chuyện tình bán công khai

1.8K 437 33
                                    

Choi Wooje cũng không biết bản thân lấy đâu ra quyết tâm mạnh mẽ đến vậy. Túm lại là vì cả đội, nó chỉ dám đối mặt một phần nổi của tảng băng chìm mà nó vô tình phát hiện ra sau khi vòng loại kết thúc.


Lạy trời là giả thôi, lạy trời đó chỉ là một bức ảnh chế đoạn chat thôi, làm ơn làm ơn... Choi Wooje thậm chí có thể chấp nhận rằng mình bị hoa mắt do mắc phải một căn bệnh không rõ nguyên nhân, hoặc tin rằng support nhà mình đang đọc fanfic guke, chứ tuyệt nhiên không muốn đối mặt với sự thật rằng botlane thực sự đang cặp kè với nhau.

Nếu họ thực sự hẹn hò...

Không được, ai cho nghĩ kiểu đó, bị khùng hả.

Áp sát tai vào cánh cửa, Choi Wooje nín thở, sợ bỏ lỡ bất kỳ tiếng động nào có thể phát ra ngoài kia. Mãi cho đến khi mém nữa ngạt thở mới nhận ra, ơ này, nhỏ đang đi bắt gian đấy à?

Nhỏ, Choi Wooje, hiện tại là top lane của đội tuyển T1 LOL bốn lần vô địch, tuyển thủ Zeus, thần sấm, FMVP chung kết thế giới lần thứ 13, sinh năm 2004, một rưỡi sáng không ngủ mà chui vào một góc rình bắt quả tang cặp đôi đường dưới nhà mình.


Đời mà, sống lâu chuyện gì cũng có thể xảy ra.


*


Ryu Minseok rón ra rón rén đến trước cánh cửa phòng quen thuộc, hôm nay nó không có ý định ngủ lại, chủ yếu là tới lấy chiếc bịt mắt nó bỏ quên trong phòng Lee Minhyeong. Cún con rất nhạy cảm với ánh sáng, nó cũng không muốn mất giấc ngủ ngon trong kỳ nghỉ hiếm hoi của mình.

Nó gọi điện như thường lệ nhưng mãi chả có ai nghe máy, Ryu Minseok hơi mất kiên nhẫn, thật sự hết cách mới phải dùng biện pháp cuối cùng là gõ cửa. Dù sao cũng gần hai giờ sáng rồi, chả nhẽ lại còn có người chưa ngủ.

Tiếng gõ cửa khẽ khàng vang lên trong hành lang khoảng ba phút, ngay trước khi Ryu Minseok sắp nổi điên thì cánh cửa cuối cùng cũng mở ra. Quả nhiên Lee Minhyeong đang ngủ, mơ màng bị đánh thức, vừa thấy Ryu Minseok đã rúc đầu vào cổ nó mà dụi dụi, ngang nhiên hít hà mùi hương làm người ta thấy yên tâm.


Hình tượng chú gấu không lệch vào đâu được, nó cảm thấy hơi áy náy vì đã dựng cậu dậy vào lúc nửa đêm, bèn xoa đầu gấu béo rồi đẩy ra. Lúc buồn ngủ đôi mắt hai mí của người kia càng thêm rõ ràng, chênh lệch chiều cao khiến hai đứa trông có phần khôi hài, Ryu Minseok không nhịn được cười, toan mở miệng hỏi về chiếc bịt mắt.


"Hyung."


Giọng nói đột ngột đập tan bầu không khí ngọt ngào. Khoảnh khắc đó chuông báo động vang ầm trong đầu, hai đứa quay ngoắt lại ——— Choi Wooje đang đứng ở cuối hành lang, lồng ngực phập phồng dữ dội, như thể tức sắp khóc tới nơi.

Thôi xong.

Ryu Minseok nghĩ.


"Điên khùng." Choi Wooje cảm thấy mọi điều khó hiểu trong đời cộng lại cũng không điên rồ bằng chuyện này, chả buồn để ý lời nói có xúc phạm hay không, nhỏ uất ức quăng lại một câu rồi quay lưng bỏ chạy.


| 🌙 guria | chuyện tình công sởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ