chuyện tình công sở

3K 468 46
                                    

Choi Wooje ngẩn người nhìn điện thoại, liên tục reload lại Instagram của Ryu Minseok, càng xem càng hoảng hốt.

Support nhà bọn nó chưa bao giờ chia sẻ lại những cột mốc quan trọng. Thật luôn, vài phút sau khi AD share lại 200 trận win và viết thêm dòng chữ "tiếp tục tiến lên nào", thì ảnh đã share lại cột mốc 4000 điểm hỗ trợ của mình.

Từ gần như LCK, xa như các khu vực lân cận rồi đến cả các khu vực khác, Choi Wooje, không chỉ có mỗi Choi Wooje, ai chả biết botlane nhà mình là couple siêu nổi. Thậm chí trong lúc rảnh rỗi nhỏ còn tự mình vào diễn đàn để hóng hớt, nhưng nhỏ biết chuyện này không thể thành sự thật được.


"Đang ăn mà cứ chơi điện thoại hoài."Cho đến khi Ryu Minseok ngồi bên véo nhẹ cổ tay mình, Choi Wooje mới hoàn hồn. Nhỏ gật đầu bỏ điện thoại xuống, bắt đầu ăn lấy ăn để.

Nhỏ liếc nhìn Lee Minhyeong đối diện, ý định soi mói càng lúc càng mãnh liệt, Choi Wooje một lần nữa suy ngẫm về mối quan hệ của botlane.

Minhyeong hyung là một người tham vọng, sau khi xem bộ phim tài liệu chính thức làm về ổng, Choi Wooje càng chắc mẩm điều này. Ổng không hề chậm chạp như mọi người vẫn nghĩ, lúc đầu đội hình mười người vẫn còn lộn xộn, nhỏ thậm chí còn cảm thấy khiếp vía mỗi khi nhìn thấy Lee Minhyeong.


Hóa ra để có được vị trí đánh chính, có thể làm đến mức đó...

Đường dưới là lane duy nhất có đôi có cặp trong game, kỹ năng cá nhân cao đương nhiên là điều tốt, nhưng nếu khó phối hợp với support thì cũng có thể là một thảm họa chết người. Mà lúc đó trong đội tụi nó không còn vị trí thay thế nào khác, chỉ có duy nhất một support.

Laning phải hay, còn giỏi chịu áp lực sau khi support đi roaming... nói cách khác, hiện tại ai phối hợp với Keria tốt nhất, người đó sẽ là AD chính thức của T1 trong tương lai.


Để được duo mà đổi thành ID mập mờ, thái độ cưng chiều đến mức khó tin và cả những câu nói đùa mơ hồ. Choi Wooje dù là kẻ ngoài cuộc đôi khi cũng bị cuốn vào, nhưng Ryu Minseok dường như luôn tỉnh táo hơn, chưa bao giờ để những điều này ảnh hưởng đến phán đoán của mình.


Nhưng đó là chuyện ngày xửa ngày xưa rồi, bây giờ Choi Wooje rất thích Lee Minhyeong, rất thích Ryu Minseok, cũng thích đội hiện tại cực.


Câu nói đó là gì nhỉ, đúng rồi.

Keria và Gumayusi là mạnh nhất.


Sao lại nghĩ đến chuyện trước đây nữa rồi, Choi Wooje cố gắng thoát ra khỏi dòng hồi tưởng, lén lút hướng tầm mắt về phía Lee Minhyeong.

Người đối diện vẫn đang cười nói vui vẻ, thi thoảng lại cảm thán "cái này ngon, cái kia dở". Trò chuyện với Choi Wooje, với huấn luyện viên, với Lee Sanghyeok nhưng lại không bao giờ nói với Ryu Minseok. Hai người ngồi hai góc đối diện của bàn ăn —— Ryu Minseok là người đầu tiên ngồi vào bàn bên này, mà bên kia chỉ còn chỗ cho một người nữa. Lee Minhyeong vào trước nhỏ nhưng đứa lựa chỗ ngồi lại là nhỏ, nhóc toplane thì lại lạch bạch chạy đến ngồi xuống bên cạnh Ryu Minseok.


| 🌙 guria | chuyện tình công sởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ