1.2

174 22 8
                                    

     Phúc và Hiếu đến nhà hàng có thể gọi gần như là sớm nhất vì Phúc khá là chuẩn chỉ về giờ giấc. Lúc đến là cũng thấy anh Isaac, Negav, Jsol, Hùng Huỳnh ngồi đó rùi.

- Hai người này đi chung hay sao mà đến cùng lúc vậy? Hùng ghẹo

- Tình cờ thôi. Phúc vừa trả lời vừa ngồi xuống

- Tình cờ đến cùng nhau xong tình cờ ngồi cạnh lun hở? Negav người luôn phải ăn cơm chó của đôi chim ri quay qua đá xoáy miếng

- Úi xời cái đứa mà suốt ngày bám anh Xái 24/7 mà cũng dám hỏi câu đó hả? Tự nhìn lại mình trước đi bạn ei! Hiếu trả treo trong khi tay thì đang lau đũa cho anh

- Không ý là Nề ga với anh Xái thì nó bình thường quá rồi ý nhưng hai người thì lại là câu chuyện khác. Quay chụp on hay off set cũng ít thấy hai người tiếp xúc mà hay tình cờ quá à. Jsol cũng trêu

- Eo ơi thôi thôi! Còn nhiêu người nữa vậy? Có cần chọn món trước không? Phúc đánh trống lảng

- Còn Khang, bé Kiều, Erik, Quân AP với Wean nữa thôi. Isaac kiểm người

- Vậy chắc đợi thêm chút mọi người tới rồi gọi một thể. Jsol nói

     Đợi khoảng 5-10 phút gì đó thì Hurrykng với người yêu đến, sau đó mấy người còn lại cũng đến luôn còn mỗi Erik là vẫn muộn nửa tiếng như bình thường. Trong lúc ăn lâu lâu mọi người vẫn sẽ trêu nhẹ vài câu khi thấy hai người có cử chỉ quan tâm nhau nhưng cũng chỉ là mấy câu bông đùa cho vui không ai xem là thật chỉ có hội anh em Gerdnang cũng như Erik những người biết rõ mối quan hệ của họ mới dám khịa tới bến mà không sợ bị phản công. Ăn uống no say xong thì cũng ai về nhà nấy, Phúc vì mệt quá mà lên xe xong là lăn ra ngủ mất tiêu. Hiếu thấy anh bé ngủ thì cũng không đánh thức, nhẹ nhàng bế anh lên nhà, dọn dẹp chút rồi lên giường ôm anh ngủ. Anh bé theo thói quen chui vào lồng ngực Hiếu, thấy dễ thương nên cậu cũng không kìm lòng được mà cúi xuống hôn trán anh.

     Sau một ngày trống để ekip set up set quay thì mọi người lại lên trường quay quay tiếp tư liệu của tập chọn đội cuối cùng. Vì anh Phúc lúc nào cũng trong tình trạng vừa make vừa ngủ gật nên Hiếu luôn mua sẵn cafe đưa cho ekip của ảnh. Hôm nay stylist đưa cho Phúc set đồ mà ảnh mặc hôm họp báo ra mắt chương trình, nhìn bộ đồ anh thầm nghĩ nhanh ghê chưa gì đã gần kết show rồi. Phúc bước vào set đầu tiên, đúng là chưa bao giờ hết bất ngờ với sự sáng tạo của chương trình. Đang trong vibe con trai chủ tịch mà phải đổi lẹ vai thành thiết kế thời trang vì rén giám đốc Huỳnh. Ngồi xem từng người từng người bước vào trả treo với anh Thành mà cười ná thở. Cho đến khi Erik với Hiếu đi vào anh bé không nhịn cười được vì quá lố, lố đến mức ảnh phải nói ra thành tiếng luôn. Lúc Hiếu về chỗ thấy Phúc ngồi chéo mình, tính ra hai người hay chéo nhau ghê. Đến lúc công bố đội trưởng Phúc không ngờ lần này mình lại làm đội trưởng luôn, ngơ ngác ngỡ ngàng còn Hiếu thì cứ quay xuống nhìn anh bé hoài. Lúc anh Atus nói hàng này ba đội trưởng lận là Jsol có đứng lên đi sang chỗ Phúc đổi chỗ cho full hàng 4 đội trưởng luôn mà anh bé ngại cái ảnh xoay người đẩy Jsol về chỗ. Sau đó thì 4 đội trưởng di chuyển sang phòng riêng để gọi điện thoại. Ngồi bên đó nói chuyện Phúc bảo gọi xong 4 thành viên sẽ out sang đội Hiếu xong bị anh Tú Tút trả treo xong Hiếu từ chối, Hiếu nghe dị miệng thì cười nhưng trong lòng tự bồi thêm em không có. Vì Phúc bốc số 4 nên ảnh gọi cuối, trong lúc mọi người đang gọi thì anh bé vừa nghe vừa liệt kê thành viên mong muốn cũng như áng chừng thứ hạng của người ảnh muốn gọi đầu. Hiếu thấy anh bé cứ tập trung viết gì đó, mặc rất căng thẳng thì cũng tò mò.

- Anh hình như anh Phúc giải toán cao cấp hay sao á! Hiếu nói với anh Atus

- Tích phân hả em? Anh Tút hỏi với sang

- Không em viết bình thường mà! Phúc lắc đầu, lườm Hiếu

     Hiếu thấy thế cũng thu liễm lại liền, ngoan ngoãn về chỗ ngồi. IQ của Phúc cũng thuộc dạng thứ dữ khi phỏng đoán thôi nhưng cũng pick trúng người cần tìm nhưng mỗi tội ảnh không nhận ra, đến lúc nhận ra thì người ta đã cúp máy mất tiêu làm ảnh phải giả vờ diễn như đã có Kiều trong đội vậy. Lúc gọi lần 2 anh bé ban đầu cũng vẫn không nhận ra giọng ai, Hiếu thấy thế lại trêu anh, chen lời vào ghẹo anh quá trời. Sau Phúc cũng nhận ra là Cap nhưng vì ảnh muốn full team theo danh sách lập sẵn nên oằn một hồi vẫn là từ chối em. Đã 2 lần gọi rồi mà chưa có được ai nên anh bé cũng vội nên ảnh đi lại chỗ Hiếu muốn trao đổi lượt gọi với em. Hiếu thì chưa từng từ chối yêu cầu nào của anh Phúc cả nhưng đang quay nên cũng không thể đồng ý dễ dàng quá được nên có đặt điều kiện với anh. Phúc cũng thoải mái chấp nhận vì lộ thành viên cũng có gì to tát đâu đằng nào tí chả biết hết. Thế là hai người chốt deal với nhau, được dịp nắm tay công khai trên sóng mà không sợ dị nghị cái Hiếu nắm hoài không buông luôn đến lúc anh bé muốn xoay người mới thả tay ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Hiếu Phúc) ÔmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ