Hôm ấy, ekip mở tiệc ăn mừng nhân dịp Open Label chuyển trụ sở sang một tòa nhà cực lớn. Vào ngày ấy mọi người đều uống rất nhiều.
Offroad hôm ấy không uống quá nhiều, chỉ im lặng ngồi một chỗ nhìn mấy chị em staff đổ đốn của mình, Offroad bật cười, cũng vì mọi người quá vui mà thôi. Trong thời khắc đó, Offroad nhìn sang bàn , Daou ngồi một mình, uống rất nhiều rượu, cứ vóc hết chai này đến chai khác. Offroad thật sự bị sốc, cậu nhanh chóng đi đến chỗ Daou để cản thằng anh lớn hơn 2 tuổi của mình lại. Nhưng mặc cho Offroad khuyên ngăn, Daou vẫn cứ cố uống ly bì.
Tuy khá say nhưng Offroad vẫn cố đưa Daou vào phòng chờ của công ty nghỉ ngơi, Daou tuy chống cự nhưng cũng không quá mạnh, mất một lúc Offroad mới đưa được thằng anh vào phòng, vừa vào đến phòng, Daou phát hiện ở đó không có rượu, liền nổi điên lên mắng chửi loạn xạ. Cố gắng nhướn người đi tìm rượu, thế nhưng Offroad ra sức cản, liền bị Daou đẩy ngã ra phía sau, vì cũng khá say, thế nên lực đạo không đủ mạnh của Daou vẫn khiến cậu ngã sang một chiếc bàn gỗ bên cạnh.Offroad đau đớn ôm một bên bụng của mình, trên bụng trái của Offroad đã để lại một vết xước đỏ, Daou quay sang nhìn thấy cảnh đó thì chỉ thấy lòng thêm rộn rạo. Mọi sự khó hiểu liền dồn chặt hết vào tâm trí Daou và cũng không biết vì lý do gì, anh đã ghì chặt lấy và hôn liên tục vào môi cậu.
Offroad bị sốc, cố gắng chống cự Daou, nhưng thằng anh này khi say tình lại trở nên quá sức kinh khủng, Daou hướng xuống phần cổ trắng nõn của Offroad mà cắn mạnh, như thể dồn hết sự tức giận bấy lâu vào vết cắn đó, Offroad chỉ có thể chống cự trong đau đớn, dùng hết sức đẩy Daou ra, nhưng vẫn là không thể. Máu từ cổ tuôn ra, cơ thể bắt đầu xuất hiện những vết bầm tím lớn nhỏ. Sức lực của cậu hiện tại so với Daou mà nói chỉ là ruồi muỗi thôi. Offroad thực sự muốn kêu cứu, nhưng chẳng ai có ở đó để giúp đỡ cậu.
Phía bên dưới cũng bắt đầu bị Daou đụng chạm, chiếc quần ống rộng màu đen túi hộp bị kéo mạnh, bên dưới của Offroad một chút cũng không có phản ứng, chỉ có đau đớn và sợ hãi bủa vây.
Daou trong lúc kích tình lại chẳng có một chút tỉnh táo, thằng anh đem cả hạ bộ tiến thẳng vào cơ thể chưa một lần đụng chạm của Offroad. Offroad mở to đôi mắt ngập nước, cả la lên cũng không còn sức, nhưng loại đau đớn kinh khủng này cả đời cậu cũng chưa từng tưởng tượng được. Nơi tư mật chảy đầy máu, đôi tay yếu ớt chỉ có thể nắm chặt lấy gấu vai áo của Daou.
Offroad lúc này như không thể thở được, đôi môi anh đào chỉ có để phát ra từng tiếng nấc âm thanh đau đớn. Offroad nghĩ mình sắp chết, nhưng từng tiếng nấc lại là thuốc kích dục đối với một thằng anh 26 tuổi đang hành động nom chẳng khác gì một con sư tử đói, liên tục nhắp vào người Offroad với tốc độ quái vật. Mãi đến 20p sau đó, sau khi Offroad ngất đi, Daou mới phóng khích rồi đổ gục lên người Offroad.
Cả 2 đã như vậy đến sáng hôm sau.
Offroad đã có thể ngất lâu hơn nữa, lâu đến mức mà 2 chị staff tỉnh dậy theo thói quen sẽ mở cửa phòng và phát hiện chuyện động trời đó, nhưng Offroad đã không như vậy. Cậu đã tỉnh giấc vào lúc 9h sáng, liền thấy Daou đè nặng đang nằm trên người mình, bên dưới của cậu đau nhức như bị xé rách.
Offroad định thần một phút, sau đó cố gắng dùng chút sức lực đẩy Daou sang một bên, đồng thời khổ sở đứng dậy vào phòng tắm tắm rửa. Chỗ đó đau đến mức khi cậu cố gắng lấy mớ tinh dịch và máu đặc ra khỏi, cảm giác như thể chỉ muốn chết quách đi cho rồi.
Offroad chợt dừng mọi động tác lại, ngồi trong phòng tắm và nước mắt ko biết từ bao giờ đã rơi xuống trên gương mặt tỏa nắng của cậu, chưa bao giờ Offroad khóc nấc nhiều như thế.Cậu bây giờ chẳng cảm thấy gì ngoài việc mình bị sỉ nhục. Nhìn vào từng vết tích đỏ chói trên cơ thể, Offroad nghĩ rằng bản thân đã bị Daou phá hủy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DAOUOFFROAD [Fanfic][NC-17] Say
FanfictionViết trong giờ nghỉ trưa nên nghĩ gì viết đó nên ko có kết thúc =)))))