Xuyên việt chi tinh tế kỷ nguyên 3

191 0 0
                                    

Một phụ một thắng

" Tinh thải!!!"

Từ phi tinh tiến công bắt đầu tựu biến được tịch tĩnh đích hội trường, tại phi tinh cùng bàng địch hai người tách ra đích lúc vang lên ba Bori khen hay đích thanh âm," Tinh thải! Thật sự là quá tinh thải!! Nhượng chúng ta đến xem một cái phi tinh tuyển thủ vừa mới đích tốc độ!......37 hách tư!! Các vị quan chúng! Phi tinh tuyển thủ vừa mới đích tốc độ đạt tới37 hách tư!! Án chiếu giai vị tốc độ phân chia,37 hách tư là muốn đạt tớia giai đỉnh phong mới có thể phát huy ra tới đích tốc độ! Nhưng phi tinh tuyển thủ chỉ làb giai!! Nhượng chúng ta [là/vì] phi tinh tuyển thủ vỗ tay!! Nàng lấyb giai đích tu vị vì chúng ta thể hiện rồia giai đỉnh phong đích tốc độ--37 hách tư!!!"

" Oanh" Đích một tiếng, đại hội trường bạo phát nhiệt liệt đích tiếng vỗ tay cùng thảo luận thanh.

--

" Thiên hạ võ công, duy nhanh không phá....... Làm đối thủ đích tu vị so ngươi cao, nhớ kỹ, không thể chính diện ngạnh bính! Muốn mượn lực đánh lực, lấy mình chi trường chế kia chi ngắn,...... Đem tốc độ phát huy đến cực chí, chiêu thức trung hư hư thực thực, thực ra [Hollow/hư] chi, [Hollow/hư] tắc thực chi, không thể để cho đối thủ thăm dò ngươi ra tay đích quy luật, tại đối thủ mệt mỏi ứng phó lúc tái cấp dư một kích trí mạng....... Uyên Ương đao pháp, công phòng câu bị, hư thực kiêm cụ, [mà/lại] lấy khinh, linh, xảo, chuẩn, lạt năm tự [là/vì] quyết,...... Năm quyết trung ngươi tại xảo, chuẩn, lạt thượng đã có chút sở thành, duy khuyết khinh, linh hai chữ...... Hiện ta đem một bộ khinh thân công pháp truyền thụ cho ngươi,...... Hy vọng ngươi có thể đem Uyên Ương đao phát dương quang đại!......"

Phi tinh trong não hải xuất hiện Thẩm Thư Mạch đương sơ đối với nàng đích chỉ đạo, lực lượng men theo Thẩm Thư Mạch dạy bảo đích phương pháp tại thể nội tiến hành tuần hoàn, đối thượng bàng địch đích tầm nhìn lúc, từ đối phương trong mắt nhìn đến còn là khiến nàng ra tay trước đích ý tứ, phi tinh ít có đích khẽ cười," Ta tới!"

Thoại âm lạc, phi tinh đích thân ảnh hóa thành một mảnh hư ảnh, tốc độ lần nữa đề thăng! Hai chân đạp lên Thẩm Thư Mạch truyền thụ cho nàng đích mê tung bước, trong tay song đao khai hạp, một công một phòng, trên dưới khai sai, uyên đao chiêu chiêu không rời bàng địch hạ ba đường, ương đao tắc chiêu chiêu chém thẳng bàng địch cổ họng, tâm tạng!

Cận chiến một hướng là mãnh tượng vương quốc đích ưu thế!

Tại nhìn thấy phi tinh cư nhiên chọn dùng cận chiến lúc, không ít tại trường quan khán đích đại biểu đều mặt lộ đáng tiếc chi sắc. Tại bọn họ đến xem, phi tinh cũng lại tốc độ thích hợp, hiện tại vứt bỏ tốc độ cận thân, phân minh tựu là tự chui đầu vào lưới.

Chỉ có thân tại chiến cục trong đích bàng địch mới biết được, phi tinh này căn bản tựu không có vứt bỏ tốc độ, ngược lại tại cận chiến trung tướng tốc độ phát huy [được/phải] vô cùng nhuần nhuyễn!

Mà lại từ bàng địch đích cảm giác mà nói, phi tinh cái này địa cầu liên minh đích nữ tính thật sự là quá giảo hoạt!! Cư nhiên liên tiếp bổ ra bảy mươi hai đao hư chiêu! Làm bàng địch tưởng tay không nắm chặt phi tinh đích song đao, mới kinh nhạ đích phát hiện những...này nhìn như ngoan lạt đích chiêu thức cư nhiên đều là hư chiêu, nhượng hắn chiêu chiêu lạc không, thường thường lại tại hắn không nhìn đích lúc đem hư chiêu biến thành thực chiêu, tại hắn đích trên người trước mắt nhỏ mịn đích vết thương, vừa đụng tức đi, tuyệt không tham công vọng đồ cấp cho hắn thương nặng!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên việt chi tinh tế kỷ nguyên - Lại Oa OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ