mà bị áp đảo hoàn toàn nên chỉ biết để người kia dày vỏ hai cánh môi mềm này bằng cách mút và cắn.
Chán chê đôi môi rồi lại nhắm xuống tới chiếc cổ trắng ngần của anh ở dưới và bàn tay cũng không rảnh mà làm đứt cúc quần anh.
Ngửa đầu lên để tận hưởng từng cảm giác sung sướng được truyền vào người với tốc độ nhanh chóng này.
Bàn tay ấy lại tụt chiếc quần vướng víu trên cơ thể của người phía dưới rồi lại từ từ chạm vào cặp đào tươi và cậu em nhỏ phía trước khiến chúng kích thích mà dựng đầu dậy chào đón.
- Wow, mới có xíu mà ướt nhẹp ra quần rồi cơ à? Anh thật dâm đãng đó~
- Ưm...em im...đi
Một bàn tay thì kẹp cái núm ti hồng kia mà đưa môi vào thưởng thức, còn bàn tay kia thì cứ việc mò mẫm ở giữ khe của cặp mông xinh kia.
- Ưm...em cởi của...ưm...anh rồi...ưm...vậy em không cởi...ưm...của em sao?
- Nhưng em muốn anh cởi của em hơn.
Anh rùng mình khi đột nhiên bị người kia vuốt nhẹ vào sống lưng nhưng cũng chiều theo cậu mà tự tay cởi hết thứ vướng víu trên người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gemdoo | Lại Nhớ Rồi |
FanfictionHehe tạm thời thì viết một xíu về gemdoo nhoa. Mong mn thích nè<3 Chú ý xíu là đừng đem truyện đi đâu (nhất là trước mắt chính chủ đó) Chúc mn đọc vui vẻ!