Phát hiện.

319 18 0
                                    

Đến 10h sáng sau đó, khi hai chị sraff lần lượt tỉnh giấc.

P'Rinda như thường lệ lại vào phòng chờ định đánh thức 2 đứa nhóc DaouOffroad dậy thì vừa bước vào phòng, liền ngửi thấy một loại mùi hương không được... sạch sẽ cho lắm. P'Rinda lật người Daou lại thì thấy khóa quần của nó còn chưa kéo. P'Rinda sợ đến mức muốn té xỉu. Thằng nhóc đêm qua vừa làm gì vậy? Có phải tự xử rồi không?

Sau khi định thần lại thì thấy ở trên giường có rất nhiều máu?

- Máu? -...  P'Rinda bắt đầu lo sợ,... chẳng lẽ hôm qua Daou nó đã ở đây với cô gái nào,.... Mà không nó thích con trai cơ mà. Sao lại......

P'Rinda lúc này thực sự khủng hoảng.

Có khi nào có kẻ đã hại thằng nhóc, để thằng nhóc làm như vậy rồi chụp ảnh đăng lên mạng để phá hủy hình ảnh của nó hay không?

Thế nhưng, chỉ 2 phút lo sợ suy nghĩ đủ thứ linh tinh trên đời, P'Rinda đã thấy cậu em Offroad bước ra khỏi phòng tắm với chiếc áo sơ mi sọc soạt, đôi môi khá sưng, cùng nhiều vết bầm tím lớn nhỏ mà cổ áo vẫn không cố giấu được.

- Offroad...em...- Hơn cả khi nãy, P'Rinda sốc đến muốn đập đầu vào bàn cho ngất đi.

Nhìn vào đôi mắt vô cảm đó của Offroad, nụ cười thường ngày tỏa nắng vào mỗi buổi sáng của thằng bé cũng đột nhiên tắt đi, P'Rinda đã lờ mờ đoán được. Lần theo lo lắng của mình, cô đến gần bật tung nút áo của Offroad. Để rồi những thứ cô thấy trước mắt, dù đã lờ mờ đoán được mà vẫn không tài nào tiếp nhận được...

Cơ thể của Offroad đầy rẫy những vết tích, còn trên người của Daou chẳng có gì cả. P'Rinda im lặng một lúc, đôi môi cũng vừa lúc phát ra loại âm thanh lo lắng tột cùng.

- Offroad,... có phải Daou nó đã...

Offroad im lặng, chẳng muốn nói dài dòng, trước giờ cậu vẫn luôn như thế, hiện tại với câu hỏi của chị Rinda chỉ có thể mệt mỏi nhìn vô định về phía trước. Vì không muốn P'Rinda lo lắng, Offroad chỉ có thể gượng gạo trả lời bằng chất giọng như sắp tắt tiếng của mình.

- Em không sao đâu ạ, Pi đừng lo,lát nữa em sẽ ra ngoài ngay, em cần một bộ đồ mới.

P'Rinda thẫn thờ một lúc, và ,vài giây sau đó, Đôi mắt cô lúc ấy chỉ còn tồn tại một loại tức giận, cô không hiểu điều gì đang xảy ra cả, chỉ muốn lao tới lôi Daou dậy và đập cho Daou một trận. Thế nhưng, Offroad ở trước mắt cô đáng quan ngại hơn nhiều.

- không sao đâu, Offroad à,.... Em qua phòng khác ngủ đi... Để chị sẽ dọn dẹp chỗ này.

Offroad không nói gì nữa, chỉ lặng lẽ đi theo P'Rinda đi qua phòng khác. Cậu leo lên chiếc giường nhỏ trong phòng nghỉ của công ty để P'Rinda đắp chăn cho mình rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

 DAOUOFFROAD [Fanfic][NC-17] SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ