Lưu ý: Vì là extra nên không liên quan đến chính truyện
Các câu nói trong /..../ là câu hỏi
• Người bình luận
***
Ánh đèn led trên trần sáng rực, Kim Taehyung và Jeon Jungkook tuy ngồi trước cam nhưng cũng không thể làm mờ đi đường nét quyến rũ của họ. Taehyung ngồi trên chiếc ghế gaming đắt tiền, còn Jungkook thì ngồi trên đùi hắn. Máy quay đã được căn chỉnh góc độ, mọi thứ đều hoàn hảo cho buổi livestream Q&A ăn mừng 10 triệu subscribe.
"Xin chào mọi người, là chúng tôi đây" - Taehyung mở lời, giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên, khiến hàng nghìn trái tim ngoài kia tan chảy. Hắn nghiêng đầu nhìn Jungkook, cười nhẹ. - "Jungkookie của chúng ta có điều gì muốn nói không?"
Jungkook khẽ bối rối, ánh mắt lướt qua màn hình, nơi số lượng người xem đang không ngừng tăng lên và kênh chat thì muốn bùng nổ - "Xin chào... cảm ơn mọi người đã đến xem." - Giọng cậu nhỏ nhẹ, tay vô thức siết chặt lấy vạt áo.
Anh em kênh chat bắt đầu bình luận liên tục
___________
• "Trời ơi, Jungkook đáng yêu quá đi!!!"
• "Taehyung nhìn Jungkook kìa, ánh mắt như muốn nuốt chửng luôn ấy!"
• "Hai người là couple hoàn hảo nhất thế giới!!!"
• "Tuyệt vời"
___________
Taehyung bật cười, kéo ghế lại gần hơn, đôi mắt lấp lánh vẻ thích thú khi thấy Jungkook ngày càng đỏ mặt. - "Đừng ngại như thế, em yêu" - Hắn thì thầm, cố ý đưa tay ra nắm lấy tay Jungkook trước hàng nghìn người xem.
Jungkook ngượng ngùng rút tay lại, mặt đỏ bừng. - "Hyungie, đừng làm vậy trước mặt mọi người mà..."
"Vậy thì làm sau livestream nhé" - Taehyung nháy mắt, khiến cả căn phòng ảo như bùng nổ trong tiếng bình luận
_____________
• "CẦU HÔN LUÔN ĐI ANH ƠI!"
• "ĐM NÓ HÔN LIỀN ĐI, NHANH LÊN, GẤP LẮM RỒI!!!"
• "Kim Taehyung đúng là ông hoàng lầy lội, em bái phục"
• "Jungkookie à tai em đỏ kìa"
• "Em jeon ngại rồi kkk"
• "aishh chết tịt sao mà ciutie như thế"
• "Làm màu quá, đúng kiểu couple giả tạo."
• "Hai khứa này nổi nhờ drama chứ có gì đặc biệt?"
• "Gay"
• "Ô uế xã hội"
• "Chết đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook text • livestream ★
FanfictionNgười có tình yêu thường nhắc bồ trên live @meijeongg @vkook #15/1/23 - 1/7/23