Chuyện tình cảm của Hiếu và Phúc có lẽ là một trong những câu chuyện cảm tưởng như hư cấu vậy. Cả hai vốn dĩ cũng không có quen biết từ trước cũng chưa từng làm việc chung lại càng không có sự kết nối đặc biệt nào thế mà lại cùng tham gia vào một chương trình và bắt cặp với nhau ở công diễn đầu tiên. Cảm giác như số phận đã ưu ái cho cả hai bước đến bên nhau vậy và chuyện gì đến thì cũng đến thôi. Ship couples là một điều hiển nhiên sẽ có trong 1 show truyền hình thực tế và với tư cách là người đã tham gia "2 ngày 1 đêm" Hiếu hoàn toàn hiểu điều đó. Với lịch làm việc bận rộn và dày đặc anh cũng không có thời gian để lướt mạng xã hội nhiều nhưng lâu lâu cũng sẽ có lướt trúng vid fan ship nên anh cũng đại khái nắm được tuyến couples mà các bạn đang đu. Nhưng tuyệt nhiên anh chưa từng lướt phải vid nào về mình và "anh bé" của mình. Thực ra cũng dễ hiểu từ lúc 2 người thổ lộ cũng như chính thức bước vào mối quan hệ thì đều trong tình trạng lén lút giấu kín nên cũng chả mấy ai trong show biết chuyện của 2 người. Cả 2 đứa đều cảm thấy thời điểm này như vậy là tốt nhất vì cả 2 đều là kiểu không thích công khai chuyện riêng cho cả thế giới. Nên những lúc mà trên set không thấy mặt 2 đứa thì đều là đang lôi nhau ra một góc ôm ấp tâm sự. Hiếu thừa nhận mình là một người nghiện ôm vì trong vòng tay có một người nhỏ nhỏ xinh xinh, eo lại vừa tay thế thì ai mà không nghiện. Anh Phúc thì ở nhà sao cũng được nhưng lên trường quay hay ở ngoài là cách nhau cả mét. Mỗi lần Hiếu có ý định đến gần là Phúc né, mới nhón chân thôi là anh đã lùi 3 bước luôn rồi. Cứ như thế nên các tập chương trình phát sóng dù cut hay uncut cũng chả lòi ra được dù là 1 cảnh có hint của 2 đứa dù cho là real couple hàng thật giá thật.
Mà cái nết của Hiếu thì cũng hơi hơn thua nhẹ nên là cũng có năn nỉ ỉ ôi gãy lưỡi thì anh bé mới chịu đồng ý là lúc quay phần phỏng vấn công 4 sẽ nhả ra thêm tí hint của 2 đứa. Nên lúc nhìn thấy ảnh anh bé là cơ miệng hoạt động liền. Negav đứng bên cạnh đang phụ bới ảnh thấy Hiếu la "Ôi" một phát là miệng giật giật vì biết ngay cha này sẽ xổ ra câu gì tiếp theo nên cũng nhanh tay thả ra cho chả lấy ảnh người yêu chả. Nhìn cách câu "Tình yêu của cuộc đời em" được phát ra nhẹ tênh cùng cảnh lắc lắc tấm ảnh mà hội anh em đứng cạnh chỉ biết cười bất lực. Quay xong thì thấy bên biên tập bảo đội Erik chuẩn bị vào phỏng vấn thì cũng ráng ráng nán lại đợi anh. Anh thấy em lấp ló lấp ló thì cũng chỉ lướt qua tập trung vào ghi hình. Thấy anh bé cầm một loạt hình trên tay ngoài hình của mình là mặt Hiếu đã co giật lắm rồi nhưng may là anh chỉ thuyết minh tấm đầu tiên là hình mình với khen đẹp trai nên cũng xuôi xuôi. Anh quay xong là cũng đi qua chỗ cái người nào đó đang đứng đợi kia để gọi về chung. Hùng Huỳnh với Jsol thấy anh định đi thì cũng nhanh tay kéo lại
- Sao vậy? Anh thắc mắc
- Tí mọi người định rủ nhau đi ăn đó anh đi không? Jsol hỏi
- Ủa thế á sao không thấy ai bảo gì vậy?
- Mới set kèo chiều nay thôi mà cũng không có rủ được hết nên chỉ có khoảng 10 người thôi à. Hùng Huỳnh nói
- Ừ tối nay cũng không bận đi cũng được.
- Anh có muốn rủ Hiếu không thấy đứng đó cũng lâu rồi.
Phúc đi qua chỗ Hiếu hỏi xem có muốn đi ăn với mọi người không. Tât nhiên Hiếu gật đầu liền xong còn kéo team ảnh theo. Mọi người thay đồ xong cũng ra xe để đi Hadilao. Ai cũng có xe riêng vì còn đi cùng trợ lý còn cặp đôi nào đó thì mình một xe đoàn đội một xe. Ngồi trong xe Hiếu liếc qua anh bé bên cạnh đang bận check mail công việc, không nhịn được kéo đầu anh lại dựa vào ngực mình còn hay tay vòng qua eo ôm lấy anh.
- Nào em đừng nghịch, anh đang bận.
- Hôm nay thiếu hơi anh cả ngày rồi em nhớ!
- Em xạo ít thôi mới có mấy tiếng! Phản bác
- Một phút với em cũng là dài.
- Em học ai mà nói mấy câu sến sẩm thế? Nhăn mặt
- Em thấy anh Atus hay gọi cho chị Nhi nói vậy mà!
- Chơi với ảnh ít thôi, bị lậm ngôn đấy! Ngẩng đầu
"Chụt"! Phúc bị hôn mà ngơ luôn mất mấy giây mới giật mình nhổm dậy.
- Em làm gì vậy đang trên xe mà! Cau mày
- Em hôn người yêu em thôi mà! Vô tội
- Anh đã bảo ra ngoài là phải chú ý không có tự tiện như thế được!
Thấy anh bé giận thật thì Hiếu cũng hơi cuống, vội vàng xin lỗi.
- Em hứa em hứa không có lần sau đâu đừng giận nữa nha!
Mặc dù anh vẫn không nhìn cậu nhưng vẻ mặt đã hoà hoãn hơn nhiều. Cái tay lại lần mò lần mò đến eo anh nhưng bị gạt ra ngay lập tức nên cũng biết thân biết phận ngồi nghiêm chỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiếu Phúc) Ôm
FanfictionMột chiếc đoản nhỏ giải toả sự luỵ của toi với những hành động nhỏ 2 anh dành cho nhau cũng như luỵ cái ôm của 2 anh